Blog

Trà Đào Tô Lương Sơn Bạc Cho Ngày Họp Mặt Tưng Bừng

bởi Tử La Lan
Mon, 21 Mar 2016 14:53:00 GMT

Một cách uống hoàn toàn mới lạ cho món trà đào quen thuộc gây sốt sình sịch, tạo nên phong cách thưởng thức trà riêng của tình bằng hữu giống như Lương sơn bạc luôn đấy mấy chế!

Nếu các quán trà đào mà chịu bán trà theo phong cách này thì hay biết mấy nhỉ! Chỉ cần cho sẵn nguyên liệu "syrup đào" và đào hộp vào chén và dọn lên 1 mâm theo số lượng yêu cầu thì người uống có thể gia giảm lượng nước trà theo ý thích rồi. Cách uống trà đào rất chất, thể theo phiên bản gốc trà đào đá, Cooky đã phá cách tạo nên Trà Đào Nóng dành cho các bạn mê trà đào giải khát vào mùa đông.

Cụng chén canh cách nghe mà sum tụ dễ sợ luôn đấy mấy chế!

Nguyên liệu:

Dùng cho 8 người

Tham khảo các điểm bán đào và trà: Các địa chỉ cửa hàng bán dụng cụ và nguyên vật liệu làm bánh ở HCM

Cách làm:

Bước 1:

Ngâm 3 gói trà lipton và 3 gói trà dilmah vị đào với 1 lít nước sôi trong 1 tô lớn khoảng 10-15 phút.

Bước 2:

Trong một chén nhỏ, cho vào 35-40ml siro vị đào.

Thêm vào 1/2 trái đào hộp.

Cho vào khoảng 15ml nước đường trong hộp đào. Tùy theo khẩu vị bạn, nếu không thích ngọt bạn có thể không thêm nước đường trong hộp đào nhé.

Bước 3:

Khi trà đã ra nước, thì lần lượt múc cho vào đầy chén là có thể dùng nhé!

Món trà nóng vị thanh tao thơm dịu thật sảng khoái và êm dịu.

Hãy cũng làm ngay 1 mâm trà đào để thỏa sức nâng chén cùng bạn bè nào! Chúc bạn thành công với cách làm trên nhé!

>> Xem thêm: Cách làm trà sữa đào mát lạnh sảng khoái

(Tử La Lan)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm thịt heo quay bằng chảo an toàn ngay tại nhà Cách làm thịt heo quay áp chảo chỉ với chiếc chảo chống dính chị em đã có thể tự mình làm món thịt heo quay siêu thơm ngon, da béo giòn như ngoài tiệm rồi! Đơn giản với cách làm thịt heo quay bằng lò nướng Chỉ cần có chiếc lò nướng trong tay thì món heo quay thơm ngon, béo bỡ, thấm đậm gia vị, đặc biệt rất an toàn là không thành vấn đề đâu nhé! Cách làm thịt nạc kho tiêu cay thơm ngon bá cháy Thịt nạc kho tiêu là một món ngon cay thơm, béo béo vô cùng hấp dẫn và luôn thích hợp cho mọi bữa cơm gia đình. Chắc chắn sẽ rất hút cơm và chống ngán đấy nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác