Blog

Tuyệt chiêu cho ngày 1/6 trọn vẹn và ý nghĩa bên bé yêu

bởi Tử La Lan
Tue, 24 May 2016 10:30:00 GMT

Nếu nhiều bậc làm cha mẹ còn cảm thấy bối rối chưa chuẩn vị gì khi mà ngày quốc tế thiếu nhi cần kề thì hãy tham khảo bài viết sau để có gợi ý cho một ngày 1/6 trọn vẹn và tràn đầy ý nghĩa bên bé yêu nhà bạn nhé!

Không cần phải đi đâu xa, các bậc làm cha mẹ có thể tự thiết kế cho gia đình mình 1 chuyến du lịch mini bao gồm tham quan, vui chơi và ăn uống để cho bé có thể tận hưởng được 1 ngày quốc tế thiếu nhi đúng nghĩa nhất nhé! Có thể tham khảo những gợi ý sau đây!

1. Đi du lịch gần

Nhỏ tuổi nên các bé rất hiếu động, thích đi đây đó, thích tìm hiểu và khám phá những thứ mới mẻ. Do đó, bạn cần sắp xếp 1 chuyên đi ngắn, tốt nhất địa điểm nằm trong địa phương của bạn để tiết kiệm thời gian di chuyển và cả kinh phí nữa nhé!

Những địa điểm ấy có thể sở thú hay 1 danh thắng có gắn với sở thích và nguyện vọng của bé mà bạn đã tham khảo ý kiến của bé từ trước. Và nên ưu tiên sự lựa chọn của bé lên hàng đầu nhé! Dẫu sao cũng là ngày của bé mà phải không nào! Nếu được chấp thuận chắc chắn rằng sự thành công trong chuyến đi mang lại 1 ý nghĩa hết sức to lớn luôn đấy!

Gợi ý địa điểm:

2. Chơi những trò mà bé thích

Đến các khu vui chơi cho bé thì bạn có thể thỏa sức cho bé vui chơi với đầy đủ các trò: chạy xe điện, bắn súng nước, câu cá nhựa, máng trượt, ... hãy tham gia những trò chơi nhập vai vào các công việc như ý tá, bác sỹ, họa sỹ, lính cứu hỏa, giáo viên, ... Đây cũng là lứa tuổi các bé thích chứng tỏ bản thân nên các bậc cha mẹ hãy khéo léo động viên các bé khi các trò chơi đạt điểm hoặc kết quả cao nhé! Bé sẽ thấy vui và cảm thấy có thêm phấn khởi cho cả ngày đấy!

Gợi ý khu vui chơi:

3. Dẫn bé đi cửa hàng ăn nhanh

Với phong cách hiện đại, giá cả hợp lý thì những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh như loteria, kfc, ... là địa điểm ăn uống mà hầu hết các bé đều yêu thích Nhất là chuỗi cửa tiệm Loteria phổ biến rất nhiều tỉnh thành. Sau những giờ vui vẻ tham quan và vui chơi thì chiều đến, bạn có thể an tâm và cho bé thả ga ăn 1 bữa ngon lành với nhiều món ngon hấp dẫn nhé! Lúc ăn thì bạn cũng đừng quên ôn lại những chuyện hay ho, những kỷ niệm vui diễn ra trong ngày trong suốt chuyến đi để cả nhà vừa ăn, vừa cười vừa cảm nhận được không khí hạnh phúc nhé!

4. Đừng quên mua quà

Sẽ không thực sự trọn vẹn nếu bạn không có một món quà để đánh dấu kỷ niệm cho ngày 1/6 hằng năm của bé đấy nhé! Việc chuẩn bị quà có thể là bất ngờ vào đầu chuyến đi hoặc sau khi tất cả đã về nhà. Có thể đích thân bạn đưa hoặc nhờ người chuyển tới để tạo ra bất ngờ cho bé. Điều này sẽ giúp bé khắc sâu được những kỹ niệm vui vẻ của ngày quốc tế thiếu nhi của mình.

Kết thúc 1 ngày đầy ý nghĩa với món quà nhỏ và kèm theo thông điệp với lời chúc của bạn dành cho bé: "Hãy mau ăn, chóng lớn; chăm ngoan học giỏi, nghe lời dạy bảo". Và 1 lời hứa cho chuyến du lịch 1/6 năm sau để tạo thêm động lực phấn đấu cho bé nhé!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Món quà độc đáo dành tặng bé ngày 1/6 Vậy ngày 1/6 hãy bù đắp lại cho con yêu của mình bằng những món quà độc đáo nhất nhé. Gợi ý thực đơn tiệc cho ngày 1/6 của bé Ngày 1/6 lại đến gần rồi. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào để dành tặng con một ngày Tết thiếu nhi đáng nhớ thì hãy thử tham khảo thực đơn tiệc dưới đây nhé. Đưa bé đi đâu chơi trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6? Bên cạnh những phần quà trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chắc rằng các bé cũng rất mong và hy vọng sẽ được đưa đi chơi tại những địa điểm mà mình thích!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác