Blog

Tổng Hợp Địa Chỉ Bán Hoa Giả Chưng Tết Tại TP HCM

bởi Minh Chu
Fri, 13 Jan 2017 13:45:00 GMT

Các lọ hoa đẹp là điều không thể thiếu được trong việc bày biên cho ngày Tết. Bên cạnh dùng hoa thật để chưng thì rất nhiều gia đình lại có sở thích dùng hoa giả nhiều màu sắc, chủng loại và kích cỡ không kém gì hoa thật để chưng bày cho các lọ hoa Tết trong nhà. Sau đây là gợi ý tổng hợp các địa chỉ bán hoa giả đẹp và chất lượng tại TP HCM mà bạn có thể tham khảo.

Màu sắc tươi thắm của các loại hoa Tết khi được chưng biện sẽ góp phần làm tăng thêm không khí xuân tươi vui trong nhà. Để có được một chậu hoặc một lọ hoa được bày trí đẹp thì đòi hỏi người cắm hoa phải nắm được các quy tắc từ khâu chọn lựa bình hoa, loại hoa tới các phối hợp các loại hoa trong 1 bình lại với nhau.

Nếu như Tết truyền thống, "hoa thật" được dùng là chủ yếu thì Tết nay, "hoa giả" với thiết kế tiên tiến, nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc cực bắt mắt không kém gì hoa thật nên xuất hiện một xu hướng sử dụng hoa giả để thay cho hoa thật chưng biện các lọ hoa trong nhà, nhất là đối với các độ thị hiện đại thì xu hướng này càng rõ rệt.

Sau đây là tổng hợp các địa chỉ bán hoa giả chưng tết tại TP HCM mà bạn có thể tham khảo nhé!

1. Cửa hàng Hoa Vải Hoàng Hà

Địa chỉ:

Điện thoại: 0918 858 787 - 0907 789 929 - (08) 35 099 044

Website: hoavaihoangha.com

Facebook: facebook.com/hoavaihoangha

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Sỉ & lẻ các loại hoa vải hoa khô cao cấp nội ngoại nhập. Nhận trang trí hoa cho: Nhà hàng - Khách sạn - Văn phòng - Vũ Trường - Tư gia . . 

2. Cửa hàng Hoa vải Anh Hiếu

Địa chỉ:

Điện thoại: 0933 65 48 48 - 0982 799 018

Website: hoavaianhhieu.com

Facebook: facebook.com/Shop-Hoa-Vai-Anh-Hieu

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Các loại hoa giả đang thịnh hành hiện nay như: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa bách hợp…Mỗi loại hoa ở đây, được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng, hết sức độc đáo, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, để có một món quà ý nghĩa cho những người thương yêu, trong các ngày sinh nhật, ngày lễ đặc biệt… Ngoài ra, chuyên nhận đặt hoa cho các chương trình sự kiện lớn như: hội thảo, cưới hỏi vv…

3. Cửa hàng Hoa Lộc Mai

Địa chỉ: 10 Hàn Thuyên, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 093 510 1215

Website: hoalocmai.net

Facebook: facebook.com/Cong-ty-TNHH-MTV-Hoa-Loc-Mai

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Sỉ, lẻ các loại hoa vải, phụ kiện bình, cành, lẵng, giỏ hoa… với nhiều mẫu mã phong phú cùng nhiều chủng loại tại Hồ Chí Minh. Nhận trang trí cắm hoa nghệ thuật hoa tươi, hoa khô, hoa vải… theo nhu cầu khách hàng.

4. Cửa hàng Hoa vải Mai Đào

Địa chỉ:

Điện thoại: 0913 913 768

Facebook: facebook.com/HOA-VẢI-MAI-ĐÀO

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Chuyên cung cấp các loại hoa nghệ thuật, hoa lan, cây cảnh, hoa sen đá, cành hoa lẻ, chậu hoa, hộp hoa, hoa treo, hoa khô, bình, chậu, ly, gốm, sứ, sơn mài, bó hoa nghệ thuật và các loại hoa giả đang thịnh hành.

5. Treehouse Decor

Địa chỉ:

Điện thoại: 0909 463 132 - 0962 872 200 - (04) 62691 415

Website: treehouse.vn

Facebook: facebook.com/treehouseletrongtan

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

>> Xem thêm: Các địa chỉ cửa hàng bán dụng cụ và nguyên vật liệu làm bánh ở HCM

Chuyên bán: Các mẫu hoa giả trông rất giống thật, bạn không cần phải chăm sóc chúng mà vẫn đẹp. Ngoài ra, còn có các sản phảm trang trí nội thất như kệ treo tường, kệ tivi, đồng hồ treo tường, tranh treo tường, giá móc treo đồ, biển treo cửa Welcom, giường, tủ, ...

6. Iron Style

Địa chỉ: 25C Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0906 617 553 - 0908 115 916

Website: ironstyle.vn

Facebook: facebook.com/ironstyle.vn

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Các loại hoa giả cao cấp như: cỏ và lá giả, hoa cao su, hoa vải, ... cùng bình hoa, chậu cấm hoa, ... Và nhiều sản phẩm trang trí nội thất như: Kệ gỗ, kệ trang trí, kệ hoa sắt kỹ thuật, bộ khung hình treo tường, mốc treo đồ, bảng hiệu, đồng hồ treo tường, đèn ngủ, Decal dán tường, đồ gia dụng, ...

7. Shop Midori

Địa chỉ:

Điện thoại: (08) 38204 281 - 0918 870 780

Website: midorishop.com.vn

Facebook: facebook.com/shopmidori

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Các loại hoa giả cao cấp như hoa cảnh, cây xanh, hoa cưới, hoa chúc mừng, ... cùng với các loại hoa khô, hoa tươi sự kiện, ... Bên cạnh đó, Shop Midori còn cung cấp các mặc hàng phụ kiện trang trí liên quan như: Phụ kiện cưới, chân nến, home decor, ghế tiffany, khung hình, binh hoa, tượng... cùng các dịch vụ trang trí theo như cầu.

8. Bamboo Florist

Địa chỉ: 64 B1, Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: (08) 38905 514 - 0908 810 456

Website: hoanhietdoi.net

Facebook: facebook.com/BambooFlorist.VN

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Các loại hoa tươi nhập khẩu như: Hoa Tết, hoa valentine, hoa 8/3, hoa tặng mẹ, hoa 20/10, hoa 20/11, hoa chúc mừng, hoa hồ điệp, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa văn phòng, hoa trang trí sự kiện, ... cùng với các loại hoa giả nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản, Thái Lan, ...

9. Cửa hàng Minh Bảo

Địa chỉ: 29 Trần Chánh Chiếu, Phường 14, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0938 024 996 – 0968 044 205

Website: noeltetgiare.com

Facebook: facebook.com/shopminhbao

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Các loại hoa giả mai, đào, bao lì xì, xốp dán tường, dây đèn, bình cấm bông, hộp đựng mứt, ...

10. Shop Asuka

Địa chỉ: 901 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0989 278 704 - 0978 657 368

địa chỉ bán hoa giả TPHCM

Chuyên bán: Hoa lụa, bình gốm sứ, thủy tinh, pha lê, quà tặng, đồ trang trí các loại, ...

Tham khảo các địa chỉ bán hoa giả trên đây thì bạn có thể tha hồ chọn lựa các chủng loại hoa giả ngày Tết theo ý thích để trang trí cho bình hoa Tết nhà mình nhé! Còn nếu bận bề công việc thì bạn có thể trực tiếp tham khảo các bình hoa, chậy hoa trang trí sẵn tại các tiệm sẽ rất tiện lợi đấy!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Lạp Xưởng Tươi Là Gì? Mua Lạp Xưởng Tươi Ở Đâu Ngon Nhất? Cùng với những địa điểm bán lạp xưởng tươi được tổng hợp dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng tìm mua được lạp xưởng ngon ở Sài Gòn với mức giá rất hợp lý đó. Tổng hợp các địa chỉ bán dưa món cho ngày Tết ở TP HCM Càng gần Tết thì lại càng bận bịu đúng không mà giá dưa món thì không thể nào thiếu được nên Cooky đã tổng hợp các địa điểm bán dưa món củ kiệu ngon lành đây. Mẹo cắm hoa cực đẹp đủ sắc màu cho ngày Tết Chưng hoa ngày Tết mang ý nghĩa vừa trang trí, vừa giúp nhà thêm tươi tắn, may mắn. Cooky sẽ giới thiệu một số cách cắm hoa ngày Tết đẹp, chị em tham khảo nhé..

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác