Blog

Đặc Sản Đà Lạt: Tổng Hợp Địa Chỉ Bán Ngon, Sạch Và Rẻ Tại TP. HCM

bởi Minh Chu
Mon, 03 Jul 2017 14:21:00 GMT

Ở tại TP. HCM, bạn vẫn có thể tùy thích mua và thưởng thức các đặc sản Đà Lạt như: Trái cây, rau cảu quả sạch, thực phẩm sấy, ... tại các địa chỉ bán Đặc sản Đà lạt sau đây.

Để đáp ứng cho nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sạch và chất lượng tại TP. HCM thì các cửa hàng được mở ra, kinh doanh các mặt hàng nông sản, đặc sản Đà Lạt và rất được ưa chuộng.

Do đó, tại Sài Gòn, người dân có thể tùy thích mua và thưởng thức các đặc sản Đà Lạt như: Trái cây, rau củ quả sạch, thực phẩm sấy, ... tại các địa chỉ bán Đặc sản Đà lạt sau đây.

1. Đà Lạt GAP Store

(Mở cửa: 07h - 20h)

Nông sản tại Đà Lạt GAP Store được trồng theo hướng "nông trại" đạt tiêu chuẩn VietGAP. Đặc biệt Trang trại nhận được sự tư vấn của các kỹ sư nông nghiệp đến từ Hiệp hôi Nông nghiệp Châu Âu, nên các sản phẩm từ nông trại luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.

Đến các địa chỉ cửa hàng Đà Lạt GAP Store tại Sài Gòn, khách hàng có thể chọn mua các mặt hàng rau củ, trái cây Đà Lạt, thịt, cá, trứng, thực phẩm dinh dưỡng, sản phẩm từ sữa, đồ uống, ... Khách hàng còn có thể chọn mua cả các đặc sản xuất xứ từ Đà Lạt như: Khoai lang sấy, khoai tím sấy, chuối sấy giòn, khoai lang dẻo, thập cẩm sấy, hồng sấy dẻo, đậu nành sấy, kẹo me cay, kẹo dâu tằm, kẹo dâu tây, nước cốt dâu tằm, nước cốt chanh dây, mật dâu Tây Nguyên, trà atiso, chuối Laba sấy dẻo, ... Đặc biệt có thiết kế giỏ quà đẹp mắt, tiện lợi cho việc biếu tặng.

Sản phẩm Khối lượng(g) / Thể tích (ml) Giá cả (vnđ)
Khoai lang sấy  200g 22.000
Khoai tím sấy 200g 25.000
Thập cẩm sấy 200g 38.000
Kẹo dâu 170g 13.000
Nước cốt dâu tằm 500ml 35.000

Địa chỉ:

2. Cầu Đất Farm

(Mở cửa: 06h - 22h)

Nông sản Cầu Đất Farm được trồng trong những "nhà kính công nghệ cao", phương pháp pháp canh tác hiện đại, có kiểm soát từ chất lượng từ lúc gieo trồng cho đến khi thu hoạch và bảo quản.

Ngoài việc cung cấp nguồn rau sạch, thì Cầu Đất Farm còn bán:

Địa chỉ: Cầu Đất Farm - Rau Củ Đà Lạt: 313 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM - SĐT: (08) 66 859 533

3. Anh Đào Co.op

(Mở cửa: 06h - 21h)

Cửa Hàng Rau Sạch Đà Lạt - Anh Đào Co.op bán các mặt hàng sản phẩm nông sản được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP. Nhận được sự hỗ trợ và hợp tác với CJ Group (Tập đoàn đa lĩnh vực của Hàn Quốc) để nâng cao kỹ thuật trồng rau sạch theo hướng hiện đại, an toàn và đạt năng suất cao.

Địa chỉ:

4. Cửa hàng rau sạch Đà Lạt - Lạc Long Quân

(Mở cửa: 07h - 20h)

Chuyên cung cấp các sản phẩm rau sạch xuất xứ từ Đà Lạt với chất lượng tươi ngon, đảm bảo ản toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe gia đình.

Địa chỉ: 341/48D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM - SĐT: (08) 66861 886

5. Đặc sản Đà Lạt - Đoàn Văn Bơ

(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt như: Dâu tây tươi, hồng sấy, khoai lang dẻo, các loại rau củ sấy giòn, ... và các sản phẩm chế biến từ dâu tây với gia cả ưu đãi và giao hàng tận nơi.

Địa chỉ: 576/51 (số cũ 204/19A) Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, TP. HCM - SĐT: 0935 479 686

Về giá cả cụ thể cho từng mặt hàng thì bạn có thể gọi điện thoại hoặc tìm đến các địa chỉ bán đặc sản Đà Lạt gần nhà bạn nhất để tham khảo cụ thể. Hãy nói không với thực phẩm bẩn, thực phẩn tồn dư hóa chất độc hại vì sức khỏe bản thân, gia đình nhé!

Có thể bạn chưa biết:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Đặc sản Ninh Thuận - Dông 7 món Thịt dông thơm, mềm và có vị ngon ngọt. Người ta có thể ướp dông với sả và gia vị rồi đem nướng hoặc có thể làm món dông bằm xúc bánh tráng hay gỏi dông. Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Tổng hợp 6 địa chỉ cửa hàng bán hạt giống trồng rau uy tín tại Hồ Chí Minh Nếu bạn đang phân vân địa chỉ mua các loại hạt giống trồng rau củ thì có thể tham khảo bài viết này nhé! Dưới đây là 6 cửa hàng, địa điểm gợi ý mua hạt giống.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác