Blog

Tự làm kẹp tóc viên kẹo ngọt cho các bé gái

bởi Minh Chu
Fri, 01 Jul 2016 13:56:00 GMT

Không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc, chỉ cần sự tỉ mỉ và khéo léo vào việc tạo ra những chiếc kẹp tóc mang hình viên kẹo cực xinh xắn để dành tặng đối phương thì đã nói lên được phần lớn tấm lòng của bạn đối với người được nhận quà tặng này rồi đấy!

Với những hướng dẫn tỉ mỉ sau đây thì chỉ cần bạn khéo léo một tý là có thể hoàn thành những chiếc kẹp tóc xinh xắn như mong đợi rồi nhé!

Nguyên liệu:

Dụng cụ: Súng bắn keo, keo nến, kẹp tóc trơn và kéo

Cách làm:

Bước 1: Làm kẹo viên

Xếp chồng 3 miếng vải nỉ (18cm x 0.5 cm) lên nhau theo thứ tự 2 miếng trắng bên và miếng vải màu xanh bên dưới. Cho một ít keo nến ở đầu các miếng vải nỉ để cố định chúng lại với nhau.

Bắt đầu cuộn các miếng vải theo hình xoắn ốc sao cho các màu xen kẽ nhau. Lưu ý, nếu không cuộn được một đoạn thì mẹ nhớ cho một ít keo nến để giữ cho các miếng vải khỏi bung khi cuốn xong nhé!

Lưu ý: Cuộn làm sao mà khi kết thúc các đoạn vải thừa không đều nhau thì đạt. Cắt bỏ các đoạn thừa, riêng đoạn vải màu trắng ngoài cùng nên chừa lại dài hơn so với 2 đoạn vải bên trong. Sau khi hoàn tất, cho một ít keo nến ở chỗ kết thúc của viên kẹo.

Bước 3: Làm thân kẹp tóc

Dùng kéo răng cưa để tạo đường viền cho miếng vải nỉ màu xanh hình chữ nhật.

Ở đoạn giữa của miếng vải, bạn xếp gấp để tạo thành một chiếc nơ, dùng keo nến để dán dính các nếp gấp lại với nhau.

Bước 4: Tạo hình kẹp tóc

Tiếp theo, bạn cần trang trí cho chiếc kẹp tóc. Đầu tiên, cho một ít keo nến lên trên đầu của kẹp tóc, dán miếng vải hình chữ nhật màu xanh lên trên.

Cuối cùng, bạn đính viên kẹo vào giữ hình chữ nhật, dùng keo nến để dán dính chúng lại với nhau. Vậy là bạn đã hoàn tất rồi nhé!

Dùng để cài lên tóc cho phái nữ nhất là những nằng công chúa trong nhà thì cực phù hợp và đáng yêu luôn đấy nhé!

(Nguồn: mevacon.com.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay may giày cho bé yêu Chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu đơn giản, dễ mua và dễ kiếm. Bạn hãy tự tay làm cho bé một món quà đáng yêu, ý nghĩa nào! Bé sẽ thích lắm đây. Khéo tay may ví đựng tiền lẻ hoặc name card bằng da thuộc Hãy tự làm nên những chiếc ví đẹp hợp với cá tính của bạn hay làm quà tặng người thân hay người yêu để thể hiện sự quan tâm qua từng nét cắt đường chỉ. Khéo tay làm kiểu túi dây rút cực xinh và lạ mắt Chỉ với 2 tấm vải cotton, dây dù, cúc áo trái tim, dụng cụ dao, kéo là bạn có thể tự tay may ra chiếc túi dây rút như ngoài cửa hàng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác