Blog

Trải nghiệm Sữa Dừa Hữu Cơ Ecomil - loại sữa organic giúp chị em luôn tươi trẻ, đẹp dáng và tràn đầy sức sống

bởi Kim Tuyến Malie
Mon, 11 Nov 2019 18:54:00 GMT

Có rất nhiều loại sữa hạt hữu cơ được chị em tìm mua như sữa hạnh nhân, sữa óc chó,... Nhưng bạn đã biết về sữa dừa hữu cơ - một loại sữa organic giúp chị em luôn tươi trẻ, đẹp dáng và tràn đầy sức sống chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Trong thời gian gần đây, Sữa từ các loại Hạt đang được các chị em đặc biệt quan tâm nhờ thành phần dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt không gây tăng cân khi sử dụng lâu dài. Trên thị trường đang có rất nhiều loại sữa hạt khác nhau như sữa hạnh nhân, óc chó, yến mạch, hazelnut... Thế nhưng bạn đã từng nghe nói đến sữa dừa (Coconut Milk) chưa? Hãy cùng Cooky.vn tìm hiểu về loại sữa này thông qua sản phẩm sữa dừa hữu cơ Ecomil nhé!


Tìm hiểu thêm về:
Sữa thực vật organic là gì và xu hướng sử dụng sữa thực vật hữu cơ

Sữa dừa hữu cơ Ecomil không chứa những chất gây dị ứng

Sữa dừa hữu cơ Ecomil là một trong những loại sữa thực vật organic hoàn toàn KHÔNG chứa các chất dị ứng có trong sữa động vật như:

- Gluten: Một dạng Protein dễ gây tổn thương đường ruột, dẫn đến tình trạng đau bụng, sụt cân, tiêu chảy, chóng mặt...

- Lactose: Sữa và các chế phẩm từ sữa chứa hàm lượng Lactose nhiều nhất. Người có thể trạng kém dung nạp Lactose sẽ thường bị các triệu chứng về đường tiêu hóa như chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy,...


Lactose là chất phổ biến trong sữa động vật và các sản phẩm từ sữa động vật

Sữa dừa hữu cơ Ecomil không gây ra tình trạng dị ứng như các sản phẩm sữa thông thường. Ngoài ra loại sữa đặc biệt này cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, không gây tăng cân, tốt cho da và tóc, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.


Sữa dừa là một loại sữa thực vật quen thuộc không chứa những chất gây dị ứng

Chính vì những đặc điểm này mà sữa dừa Ecomil đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở mọi lứa tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ em trên 1 tuổi và đặc biệt là những người có thể trạng dị ứng với sữa, kém dung nạp Lactose.

Thành phần thiên nhiên giàu dinh dưỡng và ứng dụng đa dạng cùng nhiều món ngon

Sữa dừa hữu cơ Ecomil với thành phần 100% Organic và sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT. Sản phẩm được xử lý ở nhiệt độ cao (135-140 độ C) trong khoảng 2 - 5 giây, sau đó làm lạnh ngay, giúp giữ lại được tối đa hương vị và giá trị dinh dưỡng vốn có trong sữa.

Với thành phần hoàn toàn từ nguồn gốc thực vật, đạt tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu, giàu dinh dưỡng, vitamin & chất béo, sữa dừa Ecomil rất phù hợp để chế biến các món ăn healthy như sinh tố trái cây (Smoothie), bánh pudding, các loại sauce… Ngoài ra loại sữa này còn được áp dụng trong các chế độ ăn kiêng như eatclean, keto... nhằm giúp giảm cân, làm đẹp da, duy trì vóc dáng và thể lực bền bỉ.


Trổ tài thử cùng món Smoothie Thanh Long Đỏ Nhiệt Đới cùng sữa dừa Ecomil nhé!


Sữa dừa Ecomil sẽ là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho hội chị em quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp.

Với dung tích 1 lít, dạng hộp giấy tiện lợi, thời gian sử dụng kéo dài từ 5 - 7 ngày sau khi mở hộp. Hương vị thơm ngon cùng độ béo nhất định, tạo cảm giác dễ chịu uống trực tiếp hoặc pha chế thức uống, nấu những món ăn gia đình quen thuộc thường ngày thay thế cho nước cốt dừa như: tôm rim sữa dừa, cà ri, ếch xào nước cốt dừa, các món chè ngọt béo ngậy

...
Biến tấu một chút với món Cơm Saffron Cà Ri Gà nào!

Sử dụng bao bì Tetrapak an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường

Sản phẩm Sữa Dừa Ecomil sử dụng bao bì Tetrapak với màng ghép cản trở tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài, tiện lợi cho việc vận chuyển và bảo quản ở nhiệt độ thường, không chứa Phthalates và BPA (chất cản trở sự phát triển của não bộ).

Đặc biệt, bao bì sản phẩm của Ecomil được làm từ chất liệu có thể tái sử dụng nhiều lần góp phần bảo vệ môi trường.

Những địa điểm mà bạn có thể tìm mua Sữa Dừa Hữu Cơ Ecomil

Thương hiệu Ecomil được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TMDV NTP với đa dạng dòng sữa khác nhau.

Ngoài sữa dừa hữu cơ, Ecomil còn có sữa hạnh nhân hữu cơsữa yến mạch Cacao với dạng hộp giấy nhỏ tiện để mang đi học hoặc đi làm nữa đấy, hãy thử ngay nhé!

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm Sữa và Sữa Bột Hữu Cơ Ecomil tại các địa chỉ:

Hoặc tại một số cửa hàng sau:

Thành Phố Hồ Chí Minh

Chuỗi cửa hàng An Nam Gourmet:

Chuỗi cửa hàng Organic Food:

Hà Nội

Cửa hàng An Nam Gourmet:

Cửa hàng Organic Center:

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nước Ép Giảm Cân: Công Dụng Và Các Loại Nước Giúp Nàng Có Eo Thon Nhanh Chóng Nước ép giảm cân từ những loại trái cây quen thuộc như táo, cà rốt, cà chua, bưởi… là các loại “thần dược” giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến, tự tin khoe dáng ăn tết nhé! Chế Độ Ăn Keto Là Gì? Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Chế độ ăn kiêng Ketogenic không chỉ để giảm cân mà còn để cân bằng dinh dưỡng và cải thiện sức khoẻ. Chế độ ăn Keto đang được tìm kiếm để đa dạng hơn thực đơn ăn kiêng Sữa Thực Vật Organic - Xu hướng sống lành mạnh đang được chị em thi nhau chia sẻ Năm 2019 là thời điểm lên ngôi của trào lưu ăn uống lành mạnh, những loại thực phẩm hữu cơ (organic) cũng được người tiêu dùng tìm mua ráo riết và sữa cũng không ngoại lệ. Sữa thực vật hữu cơ là một loại thực phẩm Organic đang được chị em ưu ái quan tâm. Vậy nên, hãy cùng Cooky.vn tìm hiểu về sữa thực vật hữu cơ trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác