Blog

Uống chanh đào ngâm mật ong giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần

bởi Cobe lilom
Thu, 02 Feb 2017 15:55:00 GMT

Chanh đào kết hợp với mật ong không những trị ho mà nó còn có tác dụng giúp bạn lấy lại vóc dáng eo thon, giảm mỡ cực nhanh sau Tết. Nếu ngày Tết lỡ ăn quá nhiều món chiên, kho, bánh kẹo các loại thì nhanh tay làm một hũ chanh đào ngâm mật ong nhé! Chị em thử áp dụng nào, kết quả cực bất ngờ.

Chanh đào kết hợp với mật ong không những trị ho mà nó còn có tác dụng giúp bạn lấy lại vóc dáng eo thon, giảm mỡ cực nhanh sau Tết. Nếu ngày Tết lỡ ăn quá nhiều món chiên, kho, bánh kẹo các loại thì nhanh tay làm một hũ chanh đào ngâm mật ong nhé! Chị em thử áp dụng nào, kết quả cực bất ngờ.

Nguyên liệu làm chanh đào ngâm mật ong:

Cách thực hiện chanh đào ngâm mật ong:

Bước 1:

Chanh đào rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 30 phút. Dùng khăn giấy thấm khô cho chanh đào thật khô, sau đó cắt lát mỏng. Bình thủy tinh rửa sạch, để ráo (nên dùng bình thủy tinh ngâm là tốt nhất). Nhớ là không để dính nước, chỉ cần dính xíu nước là sẽ bị thúi hư liền.

Bước 2:

Tiếp theo, cho 1 lớp đường phèn dưới cùng đến 1 lớp chanh. Cứ 1 lớp chanh 1 lớp đường đến khi đầy khoảng hơn 2/3 hũ là được. Lớp đầu và cuối đều là đường phèn nha. Phải chừa 1 khoảng vì chanh và đường khi tan sẽ ra nước, bạn cho đầy kín hũ sẽ bị chảy ra ngoài.

Bước 3:

Lấy que tre nén chặt lại, đổ mật ong đầy xấp mặt. Lưu ý mỗi ngày phải kiểm tra, nếu chanh bị trồi lên phải dùng đũa khô ấn xuống vì chanh trồi dễ bị mốc và hư.

Bước 4:

Sau 3 - 4 ngày chanh đào nổi bọt, dùng muỗng vớt bỏ bọt đi. Bảo quản nơi thoáng mát, để khoảng 3 tháng. Nếu dùng gấp thì thời gian ngâm khoảng 1 tháng là được.

Thành phẩm chanh đào ngâm mật ong:

>> Xem thêm: Cách làm Chanh đào ngâm mật ong

Nếu như không có chanh đào, bạn có thể dùng trái chanh pha với mật ong, thêm chút nước ấm, khuấy đều. Thưởng thức buổi sáng trước khi ngủ dậy sẽ giúp bạn loại độc tố, giảm cân hiệu quả. Nhanh tay làm 1 hũ dùng dần nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Thực đơn giảm cân sau Tết Ăn gì sau tết để giảm cân chắc chắn là câu hỏi chung của mọi người đúng không nào. Dưới đây là thực đơn giảm cân sau Tết tiết kiệm, nhanh gọn mà lại ngon lành. Thực đơn giảm cân trong 10 ngày với bông cải xanh Bông cải xanh hay còn được gọi là súp lơ xanh (broccoli) được các chuyên gia xếp vào top những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt nhất. Detox cơ thể với 10 loại thức uống từ trái cây Dưới đây là công thức 10 loại nước uống từ trái cây, giúp cho quá trình detox cơ thể của bạn thêm thuận lợi và hiệu quả.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác