Blog

Ưu Đãi Cực Hot - Chương Trình FREESHIP Từ Cooky Market

bởi Dongtruc Nguyen
Thu, 16 Sep 2021 15:43:00 GMT

Để cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ Cooky Market trong thời gian vừa qua, Cooky Market mang đến Chương Trình FREESHIP để quý khách có thể đi chợ online một cách dễ dàng trong đợt dịch lần này.

Để cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ Cooky Market trong thời gian vừa qua, Cooky Market mang đến Chương Trình FREESHIP để quý khách có thể đi chợ online một cách dễ dàng trong đợt dịch lần này.

1. Chi tiết chương trình ưu đãi Freeship 

           Thời gian áp dụng: 7h - 21h.

           Áp dụng cả ngày.

           Áp dụng cả ngày.

           Áp dụng cả ngày.

 

2. Chương trình ưu đãi khác

Ngoài ra, khi đặt hàng thanh toán ví ShopeePay, hàng loạt Deal siêu hời đang đợi quý khách trong tháng 11 này.

Tham khảo thêm tại đây.

Thực phẩm tươi ngon, pack món ướp sẵn, set nguyên liệu các món và hoá phẩm cần thiết đều có đủ tại kho để đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách.

Mở app đặt hàng và chờ Cooky Market giao tận nơi. Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage Cooky Việt Nam. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nha.

Cùng Cooky Market bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, chung tay trong ‘’cuộc chiến Covid-19’’ và cùng nhau vượt qua đại dịch nhé!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác