Blog

Trị rụng tóc hiệu quả với mặt nạ thảo mộc lành tính lại rẻ tiền

bởi Xu Xu
Fri, 07 Oct 2016 16:52:00 GMT

Rụng tóc khiến bạn lo sợ sẽ bị hói đầu. Hay đơn giản là làm xấu đi mái tóc đang thướt tha của bạn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc cũng như cách khắc phục. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các mặt nạ thảo mộc lành tính trị rụng tóc mà giá tiền lại rẻ nữa nhé!

Rụng tóc khiến bạn lo sợ sẽ bị hói đầu. Hay đơn giản là làm xấu đi mái tóc đang thướt tha của bạn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc cũng như cách khắc phục. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các mặt nạ thảo mộc lành tính trị rụng tóc mà giá tiền lại rẻ nữa nhé!

Hạt Methi

Hạt Methi đến từ Ấn Độ có chứa protein giúp cải thiện độ đàn hồi cho tóc, nó cũng chứa rất nhiều vitamin C, sắt và lecithin giúp nuôi dưỡng các nang tóc phát triển.

Nguyên liệu:

Cách làm:

- Ngâm hạt methi với nước để qua đêm. Sáng hôm sau, khi hạt đã mềm, nghiền nhuyễn chúng thành bột nhão mịn.

- Thêm sữa chua, dầu dừa và trộn đều thành hỗn hợp. Sau đó, chải đều hỗn hợp lên tóc và da đầu, ủ trong 30 phút rồi gội lại với nước sạch.

Yến mạch

Bột yến mạch chứa nhiều vitamin B giúp tóc bớt xơ rối và thúc đẩy tăng trưởng tóc. Đặc tính kháng khuẩn của nó sẽ làm dịu da đầu ngứa và làm sạch các bã nhờn tích tụ.

Nguyên liệu:

Cách làm:

Trộn tất cả các thành phần này với nhau thành hỗn hợp. Chải chúng lên toàn bộ tóc và da đầu, ủ tóc trong 20 phút và sau đó rửa sạch tóc bằng dầu gội như bình thường.

Lô hội

Với tinh chất dưỡng ẩm cao, mặt nạ dưỡng tóc từ lô hội sẽ phục hồi độ ẩm cho tóc từ sâu bên trong và giúp tóc không bị khô xơ dẫn đến gãy rụng.

Nguyên liệu:

Cách làm:

- Cho tất cả các nguyên liệu vào một cái bát. Đánh đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp. Sau đó, chải đều hỗn hợp lên da đầu và tóc.

- Bạn nên dùng khăn nóng hoặc máy hấp tóc để dưỡng chất từ hỗn hợp thâm nhập sâu hơn và nhanh hơn vào da đầu. Hãy ủ trong 30 phút và sau đó gội sạch với dầu gội.

Bột Shikakai

Shikakai là tinh chất lấy từ cây keo Acacia concinna, các đặc tính chống nấm trong shikakai sẽ làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, làm thông thoáng lỗ chân lông và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Nguyên liệu:

Cách làm:

- Bỏ bột shikakai và dầu dừa vào trong lọ. Lắc mạnh để chúng trộn đều vào nhau, giữ hỗn hợp này trong 2 tuần.

- Chải đều hỗn hợp lên tóc và da đầu, để trong 20 phút rồi xả lại bằng nước sạch.

Lòng trắng trứng

Trứng rất giàu protein, là một nguyên liệu tuyệt vời để làm mặt nạ phục hồi và ngăn rụng tóc.

Nguyên liệu:

Cách làm:

- Tách lấy lòng trắng trứng và để vào một cái bát.

- Thêm mật ong và dầu dừa, khuấy đều.

- Làm ướt tóc và chải đều hỗn hợp lên tóc và da đầu của bạn. Massage nhẹ nhàng trong năm phút. Sau đó, quấn tóc với một chiếc khăn ấm để trong 20 phút.

- Gội sạch và lau khô.

Với các mặt nạ thảo mộc trên bạn không phải lo lắng đến tác dụng phụ hay hư hại gì cho mái tóc của bạn nhé! Hoàn toàn là từ tự nhiên đấy!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

11 cách hay chống rụng tóc cho các cô nàng Nhiều chị em vô tình khiến tóc mình rụng dần và mỏng đi mỗi ngày. 11 cách thú vị dưới đây sẽ giúp các chị em "chia tay" với mái tóc rụng của mình. Giảm ngay rụng tóc bằng hỗn hợp cây sả và dầu olive Nếu bị chứng rụng tóc, các bạn đừng bỏ qua công thức cực đơn giản mà hữu hiệu này. Nguyên liệu dễ tìm kiếm, cách làm đơn giản mà cứu cánh cực tốt cho tóc rụng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác