Blog

Tuyệt chiêu làm tóc xoăn tự nhiên với nước ngọt có gas

bởi Bé Hột Mít
Mon, 19 Oct 2015 00:00:00 GMT

Phương pháp dùng nước ngọt có gas cho mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên đang được cộng đồng làm đẹp thế giới cực quan tâm đấy!

Phương pháp dùng nước ngọt có gas cho mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên đang được cộng đồng làm đẹp thế giới cực quan tâm đấy!

Xem thử quy trình chi tiết khi dùng Coca Cola “uốn tóc” tại nhà sau nào!

1. Chuẩn bị

2. Thực hiện

Bước 1: Làm ướt tóc với nước hoặc sau khi gội đầu xong

Bước 2: Cúi đầu cho tóc xõa xuống thau, nhẹ nhàng đổ Coca Cola từ chân đến ngọn tóc.

Bước 3: Xả lại bằng nước sạch, cuốn tóc lại gọn gàng và đợi cho tóc khô tự nhiên.

Cùng xem thành quả trước và sau khi thực hiện nhé!

Trước

Sau

Lưu ý:

– Đây là biện pháp giúp tóc dày, có sóng xoăn và óng mượt tức thì. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng tối đa 2-3 lần/tuần, và nếp xoăn sẽ mất đi sau vài ngày, cho tới lần gội bằng Coca Cola tiếp theo.

– Coca Cola không gây khô cho tóc của bạn, tuy nhiên, bạn vẫn nên hạn chế việc sấy tóc khiến tóc mất độ ẩm mượt khi khô.

– Coca Cola chứa nhiều đường, do đó cần đảm bảo xả lại bằng nước sạch thật kĩ sau khi gội. Nếu cẩn thận, bạn có thể dùng thêm một lượt dầu xả sau đó.

Chúc các bạn có một mái tóc xoăn, đẹp tự nhiên như ý muốn!

Cooky.vn

(Nguồn: www. trethovn.net )

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

“Lột xác” cho tóc cực tốt bằng thực phẩm tự nhiên Hãy quan tâm nhiều hơn đến mái tóc của mình và phương pháp chăm sóc đúng cách. 11 cách hay chống rụng tóc cho các cô nàng Nhiều chị em vô tình khiến tóc mình rụng dần và mỏng đi mỗi ngày. 11 cách thú vị dưới đây sẽ giúp các chị em "chia tay" với mái tóc rụng của mình.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác