Blog

Đắm chìm trong tuần lễ giảm giá shock tận 30% với cơn lốc hải sản sạch dành cho tín đồ hải sản

bởi Dun Dun
Thu, 10 Aug 2017 14:49:00 GMT

Nếu là một tín đồ hải sản, nhưng lại không có thời gian để chọn lựa và nghiên cứu những loại hải sản tươi sống, sạch, có nguồn gốc rõ ràng thì hãy nhân dịp giảm giá tận 30% trong suốt 1 tuần từ 14 đến 20/8 mà click liền tay chọn trong 10 điểm bán hải sản vừa sạch vừa tươi sống mình sắp chia sẻ dưới đây nào!

Nếu là một tín đồ hải sản, nhưng lại không có thời gian để chọn lựa và nghiên cứu những loại hải sản tươi sống, sạch, có nguồn gốc rõ ràng thì nhân dịp giảm giá tận 30% trong suốt 1 tuần từ 14/8 đến 20/8 mà click liền tay chọn trong 10 điểm bán hải sản vừa sạch vừa tươi sống mình sắp chia sẻ dưới đây nào!

Chỉ cần nhập mã COOKY8 thôi bạn sẽ nhận được hải sản tươi sống được làm sạch giao đến tận nhà! Vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối chất lượng hải sản mà còn được giảm giá, quá tuyệt rồi nè!

Nhắc nhỏ nè, để có được hải sản tươi thì bạn nên order sớm trước 1 ngày nha!

1. Cửa hàng Thực Phẩm Mỹ Đức Bình Điền

Điểm bán hải sản tươi sống đầu tiên mình muốn giới thiệu là Thực Phẩm Mỹ Đức Bình Điền, chuyên buôn bán sỉ và lẻ các mặt hàng thủy hải sản tươi sống. Vựa cá Mỹ Đức đã hoạt động trên 30 năm kinh nghiệm ở chợ đầu mối Bình Điền, với những loại thủy hải sản TƯƠI và NGON, nhất là không có chứa những chất gây độc hại.

Đặc biệt nguồn thủy hải sản của Thực phẩm Mỹ Đức Bình Điền được nhập tại các vùng biển Phan Thiết, Phú Quốc và với những thương lái đánh bắt gần bờ như tôm, mực, nghêu…

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/cua-hang-thuc-pham-sach-my-duc-binh-dien

2. Lecon Seafoods - Hải sản nước lạnh nhập khẩu

Từ khi vùng biển miền Trung bị ô nhiễm, bạn lại càng có ít những sự lựa chọn cho gia đình hơn thì hãy đến với Lecon Seafood, nơi cung cấp các loại hải sản nhập khẩu từ những vùng Bắc Âu - nơi có nguồn hải sản sạch, an toàn và nhiều dinh dưỡng nhất thế giới.

Lecon Seafood có vẹm xanh Chile, cá tuyết, ốc bulot, tôm Bắc cực… Hầu hết mặt hàng này đến từ các quốc gia có công nghệ đánh bắt và chế biến thực phẩm sạch tiên tiến như Đan Mạch, Iceland, Nauy, Mỹ, New Zealand,…

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/lecon-seafoods-hai-san-nuoc-lanh

3. Cửa Hàng Cá Hồi Annaseafresh

Bạn nào là “big fan” của cá hồi thần thánh thì ghé Cá Hồi Annaseafresh ngay nhé. Ở đây chuyên bán cá hồi nhập khẩu, tươi ngon và bổ dưỡng luôn. Dinh dưỡng của cá hồi thì không cần phải bàn thêm nữa, và còn rất dễ chế biến nữa. Khó khăn gì trong việc nấu nướng thì hãy ghé ngay Cooky.vn tham khảo thêm nè!

Cá hồi tại Cá Hồi Annaseafresh được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, ngon và luôn rẻ hơn chỗ khác từ 20% đến 40%. Mà bạn yên tâm nha, ở Trung Quốc không có cá hồi nên không lo hàng nhái hàng giả gì hết.

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/cua-hang-ca-hoi-annaseafresh-tran-quang-khai

4. Hàu sữa Long Sơn

Nói đến hàu Pháp hay hàu sữa thì phải đến Cần Giờ, điểm có lượng hàu tươi sống và ngon lành nhất Việt Nam sau Long Sơn. Nếu không có thời gian đến Cần Giờ thì đặt qua Hàu sữa Long Sơn là chắc ăn nhất đó, hàu ở đây toàn loại to thôi, 1 kg khoảng 3 đến 6 con, đảm bảo hàng tươi sống do không trữ hàng.

Hàu nuôi thiên nhiên từ biển Cần Giờ, không cho ăn thức ăn hóa chất công nghiệp, được xử lý sạch và được tuyển chọn ngay khi mới vớt lên nên đảm bảo sự tươi ngon. Hàng đến tay bạn là đã được tách vỏ, nếu muốn thì vẫn để nguyên vỏ cho bạn.

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/hau-sua-long-son-phan-van-tri

5. Cá Ngừ Đại Dương

Điểm đến tiếp theo là Cá Ngừ Đại Dương, nơi có lượng hải sản tươi ngon và đảm bảo lấy từ biển Phú Quốc và Nha Trang. Hàng lúc nào cũng có sẵn và tươi mới, vì được khách đặt trước nên ngày hôm sau đã có hàng mới rồi.

Cá Ngừ Đại Dương có lườn cá ngừ đại dương, mực trứng Phú Quốc, cá chẽm phi lê, bào ngư...Bạn tha hồ lựa chọn mà không lo về giá, và có thể dễ dàng chế biến ra những món ăn cực thơm ngon luôn!

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/ca-ngu-dai-duong

6. Hải Sản Sa Kỳ - Thực Phẩm Tươi Sống

Với những con người miền Trung xa quê, thèm vị hải sản quê mình nhưng lại sợ nhiễm hóa chất thì hãy đến với Hải Sản Sa Kỳ, điểm bán hải sản tươi được nhập từ biển Lý Sơn Quảng Ngãi. Hải Sản Sa Kỳ chỉ bán các loại cá đánh gần bờ và một số cá nuôi để xuất khẩu.

Cá bóp, tôm sú, nhum thịt, mực ống… là những hải sản đặc trưng cháy hàng ở Hải Sản Sa Kỳ vì độ tươi sống cũng như an toàn. Nhưng bạn nên order trước 1 ngày để luôn có hải sản tươi nhé!

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/hai-san-sa-ky-thuc-pham-tuoi-song

7. Đặc Sản Xanh

Trong sự lựa chọn tiếp theo của bạn sẽ xuất hiện thêm Đặc Sản Xanh, điểm chuyên bán đặc sản các vùng miền Việt Nam, trong đó có các loại hải sản tươi rói đến từ Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc

Hàu sữa Pháp, cồi sò điệp, cá ngừ cắt lát… là 3 sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất trong thời gian gần đây ở Đặc Sản Xanh, chất lượng hải sản giao cho khách hàng rất tươi, nhận được phản hồi tích cực vì không có chất bảo quản gì hết!

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/dac-san-xanh-dac-san-ba-mien

8. Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Go Green

Go Green là nơi phân phối thực phẩm hữu cơ và cũng là nơi cung cấp nguồn hải sản đông lạnh ngon, bổ dưỡng và bảo quản được lâu. Thông qua quá trình sàng lọc khắt khe thì Go Green mang đến những loại hải sản sạch từ vùng biển ở Nha Trang, Bình Định trở vào, một số nhập khẩu từ Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản..., đảm bảo hải sản không tiếp xúc với những hóa chất độc hại luôn!

Go Green có tôm sú đông lạnh, cá rô phi lê, cá ngừ đại dương, trứng cá ngừ đại dương...Nhân dịp giảm giá siêu lớn như vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với Go Green nè!

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây
 www.foody.vn/ho-chi-minh/cua-hang-thuc-pham-huu-co-go-green-cmt8

9. Miền Đất Phan Rang - Hải Sản Tươi

Nhắc đến Phan Rang, Phan Thiết là nhắc đến vùng đất của nắng, cát, gió và đặc biệt là nguồn hải sản rất ngon và đa dạng. Thời gian trước đây Miền Đất Phan Rang có bán ghẹ xanh và tôm sú nhưng vì thời tiết vừa qua ở vùng biển Phan Rang và Phan Thiết mà ghẹ xanh, tôm sú trở nên hiếm và không có đủ hàng để cung cấp. 

Giờ đây Miền Đất Phan Rang có đầy đủ các loại mực ống, cá thu, ốc hương, hàu sữa, tu hài... Hơn nữa, Miền Đất Phan Rang mang đến sự hài lòng cho khách từ độ tươi ngon của hải sản cũng như dịch vụ giao hàng nhanh chóng, quy cách đóng gói bao bì tiện lợi.

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây www.foody.vn/ho-chi-minh/mien-dat-phan-rang-hai-san-tuoi

10. Shop Organik

Và cuối cùng là Organik, một điểm bán hải sản lấy từ vùng biển xinh đẹp Phú Quốc. Giờ đây bạn có thể dễ dàng thưởng thức hải sản phố biển Phú Quốc, chỉ cần click và ngồi đợi “hàng tươi” đến tận tay thôi.

Organik có cồi sò điệp, vẹm Chi Lê...và còn rất nhiều loại hải sải tươi ngon và sạch khác. Các loại hải sản ở Organik được chọn lọc từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy, nhằm đảm bảo những hải sản tươi sống, giá phải chăng và chất lượng nhất có thể đến tay bạn.

Nhập ngay mã COOKY8 để được ưu đãi đến 30%
Xem menu và đặt hải sản tại đây 
www.foody.vn/ho-chi-minh/the-organik-shop-thuc-pham-huu-co

Còn chần chừ gì nữa hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi lớn trong chương trình khuyến mãi “Cơn lốc hải sản sạch” cực hấp dẫn này! Nhớ nhập mã COOKY8 nhé!

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nhanh tay đặt ngay 10 món đặc sản miền Trung giảm đến 30% chỉ trong 1 tuần duy nhất (24-30/7) Các món ăn dân dã bình dị ở dải đất miền Trung luôn gây nghiện, trở thành đặc sản địa phương đặc trưng không nơi nào giống được. Đặt ngay 10 món đặc sản không thể bỏ qua của miền Tây giảm giá đến 30% chỉ trong 1 tuần duy nhất (từ 31/7 đến 6/8) Tây Nam Bộ nổi tiếng là vùng trù phú, bạt ngàn tôm cá, cũng như có nhiều cách chế biến món ngon mang đến hương vị đặc trưng của vùng sông nước Giảm ngay 30% khi đặt hàng trực tuyến 10 món ngon chuẩn vị Bắc chỉ trong 1 tuần (từ 7/8 đến 13/8) Chỉ cần nhập mã giảm giá COOKY8 khi đặt hàng 10 món chuẩn vị Bắc trên là bạn sẽ được giảm ngay 30% tổng giá trị hóa đơn!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác