Blog

Tự chế nến thơm với vỏ cam quýt

bởi Gấu Nâu
Thu, 29 Oct 2015 00:00:00 GMT

Cam quýt đâu chỉ để ăn. Bạn còn có thể dùng vỏ của chúng để làm những cây nến thơm cực chất. Đang mùa cam quýt nè, mua về lọ mọ sáng tạo thôi nào!

Cam quýt đâu chỉ để ăn. Bạn còn có thể dùng vỏ của chúng để làm những cây nến thơm cực chất. Đang mùa cam quýt nè, mua về lọ mọ sáng tạo thôi nào!

NGUYÊN LIỆU VÀ DỤNG CỤ

THỰC HIỆN

Bước 1:

Dùng dao cắt 1 vòng tròn quanh vỏ, đường cắt nằm gần phần không có cuống.

Bước 2:

Theo đường cắt, bóc bớt phần vỏ cam ở phần không có cuống.

Dùng muỗng múc múi cam quýt ra một cách nhẹ nhàng, không làm đứt phần ruột trắng bên trong quả. Phần ruột này sẽ là tim nến (bấc).

Bước 3:

Cho dầu ôliu hoặc dầu ăn vào vỏ cam. Để khoảng 2-3 phút cho dầu thấm lên tim nến.

Bước 4:

Dùng diêm châm lửa vào cho nến cháy. Ở bước này, bạn nhớ làm thật nhẹ nhàng và kiên nhẫn nhé! Vì nến này hơi khó cháy vài phút đầu đó.

Những cây nến này với mùi hương nhè nhẹ từ vỏ cam quýt sẽ giúp cho căn phòng của bạn không những lung linh mà còn rất dễ chịu. Đáng để thử lắm!

Cooky.vn

(Theo http://honestlywtf.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay may giày cho bé yêu Chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu đơn giản, dễ mua và dễ kiếm. Bạn hãy tự tay làm cho bé một món quà đáng yêu, ý nghĩa nào! Bé sẽ thích lắm đây. Khéo tay may ví đựng tiền lẻ hoặc name card bằng da thuộc Hãy tự làm nên những chiếc ví đẹp hợp với cá tính của bạn hay làm quà tặng người thân hay người yêu để thể hiện sự quan tâm qua từng nét cắt đường chỉ. Khéo tay làm hoa tulip giấy cực xinh xắn Những nhành hoa tulip nhỏ xinh và sắc sỡ màu sắc được cắt dán bằng giấy nhún rất mềm mại sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm lung linh. Chị em lưu lại nhé. Tự làm nến thơm đầy lãng mạn Nhúng tim nến vào sáp lỏng và để khô sao cho tim nến cứng cáp như một cái que. Dán tim nến vào đáy tách trà bằng cách nhúng đế tim nến vào sáp lỏng rồi áp sát b

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác