Blog

Tự chế chậu trồng cây đơn giản mà đẹp

bởi Min Min
Mon, 11 Apr 2016 15:30:00 GMT

Với chút sáng tạo cùng dây thừng, bạn có thể tự chế chậu trồng cây thật bắt mắt và ấn tượng! Cùng bắt tay tạo mới cho chậu cây cảnh nhà bạn thôi nào!

Với chút sáng tạo cùng dây thừng, bạn có thể tự chế chậu trồng cây thật bắt mắt và ấn tượng! Cùng bắt tay tạo mới cho chậu cây cảnh nhà bạn thôi nào!

Nguyên vật liệu

Cách tiến hành

Bước 1:

Đầu tiên, bạn lau sạch bên ngoài thân cốc. Dùng súng bắn keo dán đầu dây thừng vào sát mép đáy cốc, rồi quấn dây thừng vòng quanh thân cốc, vừa quấn vừa dán keo cố định. Lưu ý: khi quấn dây thừng, bạn nhớ quấn đều và chặt tay, các vòng dây sát nhau cho đẹp. Dán dây thừng kín mặt ngoài thân cốc.

Bước 2:

Cắt dây thừng thành đoạn ngắn, cuộn tròn một dầu dây thừng theo hình xoắn ốc.

Bước 3:

Dán hình xoắn ốc lên trên thân cốc, uốn lượn đầu dây còn lại dán trang trí trên thân cốc.

Bước 4:

Tương tự, bạn cắt dây thừng xoắn tròn và dán trang trí thêm trên thân cốc. Dán trang trí các hạt cúc áo xen kẽ giữa các hình xoắn dây thừng.

Bước 5:

Cuối cùng, bạn dán trang trí thêm các hạt cườm nhỏ lên trên các hình tròn xoắn dây thừng. Chiếc chậu được trang trí bằng dây thừng đã hoàn thành.

Thành phẩm

Bây giờ, bạn chỉ cần cắt xốp đặt vào trong chậu và cắm các cành hoa lá là xong nhé. Chỉ với cuộn dây thừng, vài hạt cúc áo, hạt cườm, bạn có thể tự chế chậu trồng cây đơn giản từ chiếc cốc. Đặt chậu cây trang trí cho góc phòng, bàn làm việc hoặc bậu cửa sổ trông rất yêu đấy.

Chúc các bạn thành công với cách tự chế chậu trồng cây đơn giản mà đẹp này nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nhặt nhạnh vỏ lon tái chế thành chậu cây mini Bạn đừng vội vứt những lon nước ngọt đi nhé! Có thể dùng chúng làm chậu cây mini siêu xinh luôn đó. 4 bước cho chậu cây bằng ly giấy nhỏ xinh Những cây mạ (lúa non) xanh mướt, mơn mởn. Được làm thành những chậu cây cảnh nhỏ xinh bằng các ly giấy chỉ trong vòng 4 bước đơn giản.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác