Blog

Tự chế viên sủi tắm bồn thư giãn sang chảnh cực dễ

bởi Xu Xu
Fri, 24 Jun 2016 09:08:00 GMT

Khi thả viên sủi vào bồn tắm, bạn sẽ thấy nước tắm sủi bong bóng và tỏa hương dễ chịu. Đây là món quà thư giãn tuyệt vời và rất dễ làm từ những thành phần không khó tìm mua.

Khi thả viên sủi vào bồn tắm, bạn sẽ thấy nước tắm sủi bong bóng và tỏa hương dễ chịu. Đây là món quà thư giãn tuyệt vời và rất dễ làm từ những thành phần không khó tìm mua.

Nguyên liệu

Cách tiến hành

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cho tất cả nguyên liệu gồm bột baking soda, bột bắp, axit citric, muối epsom vào trong chiếc bát vừa và trộn đều.

Bước 2:

Bạn cho nước, dầu dừa vào chiếc bát nhỏ khuấy đều.

Bước 3:

Sau đó, bạn lấy hỗn hợp từ chiếc bát nhỏ đổ từ từ vào trong chiếc bát lớn, vừa đổ vừa khuấy đều.

Bước 4:

Để tạo màu và mùi cho viên sủi tắm bồn, bạn lấy một ít hỗn hợp vừa trộn cho tinh dầu và màu thực phẩm vào trộn đều. Để tạo màu đỏ với tinh dầu hoa Plumeria hay màu cam với hương trái đào.

Bước 5:

Tiếp theo, bạn cho vài bông hoa oải hương khô vào trong ½ quả bóng (dụng cụ làm viên sủi bọt)

Cho hỗn hợp màu hồng đến giữa chừng của nửa khuôn hình cầu thứ nhất. Dùng tay ấn nhẹ xuống để loại bỏ hết không khí. Đổ hỗn hợp màu trắng lên trên sao cho lượng bột hơi ụ lên một chút. Làm tương tự với nửa khuôn còn lại, nhưng lần này đổ hỗn hợp màu trắng xuống trước. Chập hai nửa của khuôn hình cầu vào nhau, lưu ý đảm bảo hai nửa vừa khít nhau rồi ấn nhẹ.

Để nguyên trong khoảng 5 phút, không nên động vào khuôn trong suốt thời gian đó bởi bột rất dễ bị vỡ rời trước khi đóng chặt thành khối. Khi hỗn hợp đã đóng thành khối, nhẹ nhàng nhấc một nửa khuôn ra, ấp lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng lật ngược để nhấc nửa khuôn còn lại ra, để khô qua đêm.

Thành phẩm

Sau khi làm xong viên sủi bồn tắm, bạn buộc thêm vài vòng chỉ màu kèm theo tấm thiếp nhỏ là có thể làm quà tặng cho người thân trong dịp đặc biệt.

Bạn có thể tự chế viên sủi bồn tắm với các mùi hương khác nhau theo sở thích của bạn, thư giãn khi tắm thật tuyệt.

Cách làm viên sủi bồn tắm rất đơn giản đúng không nào. Sài đồ “handmade by me” bảo đảm khi tắm sẽ sảng khoái hơn nhiều đấy!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay làm nước hoa theo phong cách riêng của bạn Những chai nước hoa dạng lăn nhỏ gọn rất tiện và phù hợp để bạn mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Thanh lọc cơ thể bằng phương pháp tắm bồn Bước đầu tiên quan trọng để quá trình detox đạt kết quả như mong muốn là dùng bàn chải khô tẩy phần da chết trên cơ thể giúp khí huyết lưu thông. Hướng dẫn làm bơ dưỡng thể giúp da mịn màng tươi sáng Trộn dầu dừa, bơ hạt mỡ vào tô thủy tinh chịu nhiệt. Cho hỗn hợp vào lò vi sóng quay trong vòng 30s. Dùng phới khuấy đều hỗn hợp.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác