Blog

Tinh bột nghệ - Thần dược giúp giảm từ 5-10kg trong 3 tháng

bởi Vân Trần
Fri, 19 Feb 2016 11:59:00 GMT

Ngoài việc dùng để nấu ăn tốt cho sức khoẻ và chữa bệnh. Tinh bột nghệ còn vô cùng hiệu quả trong việc giảm cân của chị em phụ nữ. Nếu sử dụng tinh bột nghệ đúng cách, chị em có thể giảm từ 5- 10kg trong 3 tháng và biến làn da trở nên mịn màng đầy sức sống.

Tại sao tinh bột nghệ là một loại nguyên liệu tuyệt vời?

Tinh bột nghệ dường như là một loại nguyên liệu thần kì vì có rất nhiều công dụng đối với sức khoẻ và làm đẹp. Không chỉ giúp giải độc, chống oxy hoá, kháng viêm, kháng khuẩn, chống ung thư,... tinh bột nghệ còn làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân và chống béo phì vô cùng tuyệt vời.

Cách dùng tinh bột nghệ để giảm cân:

Mua tinh bột nghệ vàng hoặc tinh bột nghệ đen. (chú ý là tinh bột nghệ không phải là bột nghệ)

Phương pháp phổ biển nhất hiện nay là bạn có thể dùng 1 cốc tinh bột nghệ thay cho thức ăn buổi sáng hoặc uống trước khi ăn sáng. Chỉ cần mỗi sáng pha 1 thìa cafe tinh bột nghệ với 250ml nước tinh khiết

Không chỉ vậy, theo các chuyên gia thì những người giảm cân nên uống 1 cốc tinh bột nghệ trước khi ăn trưa và ăn tối giống như bữa sáng khoảng 15 phút trong 2 tháng đầu, điều này sẽ giúp cơ thể ăn ít hơn khẩu phần bình thường.

Nếu duy trì môt cách tự nhiên sẽ giúp làn da bạn đẹp và tươi sáng hơn rất nhiều. Đến tháng thứ 3, bạn đã có thể ăn ít hơn đến một nửa khẩu phần ăn mỗi ngày. Trọng lượng cơ thể bạn sẽ giảm đi đáng kể do hàm lượng curcumin đã phân tán các tế bào mỡ trong máu khiến cơ thể săn chắc tự nhiên và giúp cho da đẹp hơn.

Chị em cứ yên tâm và tinh bột nghệ đã được tách dầu nên răng sẽ không bị vàng khi uống.

Tinh bột nghệ pha nước là hỗn hợp khá khó uống nên chị em có thể pha tinh bột nghệ với mật ong hoặc sữa tươi không đường (chú ý là pha cùng nước ấm). Mật ong là một loại nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da. Mật ong được pha với bột nghệ sẽ giúp chị em cải thiện vóc dáng và đẹp lên trông thấy nên chị em đừng lo lắng là thêm mật ong sẽ khiến mình tăng cân.

Sau 3 tháng kiên trì uống đều đặn kết hợp tập các bài thể dục nhẹ, các chị em đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt, thậm chí là có chị em đã giảm được từ 6 đến 10kg.

Chúc các chị em thành công!

Nguồn: Eva.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác