Blog

Tổng hợp các địa chỉ bán mứt Tết tại Hà Nội

bởi Xu Xu
Tue, 20 Dec 2016 10:01:00 GMT

Bánh chưng xanh, câu đối đỏ, và không thể thiếu khay bánh, mứt trên bàn vào ngày Tết. Vào năm mới, hầu như gia đình nào cũng có một khay bánh mứt trên bàn, nào là đầy đủ mứt quất, gừng, dừa, đậu phộng… tương ứng với chua, cay, ngọt, bùi như đặc trưng cho hương vị cuộc sống cũng như thể hiện khí trời của bốn mùa trong năm vậy.

Bánh chưng xanh, câu đối đỏ, và không thể thiếu khay bánh, mứt trên bàn vào ngày Tết. Vào năm mới, hầu như gia đình nào cũng có một khay bánh mứt trên bàn, nào là đầy đủ mứt quất, gừng, dừa, đậu phộng… tương ứng với chua, cay, ngọt, bùi như đặc trưng cho hương vị cuộc sống cũng như thể hiện khí trời của bốn mùa trong năm vậy.

Hiện nay, việc an toàn thực phẩm luôn khiến giới tiêu dùng quan ngại, có nhiều bà nội trợ chọn cho mình cách an toàn là mua nguyên liệu thô xơ về nhà chế biến, làm ra thành phẩm của riêng mình. Tuy nhiên cũng có nhiều gia đình vì không có đủ thời gian cũng như sự khéo léo, họ chọn cách mua bánh mứt ở các cửa hàng. Để đảm bảo các loại bánh mứt chúng ta mua chất lượng, không phải hàng trôi nổi thì chúng tôi xin chia sẻ cho các mẹ một số địa chỉ bán bánh mứt Tết ở Hà nội để mọi người có thể tham khảo nhé!

1. Phố Hàng Đường

Có lẽ mỗi người ở Hà Nội chúng ta không thể không nhắc tới con phố Hàng Đường - Cái nôi của mứt và ô mai Hà Nội. Vào mỗi dịp giáp Tết, khi bước chân vào đầu con phố, chúng ta đã ngửi được mùi thơm các loại mứt ở đây.

Địa chỉ: Phố Hàng Đường nằm trong khu 36 con phố cổ xưa ở Hà Nội, nối giữa phố Hàng Ngang và phố Đồng Xuân.

Chuyên bán: Dọc phố Hàng Đường có rất nhiều cửa hàng bày bán đủ các loại mứt và ô mai nổi tiếng của Hà Nội, các nhà nghề còn sáng tạo thêm nhiều loại mứt mới như mứt dâu, mứt kiwi, mứt khoai lang Nhật… để phục vụ thêm cho nhu cầu của mọi người.

2. Mứt Tết Hồng Lam

Mứt Tết Hồng Lam không đa dạng và bắt mắt như các tiệm khác ở phố Hàng Đường, nhưng chất lượng và hương vị mứt Tết ở đây khó có thể kiếm được ở tiệm nào có thể sánh được.

Địa chỉ:

Chuyên bán: Gừng cay; đậu phộng (lạc) bùi; sen ngọt sắc; dừa cốm vừa thơm, vừa bùi, độ ngọt vừa phải; mứt vị ca cao và mứt dừa non.

3. Mứt Tết Vạn Lợi

Mứt Tết Vạn Lợi là cửa hàng nổi tiếng nhất về loại mứt Quất. Những quả quất dày mình, được sấy ướp vừa miệng, khía cạnh 5 cánh, có màu cam đường, ăn dẻo và chua cay vị đặc trưng.

Địa chỉ: 24 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chuyên bán: Những loại ô mai ngon hảo hạng, các loại mứt tết và đặc biệt là mứt quất.

4. Bánh mứt kẹo Hà Nội

Bánh mứt kẹo Hà Nội có lịch sử lâu đời từ năm 1964 cho đến ngày hôm nay. Trải qua bao nhiêu năm nhưng uy tín và chất lượng không hề sút giảm, đem đến sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Địa chỉ:

Điện thoại: (04) 38265 113

Website: banhmutkeohanoi.com.vn - Email: hanoibmk@gmail.com

Chuyên bán: Công ty chuyên bán các mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bánh trung thu và các loại bánh kẹo bình thường.

5. Cửa hàng Vân Cường

Địa chỉ: Kiot 8, Hàng Giầy, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 38 260 379

Chuyên bán: Cửa hàng Vân Cường chuyên bán các mặt hàng về bánh kẹo, mứt Tết, đồ chơi. Cửa hàng có bán lẻ nên các mẹ mua ít có thể lựa chọn cửa hàng này nhé.

6. Cửa hàng bánh mứt kẹo dân tộc Hương Sen

Địa chỉ: 15 Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 38 246 625

Chuyên bán: Cửa hàng chuyên bán các loại mứt kẹo dân tộc, phục vụ cho khách hàng vào cả ngày thường lẫn ngày Tết.

7. Đặc sản mứt sen trần Ninh Hương

Địa chỉ: 22 phố Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 38 251 148

Chuyên bán: Chuyên cung cấp các loại mứt sen trần truyền thống, đảm bảo chất lượng và uy tín.

8. Bánh mứt gia truyền Gia Lợi

Địa chỉ: 8 Hàng Đường, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3928 0737

Chuyên bán: Chuyên cung cấp các loại ô mai, bánh, mứt gia truyền có tiếng ở Hà Nội.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ bánh, mứt Tết tại Hà Nội. Nếu các mẹ còn có địa chỉ nào mà chúng tôi chưa chia sẻ ở trên thì hãy gửi về cho chúng tôi nhé!

Xu Xu

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mứt Tết: 15 Loại Mứt Tết Không Thể Thiếu Trong Dịp Tết Các loại mứt Tết là một trong những món không thể thiếu để đãi khách dịp Tết. Cooky đã tổng hợp 15 cách làm các loại mứt ngon, chị em tham khảo để làm ngay nhé. Đa dạng các loại mứt Tết, giá thành bất ổn trên thị trường Giá mứt Tết mọi năm đều có sự thay đổi, cực đa dạng và cũng rất bất ổn. Cooky đã tổng hợp giá các loại mứt Tết, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao lại bất ổn nhé Mua Mứt Tết Ở Đâu Ngon: Các Địa Chỉ Bán Mứt Tết Tại TP HCM Trong đây là hàng loại các địa chỉ bán mứt tết từ cửa hàng cho đến các chợ nổi tiếng tại TP HCM. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lựa chọn mứt ngon cho cả nhà

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác