Blog

[Toàn quốc] Các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trên toàn quốc

bởi Vương Nguyễn
Fri, 18 Dec 2015 16:04:00 GMT

HCM, Hà nội, Đà nẵng, Cần thơ - các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, làm kem giá cả hợp lý trên toàn quốc. Có những cửa hàng chuyên, không chuyên, cùng xem nhận định từng địa chỉ và chọn cho mình cửa hàng gần nhà và hợp lý nhất nhé

Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM

“Phụ nữ nấu ăn cho chồng, con gái làm bánh tặng bạn trai” –  câu nói này hình như chỉ đúng chút xíu thì phải. Ngày nay, có rất rất nhiều bạn trẻ và cả các chị đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh và một chút khéo léo sẽ xắn tay vào bếp làm những mẻ bánh thơm nứt mũi cho người mình yêu quý.

Nhưng mà không phải ai cũng biết chỗ tìm mua nguyên liệu với giá cả hợp lý đâu nhé. Vì thế, Cooky đã lên danh sách những chỗ bán tất tần tật các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh tại khu vực Hồ Chí Minh, để các thành viên thân yêu của Cooky tham khảo và đến mua một lần cho gọn, tránh mất nhiều thời gian nè.

ĐỊA CHỈ CÁC CỬA HÀNG BÁN DỤNG CỤ VÀ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH

1. Cửa hàng Khánh Hạnh (Kim)

Địa chỉ: 43 Phó đức chính, P1, Quận Bình Thạnh, TTp.HCM

Điện thoại: 083.8434363 - 0908.566.827 - 0122.5678004

Chuyên bán: Tất tần tật về các nguyên vật liệu và dụng cụ làm bánh, từ bánh đơn giản đến bánh kem, các loại khuôn. Thường thấy các bạn bán sỉ nhỏ cũng đến đây mua về bán lại. Tiệm mặt bằng không quá lớn nhưng mặt hàng rất đa dạng. Nhất là giả cả rất mềm so với mặt bằng chung của các cửa hàng bán nguyên vật liệu khác. Mình thường mua các loại bột, khuôn, bột phô mai và xí muội tại đây.

2. Nguyên liệu & Dụng cụ làm bánh Nhất An

Địa chỉ: 135 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0931 847 626

Website: nhatanfoods.com

Nhất An chuyên cung cấp sỉ lẻ các nguyên liệu làm bánh, dụng cụ làm bánh, socola trang trí, màu thực phẩm. Cam kết chất lượng sản phẩm tốt, phục vụ tận tình.

3. Cửa hàng Phương Hà

Chi nhánh 1:

Địa Chỉ: 58 Hàm Nghi, Q1

Điện Thoại: 08.3914.1318 - 08.3824.1423

Nằm trên mặt tiền đường Quận 1, là một trong những cửa hàng mà Cooky rất thường xuyên đến mua, bởi nguyên vật liệu đa dạng phong phú cho tất cả các mặt hàng từ Á sang Âu. Phục vụ của nhân viên thì cực chu đáo nhé.

Chuyên bán: Từ chuyên dùng, cơ bản cho đến những nguyên vật liệu rất nhỏ nhặt như whipping cream, phô mai, bơ, ô liu, đế bánh pizza và cả dụng cụ làm bánh như phới, khuôn cupcake, khay…Ở đây còn bán các mặt hàng nước ngoài, đặc biệt là sữa bột. Cửa hàng cực đông khách, nhưng các bạn cứ yên tâm là sẽ có nhân viên hướng dẫn rất lịch sự và nhiệt tình nhé.

Chi nhánh 2:

Địa chỉ: 48 - 50 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1 (Góc Pasteur) - Điện Thoại: 08.3821.1014

So với Chi nhánh 1, thì Chi nhánh 2 của Phương Hà có mặt bằng và không gian rất rộng rãi. Rất thoải mái cho các bạn đến mua sắm và lựa chọn mua hàng.

Chuyên bán: Chuyên mua bán sỉ và lẻ các dụng cụ, nguyên vật liệu làm bánh khuôn, bột, kem, kẹo trang trí, khay nướng, đồ hộp, bánh kẹo, chocolate, thực phẩm, gia vị cho nhà hàng khách sạn...Phục vụ chi nhánh 2 vẫn nhiệt tình như chi nhánh 1 nhé. Mọi người cứ yên tâm về mặt hàng và chất lượng phục vụ.

4. Cửa hàng Cường Dung

Địa chỉ: Số 114 Cống Quỳnh - P. Phạm Ngũ Lão. Quận 1 - Điện Thoại: 08.38377.462

Chuyên bán: Topping, whipping, cream cheese, cheese, Syrup, Bột, Gia vị khô. Cooky thường mua ở đây, nhân viên khá nhiệt tình... các nguyên liệu làm bánh kem bao gồm cả hàng trong nước và nước ngoài.

5. Cửa hàng Lan Chinh (Tên cũ Lan Trinh)

Địa Chỉ: 

Chuyên bán: Whipping, cream cheese, bơ, cheese các loại, đế bánh pizza và cả dụng cụ làm bánh như phới, khuôn cupcake … các nguyên liệu bảo quản tốt, giá ổn.

6. Cửa hàng Hớn Phong

Địa chỉ: Số 1175 đường 3 tháng 2. Phường 6. Q11.

Chuyên bán: Bán các nguyên phụ liệu làm bánh ngoại nhập. Đặc biệt có các vật liệu dùng đến làm bánh như socola, màu thực phẩm, mứt, jelly, hộp đựng bánh kem, khuôn, dao, máy nhào bột…Giá đã được niên yết trên mỗi sản phẩm nên tiện lựa chọn để mua hàng.

7. Nhà văn hóa phụ nữ

Địa chỉ: 188 - 192 - 194 Lý Chính Thắng, P9, Q3.

Chuyên bán: NVH chuyên mở các lớp dạy nấu ăn, làm bánh… nên có bán sẵn dụng cụ cho học viên. Tùy vào môn học mà vật liệu có sự thay đổi, nhưng sẽ rất tiện lợi cho những bạn muốn học làm bánh vì bán trọn bộ. Ví dụ như bạn muốn bắt bánh kem sẽ có bộ sản phẩm gồm khuôn, phới, đui bắt bông kem…

 8. An Nam Gourmet Shop

Địa chỉ: Số 16 - 18 Hai Bà Trưng, Q1 - Điện thoại: 08.83 8229 332.

Chuyên bán: Bán các loại gia vị ngoại nhập, các loại đậu, hạt hiếm, quả vani…

9. Sạp 1015 - Kim Trâm

Địa chỉ: Chợ Bến Thành  - Điện thoại: 08. 3520.1319 - 08.3920.2841

Chuyên bán: Các thể loại khuôn và dụng cụ làm bánh Âu - Á, hộp đựng bánh kem, không cần trả giá tuy nhiên nếu là khách quen thì sẽ được bán với giá ưu đãi đó.

10. Sạp Châu Út Muội

Địa chỉ: Sạp số 807 Trong lòng Chợ Bến Thành.

Chuyên bán: Bán các loại khuôn và dụng cụ làm bánh từ Á sang Âu. Có các loại hộp to nhỏ các cỡ để đựng bánh. Giá cả mềm hơn những chỗ khác. Tuy nhiên nên cân nhắc kĩ chất lượng trước khi mua các món sau :bơ, cream cheese, topping… những món cần bảo quản lạnh vì trong chợ ko có tủ lạnh để bảo quản tốt đâu. Bên sạp Thịnh mà mua nhiều thì được giảm giá.

11. Sạp Thịnh

Trước đây sạp này nằm cạnh sạp Châu Út Muội trong lồng chợ bến thành nhưng hiện tại đã chuyển về Lê Thánh Tôn.

Địa chỉ: Hẻm kế bên Tokyo Deli - Số 240 Lê Thánh Tôn. Hẻm nhỏ dễ bị bỏ qua mấy bạn để ý kĩ nha, vào hẻm là thấy chữ Thịnh thật to luôn.

Chuyên bán: Nguyên liệu làm bánh khay khuôn, hạnh nhân, bột cacao, vanilla essence, men làm bánh mì, gelatine,… giá tốt.

12. Sạp Anh Hai

Địa chỉ: Chợ Bến Thành- Sạp Người Ấn Độ - Sạp số 915 - 917- 919.

Chuyên bán: Bán rất đầy đủ các loại gia vị cari, các loại lá cỏ khô như oregano (làm pateso), bazil, thyme, bay leaf…làm sốt cà chua.

13. Tiệm bánh Khánh Hạnh

Địa chỉ: Sạp 347-348 Khu II A - Chợ Bà Chiểu - Điện thoại: ĐT: 083.803.1175 - 090.9988.151

Chuyên bán: Bán nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, khuôn hộp, Bơ phe (Fresh Butter), kem sữa tươi Mỹ Giàn tầng, chưng bánh nhựa, sắt, bánh kem, bánh bông lan, ly kem, cốm màu trang trí đủ loại, bông đường Cacao, sữa bột, vani, tinh mùi Kem tươi trang trí kem (bông tuyết). Có bán nguyên liệu làm chè Khúc Bạch nha các bạn. 

Đặc biệt: ở đây có nhận giao hàng tận nơi, tùy địa điểm cộng thêm tiền xăng, gần thì miễn phí

14. Sạp Nguyên Lợi

Địa chỉ: Trong lồng chợ Bình Tây

Chuyên bán: Bán rất đầy đủ các dụng cụ trong làm bánh làm bếp ,giá lại rẻ vì bán sỉ mà, bác bán hàng rất hiền và dễ thương nhưng có điều tính tiền siêu chậm!

15. Unifood

Địa chỉ: 734 Nguyễn Trãi, Quận 5 - Điện thoại: 0973363793

Chuyên bán: Chỗ này chuyên đồ nhập, vô hơi bị mê nhưng giá hơi chát xí. Có bán đui bắt bông kem Đài Loan xài tạm ổn hơn đui chợ đểu tí. Có bán màu wilton mà màu thực phẩm nhập từ Đài Loan gì đó (chưa kiểm định nha^^. Mứt làm bánh, bơ, margarine, kem sữa, các loại men, hương liệu

16. Cửa hàng Hoa Thìn

Địa chỉ: 165 Nguyễn Phúc Nguyên, Q3.

Chuyên bán: Cửa hàng bán các loại chén dĩa gốm sứ (ramekin) giá hạt dẻ cho các bạn có nhu cầu nè. Nếu bạn nào cần khuôn sứ trắng để làm Creme Brulee thì mau mau đến đây nhé. 

Ngoài ra còn có cửa hàng Thu Ba, từ Hoa Thìn chạy lên 1 tí là gặp, giá đã niêm yết trong mỗi sản phẩm nên ko cần trả giá và theo tớ thấy thì ở đây rẻ hơn khoảng 1k-2k so với các chỗ khác, những món nhỏ nhất cũng có hiệu in ở dưới đáy trong khi mấy chỗ khác bán bằng giá mà ko có hiệu đâu.

17. Cửa hàng Nhật Bản đồng giá Tokutokuya

Địa chỉ:

Chuyên bán: Ngoài ra còn các cửa hàng tương tự như Daiso, Hachi Hachi… nhưng Cooky thấy Tokutokuya có nhiều dụng cụ làm bánh nhất. Ở đây chuyên các món đồng giá theo hệ thống cửa hàng Nhật Bản, bán những món rất linh tinh nhiều khi bạn không biết mua để làm gì nhưng kỳ thực rất hữu dụng cho người có nhu cầu. Bạn tha hồ mà tìm thấy các loại khuôn làm sushi, nướng bánh…

18. Cửa hàng Sanh Ký

Địa chỉ: 136 Lương Nhữ Học, P11, Q5 - Điện thoại: 08.3950.8693

Chuyên bán: Cửa hàng này chủ là người gốc Hoa nên nếu bạn muốn làm mấy món bánh hoa kiểu dimsum này kia thì chỗ này quá đúng ý bạn rồi đấy. Ở đây bán bột mì số 11 rất tốt để làm bánh mì, bột Hoa Hồng làm bánh bao đựng trong túi vải nhập từ Hồng Kông dùng loại này làm bánh bao trắng đẹp lắm, các loại bột làm bánh của người Hoa, mua bột ở đây về làm là chuẩn không cần chỉnh.

19. Công ty Entek

Địa chỉ: 160 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh

Chuyên bán: Bán các loại khuôn silicon và máy móc trong ngành thực phẩm nhập khẩu, chủ yếu dùng trong kinh doanh, chứ dùng gia đình thì sang quá ^^. Cân nhắc trước khi đến nhé.

20. Cửa hàng Thu Trang

Địa chỉ: Đối diện chợ Phạm Văn Hai. QTân Bình (là tiệm cho thuê mâm quả cưới).

Chuyên bán: Bán topping, bơ phe, douiile, bột các loại…bên ngoài có sẵn bảng giá to đùng để tiện tham khảo, giá phải chăng.

21. Cửa hàng Bakerland

Địa chỉ: 27B Nguyễn Thông, quận 3, TP.HCM - ĐT: 08 39.302.562

Chuyên bán: Bán lẻ dụng cụ và nguyên vật liệu: Khay, khuôn, kẹo trang trí, tất cả các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh...

22. Siêu thị Metro

Địa chỉ:

Chuyên bán: Bán sỉ và lẻ bơ, cheese các loại, cream cheese…bảo quản tốt.

23. Siêu thị Maximark

Địa chỉ: Số 3 đường Ba Tháng Hai, Q.10, TP.HCM - Điện Thoại: 08.3834.2002 – 08.383.56617

Chuyên bán: Ngoài những mặc hàng thông dụng, thực phẩm. Đặc biệt ở đây bán giấy nến hiệu Goodbake giá rẻ hơn so với các tiệm bên ngoài, ngoài ra còn có dừa sấy khô, các loại gia vị tốt hiệu Heinz, các loại bơ, cheese các loại…bảo quản tốt.

24. Shop đồng giá Hachi

Địa chỉ: Có 4 chi nhánh.

Chuyên bán: Bán các dụng cụ làm bánh ngoại nhập : dụng làm cơm vắt, sushi, các loại dao, các loại hộp nhựa, khuôn, cutter…

25. Cửa hàng Hùng Cường

Địa chỉ: 106 Hồ Tùng Mậu (Khu chợ Dân Sinh) 

Chuyên bán: Bán máy móc làm bánh như máy đánh trứng, lò nướng … với giá khá rẻ.

26. Cửa hàng Tân Nhất Hương

Địa chỉ: 61A Trần Quang Diệu. Quận 3 - Tòa nhà Choy's

Chuyên: Có đầy đủ các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Tầng 2 là bao bì, hộp các loại. Tầng 3 dụng cụ và nguyên liệu

27. Siêu thị Big C

Địa chỉ:

Chuyên bán: Bán các loại bơ, phô mai lẻ với giá rẻ.

28. Cửa hàng Thái Hòa

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: 60 Hàm Nghi, Q.1 - Điện Thoại: 090 937 92 93

Chi nhánh 2: 322 Nguyễn Tất Thành, Quận 4 - Điện Thoại: 090 937 92 93 - 08 3829.2135

Chuyên bán: Các loại topping, whipping, cream cheeseCác cửa hàng trên đường Hàm Nghi bán nguyên liệu khá đầy đủ nhưng giá hơi cao.

29. Cửa hàng Ngọc Thư

Địa chỉ: 246 CMT8. P10. Quận 3. TP HCM -  (gần CLB Lan Anh và Ngã ba Hòa Hưng).

Điện thoại: 08 - 39.31.64.20 -  Website: www.khuonbanh.com

Chuyên bán: Cửa hàng cung cấp sỉ & lẻ đầy đủ các loại khuôn và dụng cụ làm bánh, từ  cơ bản đến chuyên nghiệp. Cửa hàng nhận đặt hàng qua mạng hoặc điện thoại và giao hàng tận nơi. Hàng hóa luôn được bổ sung mới rất thường xuyên, trên trang web của cửa hàngcó  lúc không cập nhật được kịp thời, nên tốt nhất là bạn nên ghé cửa hàng để tận mắt ngắm, nghía, sờ, chọn, lựa, kiểm tra, so sánh.

30. Sạp Chị Gái - Anh Tâm

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Sạp 139 Khu II Chợ Bà Chiểu - Đường Bùi Hữu Nghĩa - Điện thoại: 08.38418.680.(Vissan 340 ngó qua - Hàng gạo đi vào bên phải)

Chi nhánh 2: Nhà 18B Nguyễn Thái Học, P1 (54 Vũ Tùng quẹo vô) - 0938.666.139 - 08.98415.804

Chuyên bán: Nguyên vật liệu làm bánh, pha chế giá rẻ. Ngoài ra, còn cung cấp và cho thuê mâm quả, trà bánh các loại cho đám hỏi đám cưới.

31. Cửa hàng Hoàn Cầu (Dành cho kinh doanh) 

Địa chỉ: 1001 Trần Hưng Đạo. P5. Quận 5

Website: www.hoancau.com

Chuyên bán: Bán các loại máy móc thiết bị trong ngành thực phẩm, dây chuyền sản xuất máy to trong kinh doanh.

Dĩ nhiên là còn rất rất nhiều những cửa hàng khác phục vụ nhu cầu làm bánh của các thành viên, nhưng Cooky chọn lọc một số chỗ chuyên bán và có nhiều mặt hàng để các bạn đi một lần cho tiện. Chúc các bạn có những mẻ bánh thơm ngon nha. Nếu Cooky còn thiếu địa điểm nào, mọi người bổ sung và chia sẻ cùng mọi người nhé.

Có thể bạn chưa biết:

Trinh Nguyễn

Các Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Làm Bánh Ở Hà Nội

Kỳ trước, Cooky đã giới thiệu cho các bạn Các địa chỉ bán nguyên vật liệu và dụng cụ làm bánh ở HCM. Sau đấy Cooky nhận được nhiều phản hồi cảm ơn Cooky đã cung cấp những địa chỉ rất hữu ích. Bên cạnh đó cũng có nhiều bạn hỏi Cooky nếu ở Hà Nội thì có thể đến đâu mua.

Hôm nay Cooky “bù đắp” cho các bạn ở Hà Nội đây!

1. Cửa hàng Thái Sơn

Chuyên bán: Mọi người vẫn quen gọi chỗ này là Hàng Thiếc vì nằm ở phố Hàng Thiếc. Cửa hàng đầu tiên mở ra từ năm 1973 và kinh doanh cho đến tận bây giờ. Hiện nay cửa hàng có 2 chi nhánh,chuyên buôn bán sỉ lẻ máy, khuôn, khay, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh từ Âu sang Á. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, có khuôn làm bánh bao bằng dựa và khuôn làm đế bánh pizza bằng kim loại nữa nhé. Nguồn hàng chủ yếu là của Việt Nam hoặc nhập từ Trung Quốc. Ngoài ra còn cửa hàng còn mở các lớp dạy làm bánh nữa đấy. Các bạn nên mặc cả trước khi mua nha.

2. Cửa hàng Đồ làm bánh VANA 

Chuyên bán: Đây là cửa hàng có tiếng ở Hà Nội với các mặt hàng khuôn, khay, dụng cụ, túi, hộp, bao bì, thiết bị và nguyên liệu làm bánh. Giá cả được đánh giá là hợp lý.

3. Jolis Chefs

Chuyên bán: Cửa hàng đầu tiên được mở vào năm 2010, Jolis Chef chuyên về nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cho cá nhân và các hộ gia đình, vì thế nguyên liệu ở đây được đóng gói với hàm lượng nhỏ, giúp các bạn mua được nhiều món hơn, tiết kiệm kha khá tiền, lại không sợ mua về chưa kịp dùng hết thì quá hạn sử dụng. Bên cạnh đó Jolis Chefs còn cung cấp dụng cụ, trang thiết bị và thường xuyên mở các lớp học làm bánh với giá mềm. Đặc biệt, các bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc mua sản phẩm qua mạng nhé.

4. Baking Zoo

Chuyên bán: Bạn chủ shop chuyên bán online và tại nhà nên giá khá mềm. Các sản phẩm của bạn ấy gồm các nguyên vật liệu như khuôn, muỗng nĩa, màu thực phẩm, sô cô la, các hạt làm bánh… Nguồn hàng của shop được nhập từ các nhà phân phối lớn, có đính kèm nhãn mác và hạn sử dụng.

5. BakerLand

Chuyên bán: Cửa hàng chính của BakerLand ở ngoài Hà Nội, và vừa mở thêm một chi nhánh trong Sài Gòn. BakerLand chuyên cung ứng nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị máy móc làm bánh. Đặc biệt cửa hàng có dao xếp đa năng và các ấn phẩm dạy làm bánh của những tác giả nổi tiếng. Ngày thứ 5 thường diễn ra các chương trình khuyến mãi. Song song đó cửa hàng còn mở lớp dạy làm bánh và nhận giao hàng toàn quốc.

6. Tiệm Bánh YoKitchen

Trước đây Tiệm bánh này có tên Kokotaru, hiện tại Shop đã đổi tên là YoKitchen, Shop nằm gần ngay đầu hẻm luôn nhé!

Chuyên bán: Bán khá đa dạng về chủng loại về làm bánh, từ nguyên vật liệu, khuôn, khay..., hầu như những nguyên liệu cần thiết đều có và thích nhất là được bán lẻ, có thể mua đủ dùng thôi.

7. Kiwi Food

Chuyên bán: Được thành lập từ năm 1996, Kiwifood là cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh giá rẻ nhưng phù hợp hơn nếu bạn định mua số lượng lớn. Các bạn đã mua hàng tại đây kể rằng bơ, phô mai, sữa rẻ hơn rất nhiều so với Big C. Đặc biệt có loại cheese Mozzazella làm pizza đã được bào sợi sẵn.

8. Siêu Thị Ngành Bánh Bakers’ Mart Hà Nội

Địa chỉ: Khu Liên Hiệp Thể Thao Quốc Gia Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

Điện Thoại : 0462626216

Website: http://dungculambanh.com.vn

Chuyên bán: Siêu Thị Ngành Bánh Bakers’ Mart, siêu thị dụng cụ làm bánh chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, vật liệu và nguyên liệu làm bánh. Bên cạnh đó siêu thị còn cung cấp các loại kệ, ly, tách, muỗng, những bộ đồng phục nhà bếp chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

9. Siêu thị đồng giá DAISO JAPAN

Chuyên bán: Có một số dụng cụ như:  phơi đánh trứng, dao cắt bánh, khuôn bánh có vẻ rất ổn, đồng giá 40k.

10. Siêu thị Big C

Chuyên bán: Giấy chống dính Bakewell làm các loại bánh cookie hạnh nhân cực tốt, có các loại khuôn bánh bằng inox rất xinh.

11. Shop Liên hoa chợ tạm Phùng Hưng

Chuyên bán: Đây là nơi bán đồ khá rẻ và bạn sẽ luôn được mua với giá mua buôn, tuy nhiên, bạn cũng không thể mua lẻ được ở đây nhưng một số loại bột hay đường bột, socôla, giấy bạc, giấy nến chống dính có thể dự trữ đc thì mua ở đây là rẻ nhất.

12. Quang Anh shop

 

Chuyên bán: Bạn có thể tìm thấy ở Anh Quang shop các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh từ cơ bản đến nâng cao. Nhiều mặt hàng đa dạng, đảm bảo chất lượng và giá cả như : Nguyên liệu làm bánh, khuôn bánh, khuôn làm socola, dụng cụ làm bánh.

13. L’s Place

Chuyên bán: Các loại đồ thực phẩm nhập khẩu, kem sữa ở đây hơi đắt hơn giá so với mấy tiệm khác một chút, nhưng có một số sản phẩm khá hay ho như bánh kẹo và các loại hạt ngoại nhập (hạnh nhân mua ở đây được phản hồi là rất thơm và ngon).

Trên đây chưa phải là danh sách của tất cả cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, nhưng là những nơi có đánh giá tốt mà Cooky sưu tầm được. Nếu các bạn biết địa chỉ nào hay ho không kém thì mau mau mách nước cho Cooky nha.

Cooky.vn

Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở Đà Nẵng

Tự làm được một chiếc bánh mình yêu thích cho bạn bè và người thân quả là điều rất tuyệt vời, song cũng cần khá nhiều các dụng cụ đi kèm để có một chiếc bánh hoàn hảo. Cooky sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua dụng cụ và nguyên vật liệu làm bánh tại Đà Nẵng, đẹp, bền rẻ nha. Theo chân Cooky khám phá nào!

Địa chỉ các cửa hàng tại Đà Nẵng

1. Cửa hàng ANNY – Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh

Chi nhánh 1: 106 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng (gần trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng).

Số điện thoại: 0934 908 718 - 0905 732 172 

Facebook: www.facebook.com/lambanhanny

Chi nhánh 280/6 Phan Thanh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Số điện thoại:  0934.880.410

Facebook: https://www.facebook.com/annydanang

Chuyên bán: Đa dạng các mặt hàng và nguyên liệu làm bánh như mặt hàng Dairy, hàng lạnh ( topping, kem béo, bơ sữa, mascarpone….)… chất lượng và có xuất xứ rõ ràng. Vì shop này tập trung nhiều đến những người yêu thích làm bánh hoặc những người đang kinh doanh ngành bánh nên có rất nhiều những nguyên liệu cao cấp chuyên dụng, ở đây chủ shop có thể tư vấn nhiệt tình để bạn rõ hơn về công dụng của các nguyên liệu chất lượng. Shop này bán sỉ và bán lẻ, giá cả rẻ so với mặt bằng thị trường xung quanh.

2. Tiệm bánh Kim Cương

Địa chỉ: 294 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: (0511) 355.1011

Chuyên bán: Có đầy đủ các nguyên vật liệu làm bánh như bột, khuôn, bơ, sữa... Giá cả và dịch vụ ở đây dao động khoảng 15 ngàn đến 250 ngàn đồng. Phục vụ không được tận tình cho lắm khi bạn mua với số lượng ít.

3. Cửa hàng Ocean 2

Địa chỉ: Số 85 Quang Trung và Ocean 1 sát bên cạnh nhà hàng Singapore trên đường Trần Phú.

Chuyên bán: Khá đầy đủ các loại nguyên vật liệu từ cơ bản như bột mì, men, đường đến bột hạnh nhân, bột nhục đậu khấu, gelatine, yến mạch… và khuôn làm bánh, đuôi bắt kem nữa. Ngoài nguyên liệu làm bánh, Ocean còn bán các nguyên liệu làm món Tây. Chỗ này bán cả sỉ và lẻ, giá cả hơi cao nhưng phục vụ nhiệt tình.

4. Cửa hàng chị Na Chợ Cồn

Địa chỉ: Sạp nằm trong lồng chợ, bạn đi vào trong, hỏi thăm Sạp chị Na bán đồ làm bánh nhé.

Chuyên bán: Bán đầy đủ các loại khuôn làm bánh. Mặt hàng đa dạng nhưng giá cả thì hơi cao, mua nhiều có thể trả giá được một ít.

5. Tiệm Bảo Khanh đường Đào Duy Từ

Địa chỉ: Đi đường Ông Ích Khiêm hướng ra chợ Cồn, đường Đào Duy Từ này vuông góc với Ông Ích Khiêm

Chuyên bán: Bán các loại bột, tinh dầu, men... và nhiều mặt hàng khác nhau liên quan đến làm bánh.

6. Siêu thị mini Joly

Địa chỉ:  Số14 - Đường Hùng Vương

Chuyên bán: Ở đây bán các loại trái cây trang trí nhập khẩu như cherry, kiwi... Ngoài ra, còn có bột làm bánh trộn sẵn, đường icing, phomai mozzarella...

7. Hệ thống siêu thị Người sành ăn

Địa chỉ: 

Chuyên bán: Bán các loại bơ vỉ, bơ ký, kem sữa tươi, phô mai, bột và nguyên liệu các loại.

8. Siêu thị Metro

Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, Hòa Cường Nam, Hải Châu

Số điện thoại: 0511.3644933

Chuyên bán: Có bán sỉ và lẻ bơ (động vật và thực vật), men làm bánh mì (bán nguyên 500g hoặc 1kg), chocolate đen hoặc trắng, mứt, bột mì, bột hạnh nhân, dừa khô, whipping cream, hầu hết các loại cheese…

9. Big C

Địa chỉ: Khu thương mại Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Chuyên bán: Bán một vài loại khuôn cơ bản, bột, bơ và một ít nguyên liệu. Ngoài ra, có bán các nguyên vật liệu làm món Tây.

10. Lotte Mart

Địa chỉ: Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Chuyên bán: Bán các nguyên liệu, khuôn nhưng khá ít và giá cao hơn ở metro nhiều.

11. Baked with Love - Shop online

Facebook: www.facebook.com/dolambanhdn

Chuyên bán: Các dụng cụ và vật liệu làm bánh. Có giao hàng toàn quốc nhưng thời gian trả lời tin nhắn khách hơi lâu.

12. Ami Kitchen

Địa chỉ: H28/27 K814 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0122.807.4014 (Châu) - 0905.537.383 (Tuấn)

Facebook: www.facebook.com/amikitchenstore

 

Chuyên bán: Cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, topping, khuôn silicon, khuôn nướng, đui bắt bông kem....Chỗ này vị trí khá là khó tìm nhưng bán hàng ổn, giá cả hợp lý, nhanh và nhân viên rất nhiệt tình, nếu ở khu vực đà nẵng bạn đến cửa hàng xem cho thỏa thích. Shop cũng bán online bạn có thể đặt mua rất thuật tiện.

13. Lê Cường - Shop online

Facebook: www.facebook.com/nguyenlieulambanhdanang

Chuyên bán: Chổ này mới mở nhưng bán khá đầy đủ, nhiều và đa dạng các mặt hàng dụng cụ và nuyên vật liệu làm bánh, từ, bơ, các loại hạt, phô mai, bột...v...v

Ngoài việc mất thời gian đi mua, bạn có thể chọn cách mua online qua mạng cũng khá hữu hiệu đấy. Đừng quên cân nhắc, tìm hiểu trước khi mua nhé!

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp ích phần nào cho các bạn ở khu vực Đà Nẵng thích làm bánh và nấu ăn như Cooky, có thể chọn cho mình những dụng cụ, nguyên vật liệu làm bánh dễ dàng và giá cả phải chăng.

Tổng hợp

Địa Chỉ Bán Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Ở Cần Thơ

Làm bánh là một sở thích không phân biệt lứa tuổi, giới tính hay nghề nghiệp... Chỉ cần có sở thích bạn có thừa khả năng học hỏi và làm nên những chiếc bánh ngon lành để thưởng thức cùng những người thân thương.

Nếu đắn đo khi không biết mua dụng cụ và nguyên liệu làm bánh chỗ nào tại Cần Thơ, các bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

1. Vũ Phúc Baking

Địa chỉ: 

Ngoài ra Vũ Phúc còn có những buổi học làm bánh và dạy pha chế, đôi khi có những buổi học miễn phí. Cửa hàng có rất nhiều đa dạng các nguyên liệu và dụng cụ.

Chuyên bán: Đây là nơi phân phối các nguyên liệu cũng như dụng cụ để làm các loại bánh tây, bánh ta, hay các loại nước uống pha chế. Tuy là nơi bán sĩ nhưng vũ phúc có một siêu thị nho nhỏ chuyên bán lẻ dành cho các bạn muốn làm bánh( nhỏ nhưng có võ nhá).

2. Bếp - Bar - Đào Tạo Nghề

Địa chỉ tin cậy để tìm mua nguyên vật liệu thậm chí là có thể đăng ký học làm bánh. Cơ sở thường chiêu sinh thường xuyên các lớp pha chế, Bartender, nấu ăn, cắt tỉa

Địa chỉ:

Chuyên bán: Sỉ và lẻ các dụng cụ và thiết bị trong làm bánh như: máy trộn, máy đánh trứng, lò nướng, máy làm bánh đa năng, ... các loại siro, rượu pha chế.

3. Cửa hàng Hải Yến

Địa chỉ:

Chuyên bán: Dụng cụ và phụ kiện làm bánh các bạn có thể dạo qua và lựa chọn những dụng cụ ưng ý nhé! Nếu rẻ thì có thể mua thêm vài cái rây hay phới lồng...

4. Siêu thị Big C

Đây là siêu thị Big C đầu tiên ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Địa chỉ:  

Chuyên bán: Bán các loại bơ, phô mai, bột bánh, bột mì, đường nâu, sữa tươi, kem whipping, giấy bạc, giấy nến,... lẻ với giá rẻ.

5. Lottemart Cần Thơ

Địa chỉ:

Chuyên bán: Bạn có thể thỏa thích chọn lựa các loại bột bánh, bột mì, kem, sữa, bơ hay phô mai,... tại Lottemart. Không cần phải đi đâu xa khi nhà gần Lottemart phải không nào!

6. Coopmart Cần Thơ

Địa chỉ:

Chuyên bán: Đầy đủ các loại bột bánh, vani, bơ, phô mai, sữa, ... Là lựa chọn tin cậy cho các bạn nào ở gần siêu thị Coopmart nhé!

Làm bánh và thưởng thức chính những cái bánh do chính tay mình làm là điều rất hạnh phúc. Nhất là những món bánh làm dành tặng riêng cho người thân thương. Thậm chí có thể nảy sinh ra ý tưởng kinh doanh kiếm ra nhiều tiền nữa đấy.

Mong rằng những thông tin địa chỉ trên sẽ giúp ích cho các fan làm bánh tại Cần Thơ nha! Chúc các bạn thành công và luôn sáng tạo ra những món bánh ngon lành.

(Tổng hợp)

Các địa chỉ cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh ở Huế

Làm bánh là một sở thích không phân biệt lứa tuổi, giới tính hay nghề nghiệp... Chỉ cần có sở thích bạn có thừa khả năng học hỏi và làm nên những chiếc bánh ngon lành để thưởng thức cùng những người thân thương.

Nếu đắn đo khi không biết mua dụng cụ và nguyên liệu làm bánh chỗ nào tại Huế, các bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

1. Mindy Shop

Địa chỉ: 123, Mai Thúc Loan, Phú Hậu, Tp Huế.

Liên hệ: 0905 494 101.

​Chuyên bán: Các khuôn bánh: cupcake giấy, Bánh trung thu, ...; baking soda; phới lồng, phới dẹt; căng đong ml; đào hộp, các loại syrup, ...

2. Căn Bếp Nhỏ

Địa chỉ: 86, Dương Văn An, P. Xuân Phú, Tp Huế.

Liên hệ: 0924 065400 - 0169 476 8118.

Chuyên bán: Các loại khuôn bánh; khuôn rau câu; muỗng múc kem, trái cây; máy cán và cắt bột 3 lưỡi; ... và hầu hết các dụng cụ hỗ trợ làm bánh.

3. Tiệm dụng cụ bánh - Huế

Địa chỉ: 36, Nguyễn Trãi, Tp Huế.

Liên hệ: 0946 006200

Chuyên bán: Có đầy đủ các loại: Khuôn bánh: chiên, bánh trung thu, ...; nguyên vật liệu làm bánh: túi bóp kem, cán bột, ...

4. Đồ làm bánh Huế

Địa chỉ: 25, Đ. Bảo Quốc, Tp Huế.

Liên hệ: 0946 595 027 - 01696 409 126.

Chuyên bán: Nguyên liệu và dụng cụ làm bánh: hóa màu tổng hợp, bơ, phô mai, gelatine, bột rau câu, ... ; khuôn bánh cupcake, khuôn kem que, túi bóp kem, ... hàng đông lạnh và ăn vặt tại Huế.

5. An Phú Tân

Địa chỉ: Liên hệ các đại lý tại Huế qua SĐT: 0943.423.235 - 0902.752.699

Chuyên bán: Thiết bị làm bánh: Máy làm bánh, lò nướng bánh, máy cán bột, tủ ủ bột, máy trộn bột, máy đánh trứng, ...

6. Nhà bếp vàng

Địa chỉ: Liên hệ với các đại lý tại Huế qua SĐT: 0983 713 204.

Chuyên bán: Bộ dụng cụ silicone; thiết bị làm bánh; khay và khuôn nướng bánh; khuôn và dụng cụ làm bánh quy, ...

Làm bánh và thưởng thức chính những cái bánh do chính tay mình làm là điều rất hạnh phúc. Nhất là những món bánh làm dành tặng riêng cho người thân thương. Thậm chí có thể nảy sinh ra ý tưởng kinh doanh kiếm ra nhiều tiền nữa đấy.

Mong rằng những thông tin địa chỉ trên sẽ giúp ích cho các fan làm bánh tại Huế nha! Chúc các bạn thành công và luôn sáng tạo ra những món bánh ngon lành.

(Tổng hợp)

Các Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở Hải Phòng

Bạn là người yêu thích nấu ăn, có niềm đam mê vào bếp, thích sáng tạo và đặc biệt hơn thích làm bánh... đừng ngại ngần trổ tài cho những người xung quanh. Những chiếc bánh sẽ là cầu nối thể hiện sự yêu thương, tình cảm mà bạn muốn gửi gắm thông điệp đến gia đình, bạn bè, người ấy.

Hiện nay, có rất nhiều chị em thắc mắc những câu hỏi xung quanh vấn đề như: Mua dụng cụ làm bánh ở đâu, địa chỉ bán dụng cụ bánh hay nguyên vật liệu gần nhất. Không chỉ ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, bạn cũng có thể mua và tìm kiếm dụng cụ, nguyên vật liệu tại các tỉnh khác như Hải Phòng, Vũng tàu, Biên hòa...

Nếu bạn đang sống và làm việc tại Hải Phòng, hãy tham khảo các địa chỉ dưới đây mà Cooky chia sẻ nhé!

1. Cửa hàng Đồ làm bánh Hipshop

Địa chỉ: 104 Nguyễn Công Trứ, Phường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0913.329.866 - 0904.248.948

Facebook: www.facebook.com/NguyenLieuPizzaHaiPhong

Chuyên bán: Bạn có thể chọn lựa mua các loại nguyên liệu, dụng cụ về nhà tự làm lấy các loại bánh với giá thành chỉ bằng 1/2 so với mua ở tiệm. Cửa hàng mở cửa từ 8g00 đến 20g00 hàng ngày. Giao hàng tận nơi miễn phí với đơn hàng từ 200k trở lên.

2. Shop LUPYHOUSE

Địa chỉ: 111 Kênh Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 093 427 07 00

Facebook: www.facebook.com/lupy.house

Chuyên bán: Cung cấp sỉ và lẻ các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh đơn giản, giá cả phải chăng. Ship toàn quốc.

3. Lovely Baker Shop

Địa chỉ: 65 Bến Bính, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0121 528 0920

Chuyên bán: Bán các loại nguyên liệu phổ biến như bột mì, nguyên liệu làm làm mà bạn không thể mua ở chợ. Giá cả so với mặt bằng vừa, không đắt, ship tận nơi.

4. Junky Shop

Địa chỉ: 16A9 Đồng Tầm, Ngô Quyền, Hải Phòng (mặt đường chân cầu vượt Lạch Chay)

Điện thoại: 0168.868.1112 (Luân) - 0168.970.7793 (Kiều Anh)

Chuyên bán: Bán đầy đủ các nguyên liệu cần thiết khi làm bánh kẹo. Nhận ship thanh toán toàn quốc, thanh toán qua ngân hàng.

5. Shop Hữu Nghĩa

Địa chỉ: 14/20 Tôn Đức Thắng - Lê Chân - Hải phòng

Facebook: www.facebook.com/nguyenlieubanhhaiphong

Chuyên bán: Bán các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh thông thường. Ngoài ra, bạn có thể mua các nguyên liệu trang trí bánh, kẹo, hộp đựng bánh... tại cửa hàng này.

6. Lovely Kitchen

Địa chỉ: 1/15 Ngõ 96 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 125 669 (Mrs Hòa)

Facebook: www.facebook.com/lovely.house.921

Chuyên bán: Các loại nguyên liệu làm bánh, dụng cụ đi kèm. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh làm sẵn tại địa chỉ này.

7. Đồ làm bánh Like Shop Hải Phòng

Địa chỉ: Số 2/49 ngõ 201 Lạch Tray

Điện thoại: 0902.087.570 - 097.427.4953

Facebook: www.facebook.com/Đồ-làm-bánh-Like-Shop-HP-506672016060309

Chuyên bán: Bán các dụng cụ như khuôn bánh, khuôn kem, túi đựng bánh... Ngoài ra, còn bán các nguyên vật liệu như bột rau câu, hạnh nhân.

8. Gelatin shop - Nguyen Huong

Địa chỉ: Số nhà 15 ngõ 99 Cầu đất, Hải Phòng (dưới biển Nhung cắt tóc...)

Điện thoại: 0906124837

Facebook: www.facebook.com/GelatinShop

Chuyên bán: Bán mặt hàng nguyên vật liệu làm bánh homemade như gelatine, bột mì... Hoặc bạn có thể mua các dụng cụ như phới trộn, giá đỡ...

9. H2'shop

Địa chỉ: 180 Chợ hàng cũ, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0127 824 1989 (Hạnh) - 091 731 6668 (Hà)

Facebook: www.facebook.com/H2shop-364212720328093

Chuyên bán: Cung cấp sỉ và lẻ nguyên vật liệu làm bánh phổ biến. Giá cả phải chăng, an toàn chất lượng.

Không phải mất công đi xa, chỉ cần đến cửa hàng hoặc nhấc máy lên đặt hàng là bạn có ngay những nguyên vật liệu, dụng cụ làm bánh cực tốt, hiệu quả nhé! Vừa tiện lợi, lại hữu ích cho người dùng.

Có thể bạn chưa biết:

Tổng hợp

Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở Vũng Tàu

Nhu cầu làm bánh, pha chế, nấu ăn, lăn lê với các loại bột giờ đang dần trở thành sở thích của các chị em. Đặc biệt là các chị, các mẹ ở các "vùng sâu, vùng xa" như Vũng Tàu, thì mỗi lần đi mua các chị phải cất công tìm gấp bội lần các địa điểm chuyên bán nguyên vật liệu. Vũng Tàu có khá nhiều địa chỉ và các shop, shop online bán nhiều lắm các mẹ.

Cooky tổng hợp hẳn các địa chỉ, số điện thoại của các shop  trong một bài sau đây để các chị em mình đỡ phải vất vả đi tìm tất tả nữa nhé.

1. Chon Chon Cake

Chuyên bán: Chon Chon có bán đầy đủ nguyên vật liệu để làm pizza, làm bánh, giấy cupcake, khuôn, khay, kẹo trang trí. Ngoài bán nguyên vật liệu, nơi đây còn là một trong những tiệm bánh nổi tiếng tại Vũng Tàu, nếu tìm không thấy trên kệ, bạn cứ thoải mái hỏi nhân viên các vật liệu bạn cần nhé.

2. Hạnh Phát

Chuyên bán: Mặc dù mua hàng rắc rối yêu cầu Ship này kia nhưg Shop vẫn giao rất nhiệt tình, còn được đi kèm túi đá dẻo ướp đồ nữa chứ. Shop bán rất có tâm, tận tình. Liên tục cập nhật các mặt hàng mới. Có đủ các loại, khuôn bán, khuôn cắt, cân điện tử. Giá cả rất mềm vừa túi tiền, hợp lý.

3. Cook 4 Love

​Đây là một trong những địa chỉ mà các member ở Vũng tàu thường ưa chuộng, bạn nào ở khu vực phường 11 thì đến nhà xem luôn cho tiện ạ.

Chuyên bán: Bột phô mai, gelatin các loại, hộp bánh, khuôn bánh trung thu. Các sirup pha chế, tất tận tật các loại bột và hương liệu làm bánh. Rất nhanh gọn, giá được báo qua inbox hoặc ngay cả trên comment facebook.

4. Anchor Vũng Tàu - Shop Online

Chuyên bán: Shop không bán đồ làm bánh, shop chuyên cung cấp sữa, bơ Anchor và các loại sirup pha chế thức uống, mocktail.

5. Nam Thư

Chuyên bán: Các loại hộp giấy bánh trung thu, cân điện tử, khuôn bánh, đuôi bắt kem, gumpaste, nói chung là chuyên dụng cụ. Các chị liên hệ trước khi đến xem trực tiếp hen. Còn trên facebook thì chị ấy phục vụ 24/24 luôn ạ.

6. Magic Kitchen

Chuyên bán: Nhận đặt chữ trên socola theo yêu cầu. Chuyên cung cấp bơ, socola trắng đen. Khuôn chữ chocolate, giấy lót đế khuôn bánh. Nhận bỏ cho các bạn lấy sỉ. Ngoài ra shop còn thường xuyên mở các lớp dạy làm bánh giá mềm lắm nhé. Shop còn nhận đặt socola, các loại bánh theo yêu cầu.

7. Lotte Mart

Chuyên bán: Lotter Mart thấy cũng bán dụng cụ làm bánh khá là phong phú, ngoài ra ở đó cũng bán creamcheese và Mascarpone, mấy cái này phải tìm kĩ mới thấy, sẵn tiện đi chơi luôn ạ. Các mẹ nhớ ghé vào quầy đồ mát có mấy cái tủ lạnh, em thấy bán có khá nhiều loại bơ lạt.

8. Metro Vũng Tàu

Chuyên bán: Metro thì không xa lạ gì với các chị em rồi. Nếu có nhu cầu làm bánh thường xuyên và nhiều thì đây là chọn lựa phù hợp để mua, vi ở đây chỉ bán sỉ, ví như mu một lần là mua cả block, hoặc cả thùng, như sữa, bột,....Nếu làm ít thì khuyến khích các mẹ nên mua lẻ cho đỡ bị hỏng vứt bỏ đi uổng lắm ạ.

9. Shop Linh Phương

Chuyên bán: Siêu Thị Linh Phương mang đến cho bạn những sản phẩm tươi và đóng hộp phong phú nhất từ khắp mọi miền thế giới. Shop bán rượu nhưng bán cả đồ làm bánh, nghe nói giá cả khá đắt

10. MIU - Nguyên liệu và dụng cụ làm bán & pha chế

Chuyên bán: Bột phô mai, bơ lạt, bánh gạo, đủ các loại đồ dùng và nguyên liệu làm bánh, đuôi bắt kem. Shop rất dễ chịu, ví như thường chia nhỏ các gói bột lớn để các bạn có thể mua đủ phần dùng không bọi dư thừa. Shop cực kỳ tiện lợi cho các bạn ở khu vực ở tân thành, phú mỹ, ông trịnh nhé.Các khu vực như Long điền, Đất Đỏ, Bà Rịa shop vẫn ship nhiệt tình nhé. 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác