Blog

Tuyệt Chiêu Làm Pizza Chuẩn Ý Bằng Nồi Chiên Không Dầu Siêu Tiện Ích

bởi Thảo Hoàng
Wed, 16 Sep 2020 15:46:00 GMT

Nhờ ưu điểm nhanh gọn, tiện lợi lại rất dễ sử dụng mà những chiếc nồi chiên không dầu thường được các bà nội trợ lựa chọn để chế biến nhiều món ngon hấp dẫn cho cả gia đình, trong đó còn có món pizza trứ danh. Cùng Cooky Market khám phá ngay cách nướng bánh pizza bằng nồi chiên không dầu ngon như ngoài hàng nhé!

Nhờ ưu điểm nhanh gọn, tiện lợi lại rất dễ sử dụng mà những chiếc nồi chiên không dầu thường được các bà nội trợ lựa chọn để chế biến nhiều món ngon hấp dẫn cho cả gia đình, trong đó còn có món pizza trứ danh.

Cùng Cooky Market khám phá ngay cách nướng bánh pizza bằng nồi chiên không dầu ngon như ngoài hàng nhé!

Công thức làm pizza truyền thống với nồi chiên không dầu

Thông thường Pizza theo cách truyền thống phải sử dụng pizza stone hoặc lò nướng củi để đạt được nhiệt độ đúng chuẩn cho ra những chiếc bánh thơm ngon đúng điệu. Nhưng với chiếc nồi thần kỳ này, bạn chỉ mất 2 đến 5 phút thôi mà vẫn đạt chuẩn hương vị món ăn đặc trưng nước ý. Cùng bắt tay làm ngay nào:

Tham khảo Pack món nấu ngay Pizza hải sản sốt pesto Cooky Market

Nguyên liệu:

1. Làm đế bánh

Bước 1: Đổ 50g bơ đun tan chảy, men nở, nước và 4 chén bột mì vào âu lớn. Trộn thật đều hỗn hợp bột, dầu lại với nhau. Nếu không có máy trộn bột thì bạn có thể dùng đũa để thay thế nha. Dùng khăn ẩm đậy lên mặt âu rồi để bột nghỉ khoảng 20 phút.

Bước 2: Sau khi hết 20 phút, bạn cho tất cả số nguyên liệu còn lại (gồm dầu oliu, muối, đường) vào âu bột trộn đều. Tiếp đó, bạn để bột nghỉ thêm 10 - 15 phút nữa.

Bước 3: Đổ bột ra mặt bàn đã phủ một lớp bột áo mỏng và nhồi bột trong khoảng 15 - 20 phút cho đến khi bột thành khối mịn dẻo, có độ đàn hồi hơi dính nhưng khi chạm tay nhấc lên sẽ không dính theo tay.

Bước 4: Dùng chút dầu oliu xoa đều lên miếng bột, đậy khăn ẩm lên trên hoặc dùng nilon bọc kín. Ủ bột ở nhiệt độ phòng đến khi bột nở trong khoảng 45 - 90 phút.

Bước 5: Cho bột đã nở dàn thật đều. Tuy nhiên bạn lưu ý là không nên dàn bột quá mỏng nha, vì như vậy khi nướng đế bánh pizza sẽ rất dễ cháy, không được ngon. Sau khi đã dàn bột mỏng (khoảng 3mm) thì để bột nghỉ thêm khoảng 15 - 20 phút.

2. Nướng bánh

Bước 1: Sau khi đã có đế bánh, chúng ta quết một chút dầu vào chảo rồi đặt đế bánh vào, lấy nĩa xăm lên mặt đế và áp chảo cho đế bánh cứng. Sau đó, bạn bỏ đế bánh vào nồi chiên trong 5 phút ở 200ºC (hoặc khi thấy đế bánh vàng là được).

Bước 2: Lấy đế pizza ra, phết một lớp tương cà, rải một lớp mỏng phô mai bào sợi rồi đến những miếng xúc xích, lạp xưởng thái lát lên trên. Có thể thêm nhiều topping khác tuỳ ý nhé. Sau đó bạn bật nồi chiên không dầu ở mức 180ºC, cho bánh vào chiên trong 8 phút nữa là xong.

Tham khảo Pack món nấu ngay Pizza gà sốt tiêu đen Cooky Market 

An toàn lại vô cùng đơn giản là có ngay chiếc bánh pizza nóng hổi đúng chuẩn như ăn tại các nhà hàng sang trọng, cùng lưu lại để thực hiện ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác