Blog

Thưởng thức cơm chiên trứng ngon miệng

bởi Lùn bất tử
Wed, 30 Dec 2015 11:26:00 GMT

Món cơm chiên trứng đơn giản nhưng rất thơm ngon, hấp dẫn lại nóng hổi, chị em thỉnh thoảng chế biến vào bữa sáng cho gia đình. Món cơm chiên trứng với màu sắc bắt mắt hứa hẹn đem lại sự hứng thú cho khởi đầu ngày mới của gia đình bạn đấy!

Món cơm chiên trứng đơn giản nhưng rất thơm ngon, hấp dẫn lại nóng hổi, chị em thỉnh thoảng chế biến vào bữa sáng cho gia đình nhé!

Nguyên liệu

Cách làm

Bước 1:

Đập 3 quả trứng vào một chén.

Đập 2 quả trứng còn lại vào 1 chén khác cùng với 30ml nước, ớt bột, bột nghệ, đánh đều. Để hai chén trứng này riêng một chỗ.

Bước 2:

Đun nóng chảo trên lửa vừa, thêm 30ml dầu ăn. Sau đó cho chén trứng 3 quả vào, đảo đều rồi cho ra chén, để sang một bên.

Bước 3:

Làm nóng chảo với lửa lớn, thêm chỗ dầu ăn còn lại vào. Cho hành tây cắt hạt lựu và ớt chuông. Xào hành trong 1-2 phút.

Sau đó, thêm cơm vào, chiên trong 2 phút, vừa chiên vừa đảo đều

Tiếp theo đổ chén có 2 quả trứng chưa chín vào, đảo đều trong 1 phút hoặc cho đến khi trứng bám đều vào cơm.

Bước 4:

Sau đó thêm đậu Hà Lan vào, đảo liên tục trong 1 phút

Sau đó cho muối, đường, và hạt tiêu đen vào, đảo đều. Nếu sợ cơm chiên bị cháy, bạn có thể thêm xíu nước.Cuối cùng, cho chén trứng còn lại vào, đảo đều. Rắc thêm hành lá, đảo một xíu nữa là được.

Thành phẩm

 Món cơm chiên trứng với màu sắc bắt mắt hứa hẹn đem lại sự hứng thú cho khởi đầu ngày mới của gia đình bạn đấy!

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm cơm chiên trứng nhé!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm rang cơm ngon Cách làm cơm rang thơm ngon, tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biệt. Cooky sẽ bày bạn cách làm cơm rang ngon, cho bữa cơm nhà thêm hấp dẫn, và thú vị nhé. Bento - Cơm hộp nghệ thuật Trong ngôn ngữ cổ của miền Nam Nhật Bản từ thời đế chế Song, từ Bento có nghĩa là “thuận tiện”, để chỉ việc mang những hộp cơm trưa này vô cùng tiện lợi.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác