Blog

Trị Thâm Môi Hiệu Quả Trong 3 Ngày Nhờ Mặt Nạ Chanh

bởi Trinh Nguyễn
Fri, 10 Jul 2015 14:21:00 GMT

Môi hồng tự nhiên luôn luôn là biểu trưng cho cái đẹp, không ít người sở hữu môi đã dày lại còn thâm. Tôi đã thử tìm hiểu khá nhiều cách làm hồng môi trên mạng, tuy nhiên, đơn giản và nhanh nhất có lẽ là cách làm hồng môi bằng chanh. Cách này hiệu nghiệm chỉ trong vòng 3 ngày và vô cùng đơn giản.

Không ít người sở hữu môi "đã dày lại còn thâm". Thậm chí, nhiều nước châu Á, người ta quan niệm phụ nữ môi thâm thường xấu tính, số mệnh không tốt. Kỳ thực, thực tế không phải vậy! Môi thâm phụ thuộc khá nhiều yếu tố, trong đó một phần do tác động môi trường, thói quen ăn uống, sinh hoạt, cách chọn loại son của từng người. Thế nên, đừng ai kỳ thị những cô nàng "môi thâm" nhé!

Đã thử tìm hiểu khá nhiều cách làm hồng môi trên mạng, tuy nhiên, đơn giản và nhanh nhất có lẽ là cách làm hồng môi bằng chanh. Cách này hiệu nghiệm chỉ trong vòng 3 ngày và vô cùng đơn giản.

Bắt đầu nào!

Nguyên liệu:

Công dụng:

Vitamin C trong chanh giúp cân bằng sắc tố. Ngoài ra, chanh còn chứa nhiều axit xitric có tác dụng tẩy tế bào chết cho môi, trị thâm môi mang lại màu sắc môi vốn có và đẩy lùi những đốm thâm, sạm trên môi. Mật ong là một trong những chất giúp môi mềm mại hơn. Và glycerin giúp duy trì độ ẩm cho môi. 3 chất này kết hợp lại sẽ nhân ba tác dụng và giúp đôi môi bạn đẹp hoàn hảo theo thời gian mà đôi khi chẳng cần đến sự hỗ trợ của các loại son môi đắt tiền.

Cách làm:

Pha hỗn hợp:

- Lấy 3 - 4 giọt chanh hòa trộn với 1/2 thìa mật ong nhỏ.
- Cho vào thêm 1/2 thìa glycerin. Hòa thành hỗn hợp dùng hàng ngày cho môi.

Cách sử dụng:

- Trước khi bôi, dùng bàn chải chà nhẹ lên môi để tẩy tế bào chết.
- Bôi hỗn hợp dung dịch này lên môi, để khoảng 5 - 10 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
 
 
- Kiên trì làm theo cách này mỗi tối, đến ngày thứ 3 bạn sẽ thấy tình trạng môi thâm giảm hẳn. Kiên trì làm trong 1 tuần, đôi môi của bạn sẽ hồng lên trông thấy.

Môi hồng tự nhiên luôn luôn là biểu trưng cho cái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được đôi môi nhuận sắc như vậy! Nếu là một cô nàng châu Á với làn da trắng, ai cũng muốn mình sở hữu đôi môi hồng hào tự nhiên. Và có rất nhiều cách để khắc phục đôi môi thâm, thậm chí công thức rất đơn giản và dễ dàng. Vậy sao, chúng ta không thử áp dụng cách trị môi thâm này ngay tại nhà bạn, để có đôi môi mộc đẹp một cách tự nhiên nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Cooky.vn

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết dưỡng môi tại nhà cực kỳ hiệu quả Đôi môi luôn là bộ phận gây sự chú ý ngay lập tức cho khuôn mặt của bạn, vì vậy hãy kiểm tra các thủ thuật làm đẹp dưới đây để có được đôi môi đẹp. 11 phương pháp trị mụn nhanh, hiệu quả và rẻ tiền với rau củ, quả Nỗi lo về mụn sẽ biến mất khi bạn tham khảo những cách đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên sẽ giúp làn da bạn chống viêm, trị mụn và làm cho da mịn màng hơn. 10 cách trị nứt gót chân hiệu quả Dầu mè, mù tạt, tinh dầu oải hương... là những nguyên liệu dễ kiếm, giúp bàn chân bạn mềm mại hơn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác