Blog

Tự làm son dưỡng môi mùa lạnh cực đơn giản

bởi Gấu Nâu
Thu, 15 Oct 2015 00:00:00 GMT

Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm như dầu dừa, mật ong, sáp ong,..., bạn có thể tự làm những lọ son dưỡng môi tại nhà. Trời đang trở lạnh, lọ son này hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc bảo vệ đôi môi bạn khỏi nứt nẻ đấy!

Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm như dầu dừa, mật ong, sáp ong,..., bạn có thể tự làm những lọ son dưỡng môi tại nhà. Trời đang trở lạnh, lọ son này hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc bảo vệ đôi môi bạn khỏi nứt nẻ đấy!

NGUYÊN LIỆU VÀ DỤNG CỤ

- 2 muỗng canh dầu dừa

- 2 muỗng canh mật ong

- Sáp ong

- Dâu tây khô

- Tinh dầu cam

- Hộp nhỏ đựng son dưỡng

THỰC HIỆN

Bước 1:

Cho vào tô 2 muỗng canh dầu dừa + 2 muỗng canh mật ong.

Bước 2:

Sáp ong bào nhỏ, lấy 3 muỗng cà phê, cho vào tô.

Bước 3:

Đun nhỏ lửa cho đến khi sáp ong tan chảy hết.

Bước 4:

Dâu tây khô cho vào máy xay, xay lấy bột dâu tây. 

Bước 5:

Cho 1 muỗng cà phê dâu tây + 10 giọt tinh dầu cam.

Trộn đều cho đến khi thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 6: 

Cho vào hộp son, để khoảng 30 phút cho đông lại là hoàn tất.

Xem cách làm chi tiết trong video bên dưới nè!

Dầu dừa và mật ong không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn giúp làm đôi môi thêm sáng hồng tự nhiên. Giữ môi mình luôn đẹp trong mọi thời tiết với son dưỡng môi homemade này nhé!

Cooky.vn

(Theo Honeysuckle)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết dưỡng môi tại nhà cực kỳ hiệu quả Đôi môi luôn là bộ phận gây sự chú ý ngay lập tức cho khuôn mặt của bạn, vì vậy hãy kiểm tra các thủ thuật làm đẹp dưới đây để có được đôi môi đẹp. Trị Thâm Môi Hiệu Quả Trong 3 Ngày Nhờ Mặt Nạ Chanh Nếu thử khá nhiều cách làm hồng môi trên mạng, tuy nhiên, đơn giản và nhanh nhất là cách làm hồng môi bằng chanh. Cách làm hồng môi này cực hiệu nghiệm nhé 5 loại mặt nạ dưỡng trắng trị nhờn cho da dầu mụn Dưỡng trắng da cho da dầu mụn là một trong những vấn đề đáng quan tâm của các chị em hiện nay, bởi lẽ da dầu mụn thường rất khó chịu, gây mất tự tin.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác