Blog

[VIDEO] 5 công thức detox siêu chuẩn cho da xinh dáng đẹp

bởi Gấu Nâu
Wed, 19 Aug 2015 00:00:00 GMT

Dưới đây là 5 công thức detox siêu chuẩn, đảm bảo sẽ giúp bạn thành công. Cùng thử xem nhé!

Khi detox, cơ thể bạn rất cần sự tiếp sức của các loại trái cây để đẩy nhanh quá trình đào thải chất độc. Dưới đây là 5 công thức detox siêu chuẩn, đảm bảo sẽ giúp bạn thành công. Cùng thử xem nhé!

1. Nước detox chanh và gừng

Nguyên liệu: 

- 1 trái chanh

- 1 miếng gừng nhỏ

- 500ml nước

Xem thêm: Công thức làm Nước detox chanh và gừng

2. Nước detox chanh và dưa leo

Nguyên liệu:

- 1 trái chanh

- 1 trái dưa leo

- 500ml nước

Xem thêm: Công thức làm Nước detox chanh và dưa leo

3. Nước detox táo và quế

Nguyên liệu:

- 1/2 trái táo

- 1 miếng quế nhỏ

- 500ml nước

Xem thêm: Công thức làm Nước detox táo và quế

4. Nước detox táo, cam và bạc hà

Nguyên liệu:

- 1/2 trái cam

- 1 trái táo

- 1 ít lá bạc hà

Xem thêm: Công thức làm Nước detox táo, cam và bạc hà

5. Nước detox cam, dưa hấu và kiwi

Nguyên liệu:

- 1/2 trái cam

- 1 miếng dưa hấu

- 1 trái kiwi

Xem thêm: Công thức làm Nước detox cam, dưa hấu và kiwi

Hy vọng là những công thức trên của Cooky sẽ giúp cho bạn detox thành công, sớm đạt được mục tiêu của mình. Cố lên nhé!

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Detox cơ thể với 10 loại thức uống từ trái cây Dưới đây là công thức 10 loại nước uống từ trái cây, giúp cho quá trình detox cơ thể của bạn thêm thuận lợi và hiệu quả. Thực đơn detox 2 ngày cuối tuần cho da xinh dáng đẹp Detox chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ cần tranh thủ 2 ngày cuối tuần quý giá, tuân theo thực đơn detox dưới đây cùng Cooky là có thể rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Hướng dẫn detox bằng xông hơi đúng cách Xông hơi cũng phải đúng cách nếu không sẽ lãng phí thời gian mà không hiệu quả. Các bước detox bằng xông hơi sau sẽ giúp bạn khỏe khoắn, thải độc tố rất tốt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác