Blog

Vào Bếp Vui Hè, Nhận Nhiều Quà Khủng Từ Chương Trình Mở Aji-ngon® Tìm Mã Trúng Quà

bởi Dongtruc Nguyen
Thu, 08 Jul 2021 14:51:00 GMT

Tiếp tục chuỗi ngày giãn cách xã hội, mọi người có nhiều thời gian vào bếp hơn nhưng làm thế nào để những ngày hè ở nhà trở nên thú vị và ý nghĩa hơn? Để ở nhà không lo buồn chán, bạn chỉ cần trổ tài bếp núc cùng hạt nêm Aji-ngon Heo là sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà cực giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng từ chương trình Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà đến từ công ty Ajinomoto Việt Nam.

Tiếp tục chuỗi ngày giãn cách xã hội, mọi người có nhiều thời gian vào bếp hơn nhưng làm thế nào để những ngày hè ở nhà trở nên thú vị và ý nghĩa hơn? Để ở nhà không lo buồn chán, bạn chỉ cần trổ tài bếp núc cùng hạt nêm Aji-ngon® Heo là sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà cực giá trị từ chương trình Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà đến từ công ty Ajinomoto Việt Nam. 

1. Chương trình Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà có gì?

Chương trình Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà đang được áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, kéo dài từ 01/06/2021 đến hết ngày 31/10/2021. Khi mua bất kỳ sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram có chứa mã dự thưởng in bên trong bao bì, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng để nhận ngay một trong những giải thưởng cực ‘’hot’’ sau đây:

Bên cạnh các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình quay số trúng thưởng, 15.000 Giải may mắn là thẻ điện thoại mệnh giá 50.000đ đang chờ bạn đấy.

Nhiều phần quà cực giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng từ chương trình Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà đến từ công ty Ajinomoto Việt Nam. 

2. Làm thế nào để săn Giải May Mắn và tham gia chương trình quay số trúng thưởng?

Cách thức tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm mã dự thưởng gồm 8 chữ số in bên trong bao bì và dễ dàng săn giải theo 2 cách sau đây:

Ngoài cách truy cập trực tiếp vào https://ajingon.vn/, bạn cũng có thể quét mã QR code được in trên bào bì sản phẩm để vào website. 

Hạt nêm Aji-ngon® Heo phiên bản cải tiến – Đậm thịt ngọt xương

Giãn cách xã hội liên tục khiến nếu bạn thấy cuộc sống đang bị thay đổi đôi chút. Hãy biến không gian bếp quen thuộc trở nên đặc biệt hơn cùng sự ra đời của nhiều món ăn ngon với ‘’trợ thủ’’ đắc lực là phiên bản cải tiến mới nhất Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đậm thịt ngọt xương. Nếu phiên bản trước đó đã làm ‘’nức lòng’’ hội yêu bếp thì phiên bản mới này mang đến độ ngon nhân đôi, đảm bảo món ăn‘’đậm đà từ vị đầu, ngon lâu đến hậu vị" nhờ thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo. Ở phiên bản cải tiến lần này, hạt nêm Aji-ngon® Heo đặc biệt giúp giữ độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của của các nguyên liệu khác, phù hợp để chế biến tất cả các món chiên, xào, kho, hầm...giữ nguyên dinh dưỡng và nâng tầm món ăn ngon chuẩn vị.

Tham khảo bí quyết nấu món kho ngon chuẩn không cần chỉnh.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo hiện đã có mặt tại các chợ, tạp hóa truyền thống, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước và kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada

Hạt nêm Aji-ngon® Heo được áp dụng quy trình sản xuất khép kín theo công nghệ hiện đại từ Nhật Bản với các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo hiện đã có mặt tại các chợ, tạp hóa truyền thống, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước. Đặc biệt, để hạn chế ra ngoài tránh lây lan dịch bệnh, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada

Đừng chần chờ gì nữa, vào bếp mỗi ngày và tham gia ngay Chương trình Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà để có cơ hội trở thành một trong những người nhận được những phần quà cực hot từ chương trình nhé.





 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác