Blog

Top 4 món bánh hot nhất trong tuần qua được chị em Phố Bánh yêu thích

bởi Dun Dun
Fri, 07 Jul 2017 14:37:00 GMT

Những món bánh siêu hot đang được chị em Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như bánh su que, bánh dẻo truyền thống, Tokbokki và bánh dứa

Những món bánh siêu hot đang được chị em Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như bánh su que, bánh dẻo truyền thống, Tokbokki và bánh dứa.

Bánh su que - Huỳnh Phương Trang

Bánh su que tưởng chừng dễ làm bởi vì nguyên liệu đơn giản, tuy nhiên có nhiều chị em vẫn thường hay thất bại bởi khi nướng lên không nở đều hay trong ruột vẫn đặc chứ không rỗng tuếch như bí phương của chị Huỳnh Phương Trang chia sẻ trong group đây.

Công thức làm vỏ, nhân kem sữa, nhân phô mai, nhân kem trứng, nhân socola và nhân trà xanh.

(Lượng nguyên liệu này sẽ làm được khoảng 75 SU QUE dài 8cm)

Chị Huỳnh Phương Trang hướng dẫn khá tỉ mỉ, từ vỏ bánh cho đến làm các loại nhân luôn nè

Cách làm các loại nhân lưu ý

Vỏ bánh dẻo truyền thống - Huong Socola

Gần đến Trung thu và nhiều mẹ đã đi học các lớp học làm bánh nhưng về nhà làm vẫn còn làm chưa được, thì hãy tham khảo cách làm vỏ bánh dẻo truyền thống của chị Huong Socola nhé!

Công thức làm vỏ bánh dẻo truyền thống

Món Tokbokki - Thuyanh Nguyen

Bạn rất thích món Hàn, nhưng lại ngại mua ở ngoài không đảm bảo và không đúng vị của Tokbokki? Hãy thử công thức làm bánh Tokbokki và cả cách làm sốt của chị Thuyanh Nguyen này.

Bánh dứa - Thi Giang Ha Dao

Bánh dứa vẫn là bánh được nhiều mẹ yêu thích nhất, nhưng có nhiều công thức hơi rắc rối dẫn đến các mẹ không làm được ngon như mong muốn thì hãy tham khảo công thức siêu đơn giản của chị Thi Giang Ha Dao, vừa đẹp vừa dễ làm nữa.

Công thức bánh dứa của chị Thi Giang Ha Dao

Cuối tuần mà làm thử mấy món này thì tuyệt vời lắm nhỉ?

Dun Dun/Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 món ăn đang cực hot trong giới trẻ tại Sài Gòn Những món ăn gần đây đang gây sóng gió trong giới trẻ Sài Gòn, với hình dáng lạ mắt, tên gọi cực độc. Đảm bảo bạn sẽ không quên được các món Sài Gòn đâu đấy. Cách làm củ cải muối vàng cực hot trong phim She was pretty Món củ cải muối vàng này là một món ăn kèm rất phổ biến ở Hàn Quốc và thường được dùng trong món cơm cuộn. Củ cải muối vàng này giòn chua chua, ngọt ngọt! Top 4 món ngon hot nhất trong tuần qua được cộng đồng mạng yêu thích Những món cực hot đang được chị em cộng đồng mạng rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như gà tre hấp muối hột, súp gà, kem không dùng máy, và bánh mì phô mai.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác