Blog

Top 4 Loại Táo Nhập Khẩu Ngon Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

bởi Nguyễn Ngọc Hương Trà
Mon, 08 Nov 2021 17:03:00 GMT

Táo luôn được biết đến là một loại trái cây tươi ngon, giòn ngọt, dễ ăn và rất tốt cho sức khỏe. Trong táo chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa và giàu khoáng chất. Với hàm lượng calo thấp chỉ 52 kcal, táo quả thật là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của hội chị em trong hành trình giảm cân của mình.

Táo luôn được biết đến là một loại trái cây tươi ngon, giòn ngọt, dễ ăn và rất tốt cho sức khỏe. Trong táo chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa và giàu khoáng chất. Với hàm lượng calo thấp chỉ 52 kcal, táo quả thật là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của hội chị em trong hành trình giảm cân của mình.

Tuy nhiên trên thế giới hiện nay có hơn 1000 giống táo khác nhau, mà để tìm ra những loại ngon nhất và có bán ở Việt Nam thì thật không phải dễ đúng không nào? Các bạn đừng lo nhé vì Cooky sẽ gợi ý ngay 4 loại táo nhập khẩu ngon nhất để cho các chị em khỏi lăn tăn tìm kiếm nè!

1. Táo Rockit

Được xếp vào các loại táo cao cấp nhất hiện nay, Táo Rockit luôn “hãnh diện” là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng trong nước. Với hương thơm ngọt ngào đặc trưng, lớp vỏ ngoài có màu hồng đậm nổi bật pha lẫn với một chút sắc vàng tự nhiên cùng với hàm lượng dinh dưỡng cao. Ngoài ra Táo Rockit còn khác biệt hơn hẳn so với giống táo khác với kích thước tròn nhỏ (đường kính chỉ từ 1,5 – 2 inch), rất phù hợp để phục vụ cho các nhu cầu tráng miệng hay ăn vặt của nhiều hộ gia đình.


Tham khảo ngay Táo Rockit của Cooky chỉ từ 145K!!!

2. Táo Envy

Một trong những “hoa hậu” của các loại táo ngon nhất thế giới không thể không nhắc đến đó chính là Táo Envy. Dù cùng được trồng tại New Zealand như Táo Rockit, nhưng Táo Envy luôn nổi bật hơn hẳn bởi độ giòn cứng và thơm khác biệt so với những loại khác. Phần thịt táo trắng giòn, ngọt. Đồng thời Táo Envy cũng cung cấp cho người dùng một số các chất dinh dưỡng khác như Vitamin B, Vitamin C rất cao. Với những đặc tính hoàn hảo trên, Envy luôn là giống táo được lựa chọn nhiều trong ẩm thực như dùng để làm bánh táo, mứt táo, táo trộn phô mai nhồi thịt và nhiều các món ngon khác nữa. Hương vị mãnh liệt mang lại ấn tượng vô cùng đặc biệt với người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên.


Táo Envy luôn sẵn có tại Cooky với giá cực kỳ hấp dẫn!

3. Táo Xanh New Zealand

Các chị em nào thích ăn táo với hương vị chua chua thì chắc chắn không thể bỏ lỡ em táo này rồi. Táo Xanh khác biệt hơn so với các loại táo khác với vị chua thanh đặc trưng và có một chút ngọt dịu nhẹ, dùng để kết hợp với các loại trái cây khác như cần tây, dưa leo, củ dền là chúng ta đã có ngay một ly nước ép vô cùng healthy và dinh dưỡng để uống mỗi ngày. Thịt táo trắng sáng, để lâu ngoài không khí cũng không bị thâm như các loại táo thông thường. Phần thịt ngon và mọng nước, chứa nhiều vitamin C rất thích hợp để bổ sung sức đề kháng cho mùa dịch. 


Táo Xanh New Zealand giá cực tốt tại Cooky!

4. Táo Gala New Zealand

Táo Gala hiện là loại táo xuất khẩu lớn số 1 tại NewZealand. Ruột táo với lớp thịt dày đặc màu vàng kem, ăn hơi xốp, vị ngọt thanh, ít chua, vỏ mỏng chứa nhiều nước và ăn rất bắt vị. Táo Gala còn đặc biệt hơn hẳn với lớp vỏ sọc vàng da cam, pha chút đậm. Với giá thành hợp lý không quá đắt, chị em có thể dùng để trộn gỏi hay nấu mứt đều vô cùng xuất sắc.


Tại Cooky luôn sẵn có Táo Gala cực ngon giác chỉ từ 47K!

Trên đây là những sự gợi ý của Cooky về các loại táo nhập khẩu ngon nhất mà các bạn không nên bỏ qua. Nên còn chần chờ gì mà không đến ngay với Cooky để tìm mua những trái táo ngon ngọt nhất nhé. Cooky luôn sẵn có những loại bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

 

Xem nội dung đầy đủ