Blog

Tự làm nước xịt phòng không hóa chất mà thật thơm

bởi Cobe lilom
Thu, 29 Sep 2016 15:25:00 GMT

Ngôi nhà tràn ngập hương thơm luôn mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cũng như giúp tinh thần thoải mái hơn. Nước hoa xịt phòng vốn rất thơm, lại bám mùi rất lâu khiến không gian sống lúc nào cũng như được ướp hương.

Ngôi nhà tràn ngập hương thơm luôn mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cũng như giúp tinh thần thoải mái hơn. Nước hoa xịt phòng vốn rất thơm, lại bám mùi rất lâu khiến không gian sống lúc nào cũng như được ướp hương.

Chuẩn bị:

Tiến hành:

Bước 1: Cho 60ml vodka vào hũ thủy tinh.

Bước 2: Kế đó, thêm 20 - 20 giọt tinh dầu vào hũ. Lượng tinh dầu này bạn có thể tăng thêm một vài giọt tùy ý theo sở thích.

Bước 3: Đậy nắp kín, lắc đều hỗn hợp.

Bước 4: Đổ hỗn hợp vào bình xịt, thêm 60ml nước cất vào, lắc đều lần nữa. Bạn có thể tạo một bình xịt lớn hơn nếu muốn, nhưng quy tắc chung là phần vodka và nước cất sử dụng bằng nhau, lượng tinh dầu tăng theo tương ứng.

Bước 5: Dán nhãn cho chai xịt để tiện sử dụng.

Nếu vẫn yêu thích hương thơm, bạn có thể thử các giải pháp tự nhiên. Trong đó, sử dụng các loại tinh dầu để tạo ra các loại nước xịt phòng. Tất cả những gì bạn cần là một vài nguyên liệu đơn giản và tinh dầu mà bạn yêu thích. Nên sử dụng chai thủy tinh sẫm màu để bảo vệ các tinh dầu không bị chia nhỏ bởi tia UV. Để mùi hương của nước tinh dầu xịt phòng lâu bay hơi, bạn cần bảo quản chúng nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp.

Ngoài ra, bạn có thể pha trộn thêm tinh dầu cam quýt. Trộn 15 - 20 giọt tinh dầu cam Bergamot và 5 - 10 giọt tinh dầu chanh vào hỗn dịch nước xịt phòng để giúp nâng cao tinh thần.

Nếu bạn thấy khó ngủ, hãy thêm tinh dầu hoa oải hương vào hỗn hợp nước xịt phòng trong phòng ngủ. Hoa oải hương thơm trong lành và dịu nhẹ, sẽ giúp cơ thể cũng như tinh thần bạn cảm thấy thoải mái hơn.

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay làm nước hoa theo phong cách riêng của bạn Những chai nước hoa dạng lăn nhỏ gọn rất tiện và phù hợp để bạn mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Mẹ làm nước xịt bảo vệ mái tóc cho bé trong ngày hè oi ả Chỉ bằng vỏ bưởi, hương nhu, hoa cúc khô và hà thủ ô, chị Đặng Thị Thùy Dung ở quận Bình Thạnh, TP HCM, tự chế nước xịt dưỡng bảo vệ mái tóc cho bé. Tự làm xịt khoáng nha đam hiệu quả an toàn tại nhà Nha đam được xem là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều bạn nữ sử dụng vào mùa hè. Hôm nay cùng học cách làm “xịt khoáng” từ nha đam vừa mát vừa an toàn nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác