Blog

Hoa Giả Hà Nội: Địa Chỉ Bán Hoa Giả Chưng Tết Đẹp Và Rẻ

bởi Minh Chu
Mon, 16 Jan 2017 08:47:00 GMT

Hoa giả ngày Tết - vừa đẹp, vừa không tốn công chăm sóc và cũng chẳng bao giờ tàn. Hiện nay, bên cạnh dùng hoa thật để chưng thì rất nhiều gia đình lại có sở thích dùng hoa giả nhiều màu sắc, chủng loại và kích cỡ không kém gì hoa thật để chưng bày cho các lọ hoa Tết trong nhà. Ở Hà Nội, để chọn mua được những màu hoa, chủng loại hay kích cỡ hoa giả ưa thích, bạn xem ngay: Tổng hợp các địa chỉ bán hoa giả đẹp và chất lượng tại Hà Nội ngay sau đây nhé.

Những lọ hoa đẹp đủ loại, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ giúp không khí Tết của gia đình bạn thêm tươi vui và phấn khởi hơn. Việc lựa chọn mua nguyên liệu hoa cho ngày Tết cũng rất được chú trọng.

Nếu như Tết truyền thống, "hoa thật" được dùng là chủ yếu thì Tết nay, các loại "hoa giả" với thiết kế tiên tiến, nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc cực bắt mắt không kém gì hoa thật nên xuất hiện một xu hướng sử dụng hoa giả để thay cho hoa thật chưng biện các lọ hoa trong nhà, nhất là đối với các độ thị hiện đại thì xu hướng này càng rõ rệt.

Sau đây là tổng hợp các địa chỉ bán hoa giả chưng tết tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo nhé!

1. Thủy Hoa Lụa

Địa chỉ:

Điện thoại: (04) 38261 523 - (04) 36991 221

Website: thuyhoalua.com

Facebook: facebook.com/thuyhoalua

hoa giả Hà Nội

Chuyên bán: Các loại hoa lụa với nhiều tính năng và mẩu mã như: Hoa để bàn, hoa phòng hợp, bình hoa nghệ thuật, lăng hoa treo tường, hộp hoa cao cấp, hoa cưới, ... 

2. Hoa lụa Phương Thảo

Địa chỉ: 164 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (04) 66565 881 - 0986 081 417- 0986 889 956

Website: hoagiatrangtri.com

Facebook: facebook.com/Hoa-Lua-Phuong-Thao

hoa đào giả Hà Nội

Chuyên bán: Các loại hoa đẹp như: Hoa cành, hoa treo tường, hoa cắm lẵng, hoa cấm bình, hoa để bản nhỏ, hoa cưới, hoa cao su, hoa trồng chậu, hoa cài áo, hoa rào hoa giả, lẵng hoa mây tre đan, lọ hoa sứ, lọ hoa composite, lọ hoa sơn mài, lọ hoa thủy tinh, cây cảnh giả, quả giả, cành lá giả, hoa kết chữ, hoa đại hội, hoa đường phố, chậu - giỏ - cốc hoa nhựa, ...

3. Hoa lụa Uyên Shop

Địa chỉ:

Điện thoại: 0936 265 587 - 0979 590 177

Website: uyenshop.vn

Facebook: facebook.com/pg/Uyenshop.vn

chuyên bán hoa giả ở hà nội

Chuyên bán: Hoa lụa, hoa nghệ thuật, hoa giả, hoa cưới, lọ hoa, sản phẩm trang trí, hoa nhỏ để bàn, giỏ hoa treo tường, hoa cài áo, hoa rào hoa giả, thảm cỏ nhân tạo, ... mang đến ngôi nhà bạn một không gian sang trọng, tươi mới.

4. Hoa lụa Vivian

Địa chỉ: 118 Trần Tử Bình, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 096 346 37 19

Facebook: facebook.com/HoaLuaVivian

hoa giả Hà Nội

Chuyên bán: Các sản phẩm hoa lụa, nhận thiết kế các mẫu hoa lụa nghệ thuật cao cấp ứng dụng trong trang trí nội thất, ...

5. Art Shop

Địa chỉ:

Điện thoại: 0972 597 268 - (04) 36496 688

Website: shopnghethuat.com.vn

Facebook: facebook.com/shopnghethuat

Chuyên bán: Hoa pha lê, hoa lụa, hoa voan, hoa đất, hoa sáp thơm, phụ kiện cắm hoa Tết, nguyên liệu terrarium, decal dán tường, đồ trang trí sinh nhật, ...

6. Hoa lụa Overa

Địa chỉ:

Điện thoại: 0963 995 996

Website: overa.vn

Facebook: facebook.com/hoaluaovera

phố bán hoa giả ở Hà Nội

Chuyên bán: Các loại hoa lụa nghệ thuật: Hoa tuip lụa, hoa hồng lụa, hoa lụa để bàn, bình hoa, ... với mẫu mã phong phú, chất lượng cao cấp.

7. Shop Hoa Lụa – Rose&Lily

Địa chỉ: 571 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0967 862 366 – 0915 262 366

Website: hoaluaonline.com

Facebook: facebook.com/roseandlilyshop

bán hoa lụa giả Hà Nội

Chuyên bán: Hoa lụa nghệ thuật với chủng loại đa dạng, dùng để trang trí, sinh nhật, mừng khai trương, để bàn, hoa phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng lễ tân, ...

8. Cửa hàng Hoa Nhân Tạo Như Hà

Địa chỉ: 49, Hàm Long, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 38422 191

bán hoa giả Hà Nội

Chuyên bán: Chuyên bán các loại hoa giả, hoa lụa, hoa trang trí, hoa để bàn, hoa mai giả, đào giả, ...

9. Chợ hoa Hàng Lược

Địa chỉ: Phố Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

phố bán hoa giả ở hà nội

Chuyên bán: Ngày 21,22 hoặc 23 tháng chạp (tháng 12 âm lịch), trên tuyến phố Hàng Lược kéo dài từ Phố Gầm Cầu đến phố Hàng Mã, 2 bên đường bày bán đủ các loại hoa giả, heo đất, chậu hoa, lọ hoa, mai giả, đào giả, ... 

10. Shop online Inha.vn

Điện thoại: 0971 433 996 (Huyền)

Website: inha.vn

Facebook: facebook.com/hoagia123

địa chỉ bán hoa giả Hà Nội

Chuyên bán: Hoa giả đẹp, hoa trang trí, Hoa giả để bàn, Hoa giả phòng họp, phòng khách, hội nghị, hoa giả cao cấp hà nội. Gần 1000 mẫu hoa cho bạn lựa chọn.

Tham khảo các địa chỉ bán hoa giả ở Hà Nội trên đây thì bạn có thể tha hồ chọn lựa các chủng loại hoa giả ngày Tết theo ý thích để trang trí cho bình hoa Tết nhà mình nhé! Còn nếu bận bề công việc thì bạn có thể trực tiếp tham khảo các bình hoa, chậy hoa trang trí sẵn tại các tiệm sẽ rất tiện lợi đấy!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mua Mứt Tết Ở Đâu Ngon: Các Địa Chỉ Bán Mứt Tết Tại TP HCM Trong đây là hàng loại các địa chỉ bán mứt tết từ cửa hàng cho đến các chợ nổi tiếng tại TP HCM. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lựa chọn mứt ngon cho cả nhà Lạp Xưởng Tươi Là Gì? Mua Lạp Xưởng Tươi Ở Đâu Ngon Nhất? Cùng với những địa điểm bán lạp xưởng tươi được tổng hợp dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng tìm mua được lạp xưởng ngon ở Sài Gòn với mức giá rất hợp lý đó. Tổng Hợp Địa Chỉ Bán Hoa Giả Chưng Tết Tại TP HCM Để có được những màu hoa, chủng loại hay kích cỡ hoa giả ưa thích thì bạn có thể tìm đền hàng loạt các địa chỉ bán hoa giả đẹp và chất lượng tại TP HCM sau đây.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác