Blog

Tổng hợp địa chỉ bán nguyên vật liệu làm mứt ở Tp Hồ Chí Minh

bởi Xu Xu
Thu, 22 Dec 2016 15:37:00 GMT

Mứt là thứ không thể thiếu trên bàn vào ngày Tết, dù là Tết xưa hay Tết nay thì các mẹ các cô cũng tất bật chuẩn bị cho gia đình mình những món mứt ngon, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Năm nay bạn sẽ làm mứt gì cho gia đình nào? Bạn sẽ mua những nguyên vật liệu làm mứt ở đâu. Dưới đây Cooky đã tổng hợp các địa chỉ bán nguyên vật liệu làm mứt ở Tp Hồ Chí Minh để các mẹ có thể dễ dàng chuẩn bị mứt Tết cho gia đình nhé!

Mứt là thứ không thể thiếu trên bàn vào ngày Tết, dù là Tết xưa hay Tết nay thì các mẹ các cô cũng tất bật chuẩn bị cho gia đình mình những món mứt ngon, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Năm nay bạn sẽ làm mứt gì cho gia đình nào?

Bạn sẽ mua những nguyên vật liệu làm mứt ở đâu. Dưới đây Cooky đã tổng hợp các địa chỉ bán nguyên vật liệu làm mứt ở Tp Hồ Chí Minh để các mẹ có thể dễ dàng chuẩn bị mứt Tết cho gia đình nhé!

1. Siêu thị Big C

Địa chỉ: Có 7 Siêu Thị ở khu vực Hồ Chí Minh.

Chuyên bán: Siêu thịt Big C là một trong những siêu thị bán đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho mỗi gia đình như: thực phẩm, trái cây, đồ gia dụng, đồ dùng bếp. Bạn có thể tìm các nguyên vật liệu đơn giản để làm mứt như trái cây có nguồn góc rõ ràng. Các loại phụ gia như đường, muối, đều có giá niêm yết và đóng gói sạch sẽ. Tuy nhiên về phẩm hóa màu hoặc hương liệu thì ở đây không đa dạng bằng các chợ lớn.

2. Siêu thị Metro

Địa chỉ: Có 9 Siêu thị tại miền nam.

Chuyên bán: Siêu thị bán tất cả các dụng cụ làm bếp như dao cắt, dao gọt, dao 2 lưỡi, dao lượn sóng, thớt, khay, hũ thủy tinh.... Trái cây các loại phục vụ cho các món mứt có mứt độ àm mứt đơn giản.

3. Siêu thị Maximark

Địa chỉ: Số 3 đường Ba Tháng Hai, Q.10, TP.HCM - Điện Thoại: 08.3834.2002 – 08.383.56617

Chuyên bán: Ở đây bán đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, đồ dùng dụng cụ gia dụng, thực phẩm... với giá niêm yết nên các mẹ yên tâm khi mua hàng ở đây nhé! Bên cạnh đó ở dây còn bán các đồ như dừa sấy khô, các loại gia vị tốt hiệu Heinz, các loại bơ, cheese các loại…bảo quản tốt.

4. Sạp Nguyên Lợi

Địa chỉ: Trong lồng chợ Bình Tây

Chuyên bán: Bán rất đầy đủ các dụng cụ trong làm bánh làm bếp ,giá lại rẻ vì bán sỉ mà, bác bán hàng rất hiền và dễ thương nhưng có điều tính tiền siêu chậm!

5. Cửa hàng Phương Hà

Có 2 chi nhánh:

Chi nhánh 1: 58 Hàm Nghi, Q1 - Điện Thoại: 08.3914.1318 - 08.3824.1423

Chi nhánh 2: 48 - 50 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1 (Góc Pasteur) - Điện Thoại: 08.3821.1014

Nằm trên mặt tiền đường Quận 1, là một trong những cửa hàng mà Cooky rất thường xuyên đến mua, bởi nguyên vật liệu đa dạng phong phú cho tất cả các mặt hàng từ Á sang Âu. Phục vụ của nhân viên thì cực chu đáo nhé. So với Chi nhánh 1, thì Chi nhánh 2 của Phương Hà có mặt bằng và không gian rất rộng rãi. Rất thoải mái cho các bạn đến mua sắm và lựa chọn mua hàng.

Chuyên bán: Ở đây chuyên bán các loại khuôn cắt, từ dao cơ bản đến chuyên nghiệp. Các phụ gia như tro tàu nước, phẩm màu ngoại nhập. Có nhiều giá thành khác nhau, tuy nhiên là đa số các mặt hàng đều nhập khẩu có giá thành cao hơn một chút so với ở chợ nhưng bù lại chất lượng sản phẩm như màu thực phẩm nhập thì lên mứt đẹp xuất sắc luôn.

6. Cửa hàng Cường Dung

Địa chỉ: Số 114 Cống Quỳnh - P. Phạm Ngũ Lão. Quận 1 - Điện Thoại: 08.38377.462

Chuyên bán: Cửa hàng bán đầy đủ các vật liệu làm bánh, nấu ăn (không thiếu thứ gì trừ thực phẩm tươi). Các bạn có thể ghé cửa hàng mua các ngày trong tuần, chú ý là ngày thứ 7, chủ nhật shop nghỉ bán. Các mặt hàng ở Cường Dung bạn nên kiểm tra kỹ để tránh hàng bị thiếu vì ở đây hay lấy hàng bán lẻ.

7. Cửa hàng Hớn Phong

Địa chỉ: Số 1175 đường 3 tháng 2. Phường 6. Q11.

Chuyên bán: Bán các nguyên phụ liệu như màu thực phẩm, hộp đựng, các nguyên liệu đơn giản đều có. Ngoài ra các bạn không nên mua dụng cụ ở đây vì giá thành hơi cao so với những nơi khác. Còn nguyên liệu giá đã được niên yết trên mỗi sản phẩm nên tiện lựa chọn để mua hàng.

8. Unifood

Địa chỉ: 734 Nguyễn Trãi, Quận 5 - Điện thoại: 0973363793

Chuyên bán: Chỗ này chuyên đồ nhập, vô hơi bị mê nhưng giá hơi chát xí. Có bán màu wilton mà màu thực phẩm nhập từ Đài Loan gì đó (chưa kiểm định nha). Các loại mứt làm bánh, bơ, margarine, kem sữa, các loại men, hương liệu.

9. Cửa hàng Hoa Thìn

Địa chỉ: 165 Nguyễn Phúc Nguyên, Q3.

Chuyên bán: Cửa hàng bán các loại chén dĩa gốm sứ (ramekin) giá hạt dẻ cho các bạn có nhu cầu nè. Bạn nào muốn mua thố sứ, ly trà, hay khay sứ đựng bán mứt thì cứ đến đây là đủ món, khỏi đi đâu lựa thêm cho mất công, hi hi.

Ngoài ra còn có cửa hàng Thu Ba, từ Hoa Thìn chạy lên 1 tí là gặp, giá đã niêm yết trong mỗi sản phẩm nên ko cần trả giá và theo tớ thấy thì ở đây rẻ hơn khoảng 1k-2k so với các chỗ khác, những món nhỏ nhất cũng có hiệu in ở dưới đáy trong khi mấy chỗ khác bán bằng giá mà ko có hiệu đâu.

10. Shop đồng giá Hachi

Địa chỉ: Có 4 chi nhánh.

Chuyên bán: Cửa hàng chuyên bán sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, nói về chất lượng ở đây thì miễn chê. Các mẹ có thể mua được đồ dùng làm bếp ưng ý cả về chất lượng lẫn mẫu mã: dao, hũ đựng mứt cute, khay trà, khay mứt kiểu nhật, tha hồ mad mix theo xì tai riêng của mình nha.

11. Cửa hàng Thái Hòa

Địa chỉ:

Chuyên bán: Chi nhánh cửa hàng trên đường Hàm Nghi bán nguyên liệu khá đầy đủ nhưng giá hơi cao. Các mẹ có thể mua đường, màu thực phẩm, chocolate, bột cacao, bột trà xanh về làm mứt dừa... ở đây cũng khá ổn.

12. Sạp Chị Gái - Anh Tâm

Địa chỉ:

Chuyên bán: Cửa hàng nằm trong lòng chợ nên tim kiếm tuy hơi mất thời gian chút, đổi lại bạn có thể mua được nhiều thứ bạn cần ở đây như: Hương liệu, tạo màu, mứt làm sẵn cũng có luôn. Tiện thể ghé luôn chợ bà chiểu mua dừa về làm mứt nữa nà.

Ngoài những địa chỉ bán dụng cụ cũng như những thứ cần thiết làm món mứt thì các mẹ có thể ghé thăm bất cứ chợ shop trái cây nào để mua những nguyên liệu trái cây tươi về làm mứt nhé!

>> Xem thêm: Các địa chỉ cửa hàng rau sạch uy tín tại TP HCM

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Mẹo hay giúp bạn sên mứt dừa vừa ngon lại kết tinh cho ngày Tết Cách sên mứt dừa ngon luôn là top tìm kiếm vào những ngày cận Tết. Đặc biệt là cách làm mứt dừa ngon này không bị kết tinh đường đâu nhé, chị em tham khảo nhé. Những nguyên, vật liệu cơ bản cho người mới làm mứt Muốn làm mứt tại gia thì trước tiên phải biết được những nguyên vật liệu cơ bản để làm ra một món mứt đúng không nào? Dưới đây là những thứ mà bạn cần có...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác