Blog

Thực đơn 4 ngày ăn thơm giúp giảm cân loại bỏ mỡ thừa

bởi Cobe lilom
Thu, 02 Feb 2017 15:40:00 GMT

Tết là thời điểm cơ thể bạn nạp quá nhiều calo, dưỡng chất. Bên cạnh đó, chế độ ngủ, nghỉ ngơi, ít vận động là điều kiện thiết yếu khiến cân nặng lên vùn vụt. Làm sao để lấy lại vóc dáng, giúp chị em tự tin đi làm đây? Hãy tham khảo thực đơn 4 ngày ăn thơm giúp giảm cân, loại bỏ mỡ thừa dưới đây nhé!

Tết là thời điểm cơ thể bạn nạp quá nhiều calo, dưỡng chất. Bên cạnh đó, chế độ ngủ, nghỉ ngơi, ít vận động là điều kiện thiết yếu khiến cân nặng lên vùn vụt. Làm sao để lấy lại vóc dáng, giúp chị em tự tin đi làm đây? Hãy tham khảo thực đơn 4 ngày ăn thơm giúp giảm cân, loại bỏ mỡ thừa dưới đây nhé! Mình đã thử và rất thành công nè. Tuy cân nặng chỉ xuống nhẹ nhưng cứ kiên trì thì chả mấy chốc bạn sẽ giảm thành công.

Tác dụng của thơm (dứa)

Đặc điểm lợi hại nhất của loại quả này là hợp chất bromelain, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây viêm nhiễm, ngăn ngừa đông máu và nguy cơ ung thư. Thực phẩm này còn bảo vệ mắt chống lại nguy cơ thoái hóa điểm vàng, tăng cường miễn dịch và cung cấp nhiều năng lượng vào cơ thể. Bên cạnh đó, thơm còn giàu vitamin C, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do. Mangan trong thơm có tác dụng điều hòa nồng độ đường trong máu, hấp thụ canxi, hổ trợ chuyển hóa carbohydrate và chất béo, giúp loại bỏ các chất lỏng dư thừa trong cơ thể, do đó giúp giảm cân và giải độc hiệu quả.

Thực đơn 4 ngày giảm cân với thơm

Ngày thứ nhất, thứ ba:

Sáng: 2 lát thơm + bánh mì ngũ cốc nguyên hạt với mứt ít đường.

Trưa: 2 lát thơm + 200gr cá ngừ nướng ướp với dầu olive, hạt tiêu và muối.

Tối: 2 lát thơm + 200gr ức gà, rau diếp trộn dầu olive và đường.

Ngày thứ hai, thứ tư:

Sáng: 2 lát thơm + 1 lát bánh mì với pho mát ít béo.

Trưa: Cuốn thịt bò nướng ướp với dầu olive + 2 lát thơm tráng miệng.

Tối: Rau xanh + 2 lát thơm. Rau xanh ở đây bạn có thể xào, luộc đều được. Hạn chế lượng dầu ăn lại nếu xào.

Lưu ý: Sau 4 ngày áp dụng, bạn nên quay trở lại chế độ ăn thông thường. Người bị tiểu đường, huyết áp cao và có vấn đề về thận nên tránh chế độ ăn uống này.

Ngoài áp dụng thực đơn trên, bạn cũng có thể thay đổi, xoay vòng để tránh ngán. Nên hạn chế ăn tinh bột, thay vào đó là ngũ cốc, tránh ăn sau 19 giờ. Thơm ngoài dùng ăn kèm bạn có thể ép lấy nước, kho, xào, nấu canh chua... Vừa mới lạ lại kích thích vị giác, không lo tăng cân.

(Nguồn: www.bestie.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

12 ngày giảm cân bằng nước mía pha ớt chuông Hôm nay Cooky chia sẽ về công dụng giảm cân nhanh chóng bằng nước mía pha ớt chuông, cách này đã được nhà thơ Trần Đăng Khoa sử dụng thành công đấy! 3 cách ăn vỏ chuối - vũ khí giảm cân số một cho phụ nữ Cắt bỏ 2 đầu vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Có thể thêm nước cốt dừa, quế, đá viên và bất cứ nguyên liệu nào mà bạn thích, xay nhuyễn. Nên chọn vỏ chuối chín. Uống nước luộc khoai lang để giảm cân, tin hay không? Gần đây các nhà khoa học đã khám phá ra rằng nước luộc khoai mà bạn thường bỏ đi cũng chính là kẻ thù của mỡ thừa, giúp bạn giảm cân đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác