Blog

Valentine Năm Nay Tặng Gì Cho Anh Bạn Thân Cùng Nhà ?

bởi Xu Xu
Tue, 07 Feb 2017 15:55:00 GMT

Nên tặng quà gì vừa ý nghĩa vừa tiện lợi đây. Qua nhiều năm kinh nghiệm mình cũng rút ra được những món quà đơn giản, bình dị tặng người ấy vào ngày Va-lung-tung, khiến chàng cảm động và phấn khích khi nhận được quà đấy!

Đừng cho rằng chỉ có đàn ông mới đau đầu vào ngày lễ Valentine thôi nhé. Phái nữ có muôn vàn sở thích nên đàn ông có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một món quà. Ngược lại, đàn ông không "thích đủ thứ" như phái đẹp, họ chỉ mua quần áo khi cần thiết, không xao xuyến với những hãng nước hoa mới, hay đơn giản thích thú với những chiếc sơ mi bắt mắt... Vậy đó, năm nào vào ngày Valentine mình cũng đau đầu với món quà tặng cho "anh bạn thân cùng nhà".

Nên tặng quà gì vừa ý nghĩa vừa tiện lợi đây. Qua nhiều năm kinh nghiệm mình cũng rút ra được những món quà đơn giản, bình dị tặng người ấy vào ngày "Va-lung-tung", khiến chàng cảm động và phấn khích khi nhận được quà đấy!

Tự tay nấu bữa tối lãng mạn cho "anh bạn thân cùng nhà"

Bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh sẽ làm các chàng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc như thế nào đấy. Với các chàng mà nói "con đường dẫn đến trái tim là qua dạ dày”, câu nói này rất đúng nhé. Nếu còn đang yêu nhau hay đã lấy nhau rồi, các cô gái đều có thể vào bếp chuẩn bị một vài món tủ ngon xuất sắc của mình, sắp xếp bày biện bàn ăn ấm cúng xinh xắn, đảm bảo chàng sẽ thích thú hơn hẳn một bữa ăn nhà hàng đấy!

Tặng nước hoa có mùi hương bạn thích

Nghe có vẻ hoang đường và có phần sai sai đúng không? Nhưng đừng vội lên án mà hãy để mình giải thích nào. Khi chàng xịt nước hoa này lên người, mỗi khi gặp nhau bạn hít hà mùi hương yêu thích ấy, dụi dụi đầu vào cổ chàng như một cô mèo nhỏ sẽ khiến chàng cảm thấy hạnh phúc. Tăng thêm phần hấp dẫn và quyến rũ sẽ khiến ngày hẹn hò của bạn ngập tràn hạnh phúc hơn.

Một đôi giày cho những hành trình mới

Không chỉ các cô gái mới cần một đôi giày thích hợp để “chinh phục thế giới”. Cánh mày rau với bản năng ưa chinh phục cũng luôn cần những đôi giày tốt. Hãy tặng chàng một đôi giày thể thao để chàng có thể chạy bộ hoặc tập những môn chàng thích hay một đôi giày da mặc vest để chàng có thể chinh phục bất kỳ buổi phỏng vấn hay hội thảo nào với món quà bạn tặng.

Ví tiền đem lại tiền tài, thành công trong sự nghiệp

Với đàn ông, tiền bạc sự nghiệp luôn được đề cao. Và đương nhiên, ví tiền thể hiện cho điều đó. Một ví tiền đẹp, có duyên sẽ khiến tiền tài sự nghiệp người đàn ông của bạn bay cao hơn đấy. Món quà tuy đơn giản nhưng thiết thực với "anh bạn thân cùng nhà" của mình lắm đấy.

Một cuốn sách đúng sở thích của chàng

Chàng là một người có đam mê với sách vở, ham học hỏi qua những cuốn sách thì bạn không nên bỏ qua món đồ này nhé. Tặng cuốn sách chàng thích, chàng sẽ nghĩ là bạn cũng quan tâm đến sở thích và tôn trọng sở thích đó của chàng, khiến hai người hiểu nhau nhiều hơn đấy.

Một chuyến đi dã ngoại bất ngờ dành cho hai người

Sau những ngày Tết quây quần bên gia đình, đông đủ mọi thành viên khiến bạn không có thời gian riêng tư dành cho người ấy. Buổi dã ngoại bất ngờ này sẽ khiến chàng ngạc nhiên và thích thú khi chỉ có hai người bên nhau mà không bận tâm bất cứ điều gì. Địa điểm không cần quá xa thành phố nơi bạn sinh sống đâu, chỉ cần khu sinh thái hay bãi biển vào chiều nắng đẹp cũng khiến cho bầu không khí thêm phần lãng mạn rồi.

Uầy... Vậy Socola đâu sao không tặng? Chắc hẳn các nàng sẽ thắc mắc nhỉ, mua một hộp như vậy cho xong, vừa nhanh gọn lại được ăn ké nữa chứ. Tuy nhiên, các chàng không như mình, không hảo ngọt nên có mua thì cũng mình ăn thôi chứ không có ý nghĩa gì với các chàng. Các nàng nhớ nhé! Quà tặng ngoài thực tế thì phải ý nghĩa với người ấy nữa!

Chúc các nàng có một sựa lựa chọn quà tặng ngày Valentine cho "anh bạn thân cùng nhà" đầy tinh tế nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Ý tưởng ngọt ngào cho bữa ăn ngày Valentine Cũng như các ngày khác, Valentine bạn cũng cần ăn sáng nhưng ăn món gì và ăn như thế nào mới là điều quan trọng. Vậy làm thế nào để có một bữa ăn hấp dẫn? Cách làm chocolate hình trái tim lãng mạng cho Valentine Thay vì ra ngoài mua chocolate tặng nàng vào dịp Valentine, sao bạn lại không học cách làm nhỉ? Những viên kẹo chocolate ngọt ngào sẽ khiến nàng ngây ngất. Vì sao lại tặng chocolate trong ngày valentine? Có bao giờ bạn cảm thấy thắc mắc rằng tại sao cứ đến ngày valentine thì chocolate luôn là lựa chọn số 1 của các đôi tình nhân làm quà tặng cho nhau.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác