Blog

Trị ho hiệu quả với lê chưng mật ong tại nhà

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Thu, 03 Dec 2015 14:06:00 GMT

Với vài bước đơn giản, bạn đã có món tráng miệng thơm mát, bổ dưỡng cho những ngày nóng nực. Đây cũng là cách chữa ho rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng đấy!

Với vài bước đơn giản, bạn đã có món tráng miệng thơm mát, bổ dưỡng cho những ngày nóng nực. Đây cũng là cách chữa ho rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng đấy!

1. Chuẩn bị

2. Thực hiện

Bước 1: Gọt vỏ trái lê, dùng dao cắt miếng hoặc để nguyên trái, ngâm trong nước có pha 1 muỗng cà phê muối khoảng 10 phút. Ngâm nước muối giúp chữa ho hiệu quả hơn vì muối bám nhẹ vào lê khi ăn giúp sát khuẩn đường hô hấp.

Bước 2: Cho 2 muỗng canh mật ong, lê vào nồi, ngâm khoảng 20-30 phút.

Bước 3: Cho lê vào bát thủy tinh, sứ, cho vào xoong có nước đậy vung lại, hấp cách thủy. Sau 30-45 phút, lê chín, lấy ra, có thể bảo quản trong tủ mát 3 ngày. Mỗi bữa ăn lấy ra và hấp nóng lại.

Bước 4: Khi dùng, múc nước lê chan vào trái lê. Món này dùng lạnh mới ngon nhé!

Bỏ ngay bí kíp, cách làm vào sổ tay nội trợ đi nào. Chúc các bạn thành công!

(Nguồn: www.timkiemtintuc.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn tự làm tỏi đen - Thần dược chữa bách bệnh Kết quả nghiên cứu còn cho thấy tỏi đen có hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với các tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u. Bài thuốc trị ho với nước tỏi mật ong Thời tiết thay đổi bất thường khiến trẻ và mọi người rất dễ bị ho. Mẹ có thể thử công thức trị ho đơn giản dưới đây cho mọi người nhé! Rất bổ ích, hữu hiệu nè.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác