Blog

Toa nhất dạ lục giao sinh ngũ tử

bởi Minh Phát Nguyễn
Thu, 21 May 2015 11:04:37 GMT

"Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử" nghĩa là một đêm hành phòng 6 lần sinh 5 cậu quý tử. Đây là bài thuốc tốt cho những đôi vợ chồng hiến muộn hay những cặp vợ chồng, tình nhân muốn đạt được hạnh phúc duyên mãn trong chuyện chăn gối. Bài thuốc này được truyền lại từ cung đình xưa, của những bậc vua chúa muốn tăng cường sinh lực để tung hoành chốn hậu cung.

Là đàn ông, bạn sẽ cảm thấy chán nản khi sức khỏe yếu đuối, bất lực vì nhiều lý do hay là vấn đề tuổi tác khiến bản thân thường xuyên không đủ sức lực để thỏa mãn cho chuyện chăn gối vợ chồng.

Nếu là như thế, sao bạn không thử ngâm và dùng:

"Bài thuốc rượu của các bậc đế vương nhà Nguyễn uống để cải lão hoàn đồng, tăng cường sinh lực, tung hoành chốn hậu cung"

Hãy uống thuốc rượu này sau khi nấu và ăn một nồi cháo như sau:

1. Cá rô giữa mùa mập lớn, to béo. Nấu chín một nồi. Nấu xong lấy thịt riêng (bỏ xương) để vào tô (số tô tùy lượng người dùng). Óc heo làm sạch, loại bỏ các đường gân máu, để sống và cho vào chén. Nồi cháo trắng, cháo nếp cũng được nấu vừa chín thì đổ cá rô vào và đổ cháo vào tô óc heo, ăn nóng. Sau khi ăn xong lau sạch mồ hôi, thấy khỏe hẳn lên.

2. Cách ngâm toa rượu tục tửu như sau: 2 lá gan bò, 4 cặp cật dê, 1 cặp ngọc dương (trứng dái dê), 4 con mối chúa, 1/2 ký đại hắc táo, hà thủ ô lâu năm, huyết rồng 1 ký, 3 lít rượu nếp hương.

Hà thủ ô thì lúc đào bằng cây, không đào bằng kim khí.

Huyết rồng bào mỏng.

Tất cả ngâm lâu ngày càng tốt, ít nhất thì cũng 12 ngày để chất bổ có thời gian hòa hợp. Ăn cháo cá rô xong uống vô 2 chung rượu nhỏ.

Có thể gọi là nhất dạ lục giao sinh ngũ tử (nghĩa là một đêm hành phòng 6 lần sinh 5 cậu quý tử). Đấy là ý nghĩa tượng trưng của toa thuốc quý hiếm này.

Cooky.vn

(Biên tập: Minh Phát)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác