Blog

Thử Thách "Trổ Tài Barista Tại Nhà" - Rinh Quà Khủng

bởi An Nhiên
Wed, 16 Jun 2021 15:42:00 GMT

Đây là sân chơi cực hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích cà phê sữa. Work from home mà buồn quá thì “người chơi hệ cà phê” tham gia ngay Thử thách “Trổ tài Barista tại nhà” của Cooky đồng hành cùng nhãn hàng sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam nào

Đây là sân chơi cực hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích cà phê sữa. Work from home mà buồn quá thì “người chơi hệ cà phê” tham gia ngay Thử thách “Trổ tài Barista tại nhà” của Cooky đồng hành cùng nhãn hàng sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam nào. Bạn vừa thể hiện sự sáng tạo bằng việc pha chế ly cà phê sữa theo cách riêng của mình, vừa có những giờ phút để "chill" tại nhà lại còn "tiện tay" rinh ngay quà cực khủng với hàng loạt GIẢI THƯỞNG HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG.

 

Wow, Hấp dẫn quá phải không nào? Tìm hiểu ngay cách tham dự dưới đây nha:

 

Thử thách TRỔ TÀI BARISTA TẠI NHÀ - RINH QUÀ KHỦNG

 

1. Cách thức tham gia Thử thách:

 

Thời gian tham gia: 05/06/2021 - 30/06/2021

 

2. Giải thưởng:

Bên cạnh các phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam, còn có thêm các giải vô cùng siêu xịn đến từ thương hiệu Samsung, với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Nghe thôi đã thấy thích rồi, cả nhà nhanh lên “dây cót” tham gia thử thách ngay nào.

 

◾ 3 GIẢI DO BTC BÌNH CHỌN: do admin Cooky và nhà tài trợ NGÔI SAO PHƯƠNG NAM lựa chọn:

✔️ 1 Giải Đặc Biệt: trị giá 19.500.000đ

✔️ 2 Giải Nhất: trị giá 15.900.000đ/giải

✔️ 10 GIẢI DO CỘNG ĐỒNG BÌNH CHỌN cho các bài viết có lượng tương tác, bao gồm reaction + share (công khai) nhiều nhất do member bình chọn. 

Lượng tương tác chỉ được tính dựa trên bài viết của chính chủ đã đăng trong group Cooky, gồm:

Nếu các bài dự thi có cùng lượt tương tác thì lựa chọn theo cơ chế ngẫu nhiên, sử dụng quay random.

Lưu ý:

 

3. Yêu cầu bài dự thi hợp lệ:

🔺 Nghiêm cấm các hành động cắt ghép/ sao chép để tạo thành hình dự thi. Nội dung và hình ảnh phải thuộc quyền sở hữu chính chủ của người tham gia hoặc người tham gia có thẩm quyền sử dụng. Khi phát hiện vi phạm, admin có quyền loại bài tham dự hoặc từ chối giải thưởng kể cả sau khi công bố giải (trước khi quà được gửi đi).

🔺 Bài viết được viết bằng tiếng Việt có dấu, không viết tắt, không dùng từ ngữ vi phạm thuần phong mĩ tục. Không gây hiềm khích và kích động chính trị.

LƯU Ý:

 

Nhanh tay rủ ‘’đồng đội’’ tham gia ngay để mang về nhà những phần quà siêu to khổng lồ nhé. Cooky hi vọng rằng với thử thách lần này, dù phải ở nhà nhưng các bạn vẫn có thể sáng tạo và trổ tài pha chế loại thức uống cà phê yêu thích! Mà đừng quên phải pha với sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam mới ngon đúng điệu nha ! Ad ngóng thành quả dự thi của mọi người nha.

Tìm mua sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam tại đây để tham dự cuộc thi ngay nào: Creamer đặc Ngôi sao Phương Nam – Mua sữa Vinamilk Online tại Giấc Mơ Sữa Việt Vinamilk eShop (giacmosuaviet.com.vn) 

 

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác