Blog

Tuyệt dịu không sợ đau nhức nhờ đắp bắp cải hàng đêm

bởi Tử La Lan
Thu, 17 Mar 2016 17:19:00 GMT

Thật là bất ngờ khi chỉ cần đắp lá bắp cải hằng đêm có thể giúp chữa đau, thâm ở nhiều vị trí trên cơ thể. Chưa tin thì hãy áp dụng thử ngay đêm nay nào!

Bạn có thể hình dung một cách đơn giản về công dụng của bắp cải có thể ví như từ tính của nam châm, nhưng cái được hút ra ở đây đó chính là những vết thâm, sưng, đau và nhiều bệnh tật khác mà ta mắc phải.

Sau đây là những lợi ích mà việc đắp lá bắp cải hằng đêm mang lại mà bạn nên biết:

1. Giảm sưng tấy do chấn thương

Việc rất đơn giản là lấy lá bắp cải đắp vào vị trí bị sưng đau, dùng băng keo hoặc vải buộc cố định lại để qua đêm và chờ vào công dụng giảm sưng và đau kỳ dịu vào sáng hôm sau nhé!

Đối với các khớp tay, chân bạn vẫn áp dụng như cách trên. Nhưng lưu ý nên tiến hành lúc ngủ để tránh bất tiện cho vận động.

đắp bắp cải chữa đau khớp

2. Giảm các chứng đau nhức vùng đầu

Các cơn đau đầu có thể đến với rất nhiều nguyên nhân như: Có thể do ảnh hưởng của đau mắt hay do căng thẳng hoặc mệt mỏi do phải làm việc quá sức.

Khi gặp phải tình trạng này bạn có thể dùng miếng băng gạc quấn lá bắp cải lên thái dương và phần đỉnh đầu, có thể đội nón (mũ) để có định phần lá bắp cải.

đắp bắp cải chữa đau khớp

>> Xem thêm: 2 lát gừng mỗi ngày trị đau dạ dày và viêm khớp

3. Giảm đau ngực do cho con bú

Chị em phụ nữ có thể dùng gạt quấn lá bắp cải rồi đắp lên vùng ngực bị đau. Hoặc đơn giản là dùng lá bắp cải đắp trực tiếp lên vùng ngực bị đau và cố định lại bằng áo lót nhé!

đắp bắp cải chữa đau khớp

4. Chữa đâu tuyến giáp

Đắp lá bắp cải lên vị trí tuyến giáp ở cổ họng rồi dùng băng hay khăn cố định lại để qua đêm là được nhé!

đắp bắp cải chữa đau khớp

>> Xem thêm: Tạm biệt cơn đau khớp chỉ với chanh và dầu ôliu

5. Trường hợp bị hoại tử mạch máu

Khi gặp phải trường hợp hoại tử mạch máu, vết thương sưng đỏ, mủ máu, đau nhức dữ dội thì bạn hãy thoa dầu dừa bên ngoài để khoảng vài giờ rồi dùng lá bắp cải đắp lên vết thương

đắp bắp cải chữa đau khớp

Mong rằng với những cách chữa đau thâm bằng lá bắp cải trên đây thì những vết thương và căn bệnh của các bạn sẽ khuyên giảm và chóng khỏi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: phunuvagiadinh.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

6 loại lá chữa bệnh ho hiệu quả Thay vì phải uống thuốc, Cooky sẽ mách cho mọi người cách trị ho bằng sử dụng các loại cây nhà lá vườn, là những lá cây quen thuộc mà hằng ngày vẫn hay dùng. Thần dược chữa bệnh từ củ tỏi Củ tỏi có thể chữa ho, kháng viêm, sát trùng, trị giun, kiện tỳ vị, trừ đờm, chỉ ho, ... rất hữu hiệu. Các bài thuốc dân gian chữa bệnh trên rất được tin tưởng. 5 bài thuốc dân gian chữa bệnh vảy nến Để nước trong nồi nguội bớt còn hơi ấm thì lấy nước này ra tắm ( trước khi tắm người bệnh lấy 1/5 ly rượu nhỏ nước lá để uống ).

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác