Blog

Top 4 món ngon hot nhất trong tuần qua được cộng đồng mạng yêu thích

bởi Dun Dun
Thu, 29 Jun 2017 16:42:00 GMT

Những món cực hot đang được chị em cộng đồng mạng rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như gà tre hấp muối hột, súp gà, kem không dùng máy, và bánh mì phô mai.

Những món cực hot đang được chị em cộng đồng mạng rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như gà tre hấp muối hột, súp gà, kem không dùng máy, và bánh mì phô mai.

Gà tre hấp muối hột - Lu Thi Diem My

Món này được chị My chia sẻ trong cộng đồng Chuyện Của Bếp được nhiều món rất thích và đón nhận, bởi vì món này rất dễ làm mà nhìn rất ngon miệng nữa. Gà hấp phải làm gà nhỏ như gà tre thì mới ngon, gà to quá thì làm ăn hơi ngán.

Các mẹ tham khảo công thức của chị Lu Thi Diem My nhé.

Mình cũng đã thử làm món này rồi, rất ngon luôn đó các mẹ. Hấp xong thì đem đi chấm với muối tiêu chanh là số 1 luôn. Các mẹ thử làm món này cho cuối tuần bữa cơm gia đình thêm phần ngon lành hơn nha!

Kem không dùng máy - Vương Quân Anh

Được chia sẻ trong cộng đồng Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh, món kem này các mẹ đón nhận rất lớn, chắc do vì thời tiết cũng như việc tiện lợi của kem không cần dùng máy làm kem này. Hè mà ăn kem mình tự làm, đảm bảo và an toàn nữa thì còn gì bằng nhỉ?

Mọi người tham khảo công thức này nha.

Trước đây mình đã từng thử qua công thức này rồi, cũng khá là ngon luôn, mình thì làm kem xoài. Còn bạn Vương Quân Anh thì làm kem dâu, bạn có thể tự điều chỉnh vị trái cây mà bạn thích nha.

Súp gà ngô non và khoai tây chiên - Tô Hưng Giang

Món thứ ba đang hot không kém là món súp gà ngô non và khoai tây chiên ăn kèm được bạn Tô Hưng Giang chia sẻ trên Chuyện Của Bếp, đây là một món dạng như súp cua vậy đó nhưng được biến tấu có vẻ là ngon hơn, các mẹ thử làm món này cho tối thứ 7 cho cả nhà cùng thưởng thức nào.

Công thức Súp gà ngô non,

Và công thức Khoai tây chiên của bạn Tô Hưng Giang đây nè các mẹ

Nhìn ngon quá các mẹ ơi!

Bánh Mì Phô Mai - Phạm Minh Khang

Bánh Mì Phô Mai được bạn Phạm Minh Khang chia sẻ trên Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh, bởi vì độ hot của nó nên rất nhiều mẹ quan tâm, hỏi thăm và có nhiều mẹ đã thành công rồi.

Công thức Bánh Mì Phô mai của bạn Phạm Minh Khang nè các mẹ.

Nguyên liệu trước nè nha

Và cách làm nhân, vỏ bánh luôn nè.

Công thức làm bánh này có hơi cầu kỳ một chút. Tuy nhiên mẹ nào đã làm bánh mì hoa cúc thành công thì mình nghĩ làm bánh này sẽ không thành vấn đề đâu. Với những nguyên liệu chất lượng thì thành phẩm cũng chất lượng không kém.

Cuối tuần mà làm thử mấy món này thì tuyệt vời lắm nhỉ?

Dun Dun/Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 món ngon không thể bỏ qua từ nếp cẩm Nếp cẩm còn gọi là nếp than được nấu thành nhiều món ngon như: cơm rượu, sữa chua, xôi,... Lưu ngay 5 công thức Xôi nếp cẩm kẹp bánh tráng, Chè nếp cẩm khoai sọ, Sữa chua nếp cẩm, Chè nếp cẩm đậu trắng, Cơm rượu nếp cẩm nhé! Bí quyết làm gà hấp sữa béo thơm lạ miệng Thịt gà thả vườn thơm dai, bỗ dưỡng được được đem hấp sữa tươi, trông thật thơm ngon, béo bỡ và không kém phần lạ mắt. Bỏ túi cách làm gà hấp sữa ngay nhé! Cách nấu súp cua thập cẩm vừa ngon vừa dinh dưỡng cho cả nhà Súp cua nấu theo cách này vừa bắt mắt thơm ngon vừa bổ dưỡng, có thể dùng để làm món khai vị cho những bữa tiệc lớn hoặc tiệc gia đình.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác