Blog

Top 5 bình đun nước siêu tốc giảm giá trên 40% tại Tiki

bởi Minh Chu
Thu, 27 Jul 2017 14:55:00 GMT

Nếu gia đình bạn đang cần mua các cần mua bình đun nước thì đừng có bỏ lỡ top 5 bình đun nước siêu tốc chất lượng, giá siêu rẽ, khuyến mãi giảm giá hơn 40% tại Tiki nhé!

Bình đun nước siêu tốc là đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Có thể giúp đun nhanh một lượng lớn nước sôi trong tích tắc(khoảng 5-10 phút) để ăn mì, pha trà, cà phê... hoặc là nấu nước sôi để pha nước tắm trong những ngày trời trở lạnh.

Trên thị trường có nhiều loại bình đun siêu tốc chất lượng, kiểu dáng đa dạng rất đáng quan tâm. Sau đây là top 5 bình đun nước siêu tốc có khuyến mãi giảm giá lên đến hơn 40% tại tiki, các bạn có thể tham khảo đặt hàng ngay nhé!

1. Bình Đun Siêu Tốc Goldsun EK-GF15SPR - 1.5L (Đỏ)

Giảm giá 40%

Bình đun siêu tốc Goldsun EK-GF15SPR có thể tích 1500ml, lượng nước sôi mỗi lần đun có thể phục vụ nhu cầu cho gia đình có 3-4 thành viên.

Thân bình bằng inox cao cấp 201, không nhiễm từ, không rỉ, an toàn sức khỏe, có phủ lớp vỏ màu đỏ bắt mắt. Đế rời, xoay 360 độ, dễ di chuyển. Có đèn báo hoạt động, tự động ngắt khi nước sôi hoặc cạn nước. Công suất 1500W dễ dàng đun sôi nước trong khoảng 7-10 phút. Đặc biệt bình có thiết kế 2 lớp giữ nhiệt, giúp kéo dài thời gian sử dụng nước sôi.

2. Bình Đun Siêu Tốc Happy Time HTD1088 1.8 lít

Giảm giá 59%

Bình đun siêu tốc Happy Time HTD1088 có thể tích 1800ml, lượng nước sôi mỗi lần đun có thể phục vụ nhu cầu cho gia đình có 4-5 thành viên. Đế rời, xoay 360 độ, dễ dàng di chuyển rất tiện lợi. Thân bình bằng inox không rỉ, an toàn sức khỏe. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt. Công suất hoạt động 1000W dễ dàng đun sôi nước trong 10-15 phút. Có đèn báo hoạt động, tích hợp rơ le bảo vệ an toàn, tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước.

3. Ấm Đun Siêu Tốc Apechome APH-ST09S - 1.8L

Giảm giá 61%

 Ấm đun siêu tốc Apechome APH-ST09S có thể tích lên đến 1800ml, lượng nước sôi mỗi lần đun có thể phục vụ nhu cầu cho gia đình có 4-5 thành viên.

Bình có thiết kế thon cao, màu xanh dương bắt mắt. Đế rời, xoay 360 độ, dễ dàng di chuyển rất tiện lợi. Lòng bình bằng inox không rỉ, an toàn sức khỏe. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt. Công suất hoạt động 1000W dễ dàng đun sôi nước trong 10-15 phút. Đèn báo hoạt động và tự ngắt điện khi nước sôi. Đặc biệt bình có thiết kế 2 lớp giữ nhiệt, giúp nước sôi được giữa ở nhiệt độ cao trong thời gian dài hơn.

4. Bình Siêu Tốc Goldsun EK-GF1852GB - 1.8L

Giảm giá 46%

Bình đun siêu tốc Goldsun EK-GF1852GB có thể tích 1800ml, lượng nước sôi mỗi lần đun có thể phục vụ nhu cầu cho gia đình có 4-5 thành viên.

Thân bình bằng thủy tinh chịu nhiệt và chịu va đập tốt, trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nước trong bình khi đun. Đế rời, xoay 360 độ, dễ dàng di chuyển rất tiện lợi. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt. Công suất hoạt động 1800W dễ dàng đun sôi nước trong 5-10 phút. Tích hợp rơ le bảo vệ an toàn, tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước.

5. Bình Đun Siêu Tốc BlueHouse BH230EK 2.5L

Giảm giá 44%

Bình đun siêu tốc BlueHouse BH230EK có dung tích 2500ml, lượng nước sôi mỗi lần đun có thể phục vụ nhu cầu cho gia đình có 5-6 thành viên.

Bình có thiết kế vòi nước sang trọng. Chất liệu thân bình bằng thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt và va đập tốt, an toàn sức khỏe. Công suất 2000W dễ dàng đun sôi nước trong khoảng 10 phút. Chế độ tự động ngắt điện khi cạn nước rất an toàn. Đặc biệt có công tắc tùy chọn mức nhiệt độ cần đun từ 0-100 độ C.

Nhanh tay chọn ngay cho gia đình bình đun nước thích hợp trong đợt khuyến mãi giảm giá của Tiki nhé! Mọi thắc mắc có thể liên hệ 1900 6035 để được tư vấn thêm chi tiết.

(Tham khảo: Tiki.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo làm sạch cặn bẩn trong ấm đun nước siêu tốc trong tích tắc Làm sạch ấm đun nước là một việc không hề khó khăn chút nào. Bạn sẽ chỉ cần nhớ vài bước sau là ấm đun nước ở nhà sẽ luôn sáng bóng như mới nhé! Top 11 mặt hàng gia dụng giảm giá trên 40% tại Co.op Mart trong tháng 7/2017 Các mặt hàng được bán tại siêu thị Co.op Mart như: bộ nồi, bếp, nồi cơm điện, chảo, chén, ... được giảm giá từ 40% trở lên. Có mặt hàng giảm giá đến 50%. Đồ gia dụng Điện Máy Xanh giảm giá cực sốc khi mua Online Khi mua hàng Online bằng cách đặt hàng qua trang mạng của hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh, sẽ áp dụng giảm giá cực sốc cho nhiều mặt hàng hấp dẫn. 5 bộ nồi khuyến mãi sốc có giá dưới 300k trên Lazada Sau đây là danh sách các bộ nồi khuyến mãi giảm giá sốc có thể lên đến hơn 50%. Chị em tranh thủ săn tìm ngay cho gia đình ngay kẻo hết hàng nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác