Blog

Trình làng top 5 lò vi sóng 20 lít có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt

bởi Minh Chu
Fri, 21 Jul 2017 10:49:00 GMT

Các lò vi sóng 20 lít có thể tích cân đối, thiết kế dùng cho gia đình 4-5 người, kiểu dáng sang trọng, đầy đủ tính năng như: rã đông, nấu chín thực phẩm, hẹn giờ, chuông báo, điều khiển nút vặn khá tiện lợi, ...

Lò vi sóng là đồ điện gia dụng không thể thiếu trong các gian bếp hiện đại. Sở hữu được 1 chiếc lò vi sóng, có thể giúp được chị em trong nhiều việc bếp núc như: rã đông nhanh cho thực phẩm, hâm nóng thực phẩm trong tích tắc, có thể nấu chín thực phẩm mà không cần nồi, ... Việc đun nấu không khói, không gas này có thể khiến nhiều chị em thích thú hơn cho mỗi lần xuống bếp.

Trên thị trường có bán rất nhiều kiểu lò vi sóng với đủ thương hiệu, kích thước đa dạng, thỏa sức chọn lựa. Nếu nhà mình chỉ 4-5 người thì những lò vi sóng có thể tích 20 lít sẽ trở thành những mục tiêu thích hợp nhất cho gia đình mình rồi đấy!

1. Lò vi sóng Midea 20 lít MMO-20KE1

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 màu trắng, có dung tích lên đến 20 lít là sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc.

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 có thiết kế nhỏ gọn, khoang lò bằng thép có tráng men chống bám dầu mỡ, dễ lau chùi. Điều khiển nút vặn, bảng điều khiển tiếng Việt tiện lợi. Chức năng chính: rã đông, nấu, hâm nóng. Công suất hoạt động 700W. Có 5 mức chỉnh công suất, đặt thời gian tự động nấu lên đến 35 phút. Khoang lò có đèn, có chuông báo khi nấu xong.

2. Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít , màu xám là sản phẩm thuong hiệu Nhật Bản bán chạy số 1 tại Việt Nam năm 2012.

Khoang lò bằng thép tráng men chống dính, dễ lau chùi. Điều khiển 2 nút vặn, song ngữ Anh - Việt tiện lợi. Chức năng chính: rã đông, nấuhâm nóng. Công suất hoạt động 800W. Có 5 mức chỉnh công suất, đặt thời gian tự động nấu lên đến 35 phút. Khoang lò có đèn, có chuông báo khi nấu xong.

3. Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít màu trắng, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Thụy Điển, luôn nhận được những đáng giá tích cực từ người tiêu dùng.

Khoang lò được tráng men chống dính, có thể dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Điều khiển 2 nút vặn với đầy đủ các tính năng cần thiết như chỉnh công suất, hẹn thời gian lên đến 35 phút, chuông báo, ... mở nắp lò bằng nhấn nút. Đĩa xoay tròn bằng thủy tinh chịu lực tốt. Sẵn sàng phục vụ rã đông, nấu, hấp, hâm thực phẩm.

4. Lò vi sóng Sanyo EM-G2088W 20 lít

Lò vi sóng Sanyo EM-G2088W 20 lít màu trắng sáng, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản.

Khoang lò được tráng men chống dính, có thể dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Điều khiển 2 nút vặn, song ngữ Anh - Việt dễ hiểu với đầy đủ các tính năng cần thiết như chỉnh công suất, hẹn thời gian lên đến 35 phút, chuông báo, khoang lò có đèn ... mở nắp lò bằng nhấn nút. Đĩa xoay tròn bằng thủy tinh chịu lực tốt. Đặc biệt, ngoài các công dụng rã đông, hâm, hấp, nấu, lò còn có chức năng nướng rất tiện lợi.

5. Lò vi sóng Aqua G2088W 20 lít

Lò vi sóng Aqua G2088W 20 lít có màu trắng, thiết kế gọn nhẹ là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản.

Khoang lò được tráng men sáng, chống bám dầu mỡ và dễ vệ sinh. Điều khiển 2 nút vặn, song ngữ Anh Việt dễ tiện lợi. Công suất 700 1000W với 5 mức điều khiển công xuất, thuận tiện cho chị em có thể thao tác chính xác từ rã đông đến nấu, hấp, hâm nướng. Đĩa xoay thủy tinh chịu lực tốt. Trong khoang có đèn và có chuông báo khi nấu xong.

Ngoài ra, chị em nên tìm hiểu cách sử dụng lò vi sóng cho đúng cách để đảm bảo sử dụng được bền lâu. Nên thường xuyên lau chùi để khoang lò luôn được sạch bóng như mới, vừa tránh vi khuẩn phát triển vừa hạn chế được các thực phẩm nặng mùi ảnh hưởng đến những món ăn chế biến sau.

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Dụng Cụ Làm Bánh Cơ Bản Nhất Mà Bạn Nên Có Lò nướng là một trong những dụng cụ khiến các thợ làm bánh nhà ta phải chi nhiều tiền nhất. Tất nhiên, vẫn có những loại bánh không cần lò nướng. Các sản phẩm gia dụng giảm giá mạnh khi mua Online tại Điện Máy Xanh Chính sách mua online nhận hàng trong vòng 7 ngày của Siêu thị Điện Máy Xanh rất hấp dẫn với nhiều mặt hàng đồ gia dụng giảm giá mạnh rất đáng mong đợi. Đồ gia dụng Điện Máy Xanh giảm giá cực sốc khi mua Online Khi mua hàng Online bằng cách đặt hàng qua trang mạng của hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh, sẽ áp dụng giảm giá cực sốc cho nhiều mặt hàng hấp dẫn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác