Blog

5 Trường Dạy Nấu Ăn Có Cấp Chứng Chỉ Uy Tín Tại Hà Nội

bởi Di Chần
Fri, 16 Mar 2018 15:29:00 GMT

Tạo ra những món ăn ngon, hấp dẫn luôn là niềm yêu thích của tất cả mọi người khi được tự tay mình làm. Bên cạnh đó, nghề đầu bếp hiện cũng đang rất được ưa chuộng và được công nhận là một nghề. Vậy chúng ta hãy tham khảo 4 trường dạy nấu ăn có cấp chứng chỉ tại Hà Nội dành cho những ai muốn đến học nha.

Tạo ra những món ăn ngon, hấp dẫn luôn là niềm yêu thích của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, bạn muốn mở nhà hàng, hay quán ăn có thể tìm đến các trường dạy uy tín, chất lượng để học hỏi. Vậy chúng ta hãy tham khảo 4 trường dạy nấu ăn có cấp chứng chỉ tại Hà Nội dành cho những ai chưa biết nha có thể đến học nha.

1. Học viện ẩm thực Hà Nội

Học viện ẩm thực Hà Nội là một trong những trường dạy nấu ăn uy tín và chất lượng với các khóa học đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, đầu bếp gia đình hay các tư vấn ẩm thực tại khu vực miền Bắc.

Khi đến với học viện, các học viên sẽ được đào tạo phù hợp với từng nhu cầu, mục đích của người học, phù hợp với tất cả các mô hình nhà hàng tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn và đều là những đầu bếp uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Tại đây gồm có 50 khóa học để học viên có thể chọn lựa dễ dàng tùy theo nhu cầu của mình như: Quản lý ẩm thực, Pha chế đồ uống nhà hàng, Chế biến món Âu, món Á, Học làm bánh Âu, bánh Á…

Đồng thời, phòng học và các trang thiết bị đều đạt chất lượng cao, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên phù hợp với môn học gồm các phòng: thực hành bartender, phòng học đầu bếp gia đình, phòng chế biến món Á, Âu… Không những vậy, học viện còn tạo điều kiện cho những học sinh ở xa với khu lưu trú, tặng học phí, hỗ trợ việc làm cho các học viên khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn thành hết tất cả các khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ để có thể tự tin làm việc tại các nhà hàng, khách sạn ở khu vực miền Bắc.

*THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Trường dạy nấu ăn Netspace là trường đào tạo nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn với các khóa học đầu bếp chuyên nghiệp, bartender, bếp trưởng, bếp gia đình, quản lý nhà hàng - khách sạn… với giảng viên là những chuyên gia, đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài đến giảng dạy.

Đến với Netspace, học viện không chỉ được học mà trường còn tổ chức các cuộc giao lưu với đầu bếp nổi tiếng hay những cuộc thi để học viên có thể thể hiện được toàn bộ khả năng của mình. Bên cạnh đó, trang thiết bị, dụng cụ cũng như nguyên liệu đều được đáp ứng tối đa cho nhu cầu của các học viên.

Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp tại Netspace có giá trị tại Việt Nam và đều được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Điều này giúp các học viên có thể làm việc tại nhà hàng - khách sạn trong và ngoài nước được dễ dàng.

*THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. Học viện quốc tế CHM 

Học viện quốc tế CHM hiện là trường duy nhất đào tạo Đầu bếp chuyên nghiệp nhận chứng chỉ quốc tế tại Hà Nội. Đến với CHM EDU, Học viên sẽ được nhận chứng chỉ CTH do Liên đoàn Du lịch & Khách sạn Anh Quốc cấp (Confederation of Tourism and Hospitality, UK). Với chứng chỉ quốc tế CTH, học viên CHM có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn khi xin việc tại các khách sạn 4 - 5 sao, cũng như dễ dàng thăng tiến lên vị trí Tổ trưởng, Bếp phó.

Điểm giúp CHM trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu là cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống bếp thực hành và demo được nhập khẩu từ Ý, Úc, Canada. 80% thời lượng học dành cho thực hành, vì vậy học viên sẽ có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đội ngũ giảng viên có từ 15 - 25 năm kinh nghiệm, sở hữu kho tàng kiến thức toàn diện về nền ẩm thực đa quốc gia. Gần như 100% học viên CHM sau khi ra trường đều tìm được việc làm đúng chuyên môn tại các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu hoặc tự mở nhà hàng kinh doanh. Nhiều người đã trở thành bếp trưởng của những khách sạn 5 sao như Daewoo, Sheraton, Intercontinental, JW Marriott, Lotte…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4. Trường trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ khách sạn Hà Nội

Tại Hà Nội, trường trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ Hà Nội cũng là một trong những trường dạy nấu ăn cực kì uy tín, chất lượng cùng bằng chứng chỉ tốt nghiệp đáng tin cậy và được nhiều học viên tin tưởng.

Trường với đào tạo, bồi dưỡng các nghề như sản xuất và kinh doanh ăn uống, nghiệp vụ khách sạn, sản xuất và pha chế đồ uống, đầu bếp chuyên nghiệp, bếp bánh, bếp gia đình, bartender, các khóa học về món Á, Âu,... Với lực lượng giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và là những đầu bếp có tiếng tăm tại Việt Nam cũng như nước ngoài.

Sau khi đã hoàn thành các chương trình học với bằng tốt nghiệp của trường, học viên có thể tự tin đến làm tại nhà hàng - khách sạn Việt Nam. Không những vậy, trường còn tạo nhiều điều kiện việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

*THÔNG TIN LIÊN HỆ:

5. Trường cao đẳng Công nghệ - Kinh tế Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu và mong muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp hay muốn mở nhà hàng, quán ăn có thể tìm đến Trường cao đẳng Công nghệ - Kinh tế Hà Nội. Đây là một trường công lập, là địa chỉ đào tạo nấu ăn, quản trị nhà hàng - khách sạn chuyên nghiệp theo quy chuẩn rõ ràng với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình.

Môi trường học tâp thân thiên, không gian sạch sẽ, phòng học được bố trí họp lý và đầy đủ các trang thiết bị, nguyên liệu cho các học viên có thể thực hành, tiếp thu tốt các kỹ năng được đào tạo.

Trường gồm các khóa học về sơ cấp nấu ăn chuyên nghiệp, cao đẳng nấu ăn hệ 1 năm, cao đẳng nấu ăn hệ 3 năm cùng các ngành về bánh Á - Âu, bếp Á - Âu, đầu bếp chuyên nghiệp, pha chế chuyên nghiệp, quản trị nhà hàng - khách sạn…

Sau khi hoàn thành chương trình học và được cấp bằng tốt nghiệp, học viên có thể xin việc tại các nhà hàng, khách sạn, cấp dưỡng tại trường học hay có thể tự mở quán ăn, nhà hàng. Không những vậy, người học còn có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên sơ chế, nhân viên chế biến trực tiếp, thợ nấu chính, làm việc tại các trường mầm non, bệnh viện, cơ quan trong Nhà nước.

*THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hi vọng 4 ngôi trường dạy nấu ăn có cấp chứng chị tại Hà Nội sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu học nấu ăn hoặc mong muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 kĩ thuật nấu ăn kiểu Pháp mà đầu bếp tại gia nên biết Ẩm thực Pháp là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng nhất châu Âu được cả thế giới công nhận là nên ẩm thực cao cấp nhất. Học Nấu 4 Món Ăn Đang Sốt Rần Rần Được Chị Em Chuyện Của Bếp Chia Sẻ Trong Tuần Qua Những món ăn siêu hot siêu hấp dẫn được các mẹ chia sẻ công thức trong suốt tuần qua như cá bống trứng kho, xôi lá dứa chan nước sốt XO, xôi vò, bánh ít trần. Top 3 Trường Dạy Nấu Ăn Uy Tín Hàng Đầu TP Hồ Chí Minh Bạn muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, nâng cao trình độ nấu nướng? Giải pháp tốt nhất là tham gia những trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp và chất lượng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác