Blog

Trải Nghiệm Học Làm Món Nhật Chuẩn Hương Vị Nhật Tại Star Kitchen

bởi Đậu Trang
Wed, 09 Dec 2020 13:54:00 GMT

Bạn đã bao giờ tự tay làm các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản tại căn bếp nhỏ của mình chưa? Với sự hợp tác của JFOODO lần này, Star Kitchen sẽ mở 2 lớp hướng dẫn các món ăn đặc trưng của Nhật với giá ưu đãi cho các lớp được giảm tới 50%, chỉ 300k bạn đã có thể tự tay làm các món ăn mang hương vị xứ sở hoa anh đào rồi đó. Tất cả mọi thứ bạn cần chỉ là đăng kí và đợi tới ngày tham gia thôi, mọi thứ đã được đội ngũ Star Kitchen chuẩn bị tất tần tật rồi!!

Bạn đã bao giờ tự tay làm các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản tại căn bếp nhỏ của mình chưa? Với sự hợp tác của JFOODO lần này, Star Kitchen sẽ mở 2 lớp hướng dẫn các món ăn đặc trưng của Nhật với giá ưu đãi cho các lớp được giảm tới 50%, chỉ 300k bạn đã có thể tự tay làm các món ăn mang hương vị xứ sở hoa anh đào rồi đó. Tất cả mọi thứ bạn cần chỉ là đăng kí và đợi tới ngày tham gia thôi, mọi thứ đã được đội ngũ Star Kitchen chuẩn bị tất tần tật rồi!!

Cùng khám phá xem 2 lớp đang được diễn ra lần này nha:

1. Lớp Kawaii Sushi Bento

Sushi là món ăn đặc trưng của Nhật Bản với nguyên liệu chính là cơm trộn giấm và thường ăn kèm cá sống, món ăn này nổi tiếng cầu kì bởi cách chế biến do mất rất nhiều thời gian và công đoạn. Đến với lớp học Kawaii Sushi Bento, bạn sẽ được trải nghiệm cách làm hộp Sushi  "chuẩn không cần chỉnh" với 3 nội dung sau:

- Học cách tạo hình Sushi cá hồi, Sushi trứng cá chuồn, Sushi dưa leo & trứng cá chuồn

- Hai món ăn kèm "trứ danh": Trứng cuộn kiểu Nhật ngon miệng đẹp mắt, gà chiên sốt Teriyaki "vạn người mê"

- Cách trang trí một hộp Sushi Bento sao cho bắt mắt và dễ thương khiến bạn bè phải trầm trồ.


2 món ăn kèm sushi hấp dẫn Gà sốt Teriyaki và Trứng cuộn kiểu Nhật

Lớp Kawaii Sushi Bento sắp tới sẽ diễn ra vào 3 ngày sau đây, cả nhà chọn lịch học phù hợp nha:

- Chủ nhật ngày 20/12 từ 15:00 – 16:30

- Chủ nhật ngày 27/12 từ 18:00 – 19:30 

2. Lớp Takoyaki & Chawanmushi

Là món ăn đường phố nổi tiếng ở Nhật, Takoyaki được kết hợp từ lớp vỏ làm bằng bột mì giòn rụm, vị tươi nguyên của bạch tuộc, cá bào, rong biển và đặc biệt là chút mùi béo béo sốt mayonnaise và nước sốt mặn ngọt đặc trưng.

Chawanmushi (trứng hấp kiểu Nhật) với hương thơm dịu nhẹ, ngọt thanh khiến người lớn và trẻ nhỏ đều thích mê.

Tại lớp học này, học viên sẽ được hướng dẫn cách làm 2 món Takoyaki và Chawanmushi, từ bước chuẩn bị bột để đổ bánh, tạo hình và trang trí Takoyaki cho tới cách làm trứng hấp sao cho mịn đều được chỉ dẫn tận tình bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, không những thế còn gặp được những "đồng môn" cùng sở thích nữa đó! 


Hình ảnh học viên trải nghiệm lớp Takoyaki & Chawanmushi

Để tiện lợi cho các bạn học viên tham gia, Star Kitchen đều mở các lớp vào ngày Chủ nhật với mong muốn giúp bạn trải nghiệm lớp học được trọn vẹn hơn.

- Chủ nhật ngày 20/12 từ 18:00 - 19:30 

- Chủ nhật ngày 27/12 từ 15:00 – 16:30

Văn hoá ẩm thực Nhật Bản đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam, bởi lẽ hương vị khó ai từ chối được. Khi tham gia lớp học, bạn không chỉ học được cách chế biến các món ăn ngon mà còn khám phá được sự đa dạng của nền văn hoá nơi đây. Mọi thông tin về khoá học đều có đầy đủ bên dưới, nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với Star Kitchen. Nhanh tay rủ rê hội bạn thân hay người ấy tham gia ngay nhé!!

Để đăng kí các lớp học gọi ngay hotline 034 968 1044 hoặc inbox cho fanpage STAR KITCHEN

Địa chỉ: Saigon Cooking studio 74 Hai Bà Trưng, Quận 1 

Ngoài ra, Star Kitchen còn nhiều lớp học đa dạng khác sắp được diễn ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tham khảo tại đây: https://bit.ly/lichhocstarkitchen

*Lớp học được tài trợ bởi The Japan Food Product Overseas Promotion Center (JFOODO), giảm 50% học phí 

**Lớp học có hoạt động chụp ảnh & làm khảo sát rất mong nhận được sự hợp tác của học viên

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác