Blog

Tìm hiểu cách giảm cân an toàn và hiệu quả từ việc uống giấm

bởi Minh Chu
Thu, 16 Jun 2016 10:01:00 GMT

Uống giấm là một trong những cách thức được rất nhiều chị em sử dụng để tăng hiệu quả của giảm cân, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên nếu không thực sự nắm chắc được cách sử dụng thì rất có thể không những giảm đi hiệu quả giảm cân mà còn có hại đối với sức khỏe, nhất là hệ tiêu hóa và bài tiết. Cùng tìm hiểu những thông tin sau đây để biết thêm về công dụng cũng như những lưu ý khi quyết định chọn lựa giảm cân bằng dùng giấm nhé!

Giấm khi trực tiếp uống một liều lượng nhất định thì có khả năng giúp đốt cháy mỡ hiệu quả. Nhưng nếu chưa nắm rõ liều dùng và cách sử dụng thì rất có hại cho sức khỏe. Trức tiếp nhất là hệ tiêu hóa và bài tiêt sẽ chịu ảnh hưởng xấu gây rối loạn, thậm chí duy nếu dùng giấm sai cách trong thời gian dài thì có thể phát sinh thêm bệnh rất nguy hiểm. Do đó bạn cần tham khảo những thông tin sau để biết được cách sử dụng giấm sao cho phù hợp nhé!

Lý do dùng giấm có thể giúp giảm cân

- Vì trong giấm có chứa nhiều axit giúp ngăn cản quá trình hình thành mỡ, đồng thời đốt dần cháy lượng mỡ thừa và làm tiêu hao calo (năng lượng) thừa thải trong cơ thể.

- Không chỉ vậy, dùng giấm ngoài giảm cân có thể giúp sáng da, vệ sinh đường ruột, ... và nhiều lợi ích thiết thực khác.

Liều lượng dùng và cách dùng

- Sai lầm khi cho rằng dùng nhiều giấm thì quá trình đốt cháy mỡ sẽ nhanh hơn, giảm cân nhanh hơn. Vì giảm cân không phải tích tắc ngày một, ngày hai mà là cả một quá trình đòi hỏi cả sự kiên nhẫn và nghị lực. Nếu quá lượng giấm trong thời gian dài sẽ phát sinh nhiều bệnh nguy hiểm cho cơ thể mà biểu hiện rõ nhất có thể là lóe dạ dày, đường ruột...

- Lượng giấm tối ưu có thể dưa vào cơ thể mỗi ngày là 20ml để chắn chắn rằng cơ thể vẫn có khả năng kiểm soát được lượng axit từ trong giấm.

- Nên uống giấm sau khi ăn no khoảng 20 phút là thích hợp nhất. Lượng dùng có thể linh hoạt thay đổi từ 15-30ml trong mỗi ngày.

- Khi dùng bạn có thể hòa thêm nước lọc hay nước trái cây vào. Thậm chí có thể dùng chung với mật ong cho dễ uống nữa nhé!

Những lưu ý khi dùng giấm để giảm cân

Ngoài việc uống giấm thì chủ động ăn những thức ăn được chế biến từ giấm như gỏi, canh, ... cũng tăng thêm tính hiệu quả nhé! Và nên ghi nhớ liều lượng dùng cho thích hợp đấy!

(Nguồn: tinmoi.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Chuyện lạ giảm cân bằng cà phê Giảm cân bằng cà phê? Chuyện lạ! Đọc ngay để biết cách giảm cân bằng cà phê siêu thú vị nhé! 12 ngày giảm cân bằng nước mía pha ớt chuông Hôm nay Cooky chia sẽ về công dụng giảm cân nhanh chóng bằng nước mía pha ớt chuông, cách này đã được nhà thơ Trần Đăng Khoa sử dụng thành công đấy! Giảm cân cực nhanh và hiệu quả chỉ với trái ổi Cooky tổng hợp được 3 công thức dưới đây để có thể giảm cân hiệu quả bằng trái ổi các bạn xem và tham khảo nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác