Blog

[Video] 6 loại mặt nạ làm đẹp da tự tin đón Tết

bởi Cobe lilom
Wed, 11 Jan 2017 16:12:00 GMT

Bận rộn dọn dẹp ngày Tết đến khiến da mặt bị nhiều tổn thương và tích trữ bụi bẩn nhiều lắm đó. 6 loại mặt nạ làm đẹp da từ nguyên liệu dưới đây sẽ giúp cho chị em tự tin làm đẹp đón tết, khoe sắc ngày xuân mà chẳng ngại gì nữa.

Không phải ai sinh ra cũng có sẵn một làn da đẹp. Da mụn, nhờn, thâm, nám... sẽ khiến chị em cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp. Để khắc phục tình trạng này Cooky sẽ giới thiệu cho các bạn 6 video làm mặt nạ làm đẹp da. Nhanh tay bỏ túi và áp dụng trước Tết nào.

Mặt nạ trà xanh sữa chua

Công dụng: Bột trà xanh đang là nguyên liệu làm đẹp yêu thích của nhiều chị em bởi không chỉ mang lại hiệu quả rõ rệt, mà còn rất an toàn cho da, không gây kích ứng. Trà xanh kết hợp với sữa chua giúp da trắng sáng, mịn màng, mát da, thích hợp để chữa cháy nắng.

Chuẩn bị:

 Mặt nạ trà xanh sữa chua - một trong các loại mặt dưỡng da tốt nhất đó!

Mặt nạ trà xanh mật ong

Công dụng: Trà xanh, mật ong là cặp đôi hoàn hảo để làm mặt nạ cho làn da mụn, bởi cả hai đều có tác dụng chống viêm da, chữa lành những tổn thương do mụn để lại. Mỗi tuần, đắp mặt nạ trà xanh, mật ong 2 lần, bạn sẽ thấy sắc diện cải thiện đáng kể.

Chuẩn bị:

Mặt nạ trà xanh mật ong - Mặt nạ làm đẹp da hiệu quả

Mặt nạ dầu gạo cho da thường

Công dụng: Dầu gạo có rất nhiều công dụng làm đẹp cho da và tóc. Với làn da thường, dầu gạo sẽ giúp cân bằng độ ẩm. Thêm cà chua nghiền và sữa tươi, bạn đã có loại mặt nạ tự nhiên hoàn hảo, giúp bạn tự tin làm đẹp đón xuân.

Chuẩn bị:

Mặt nạ dầu gạo cho da thường tự tin làm đẹp đón Tết

Mặt nạ dầu gạo cho da nhạy cảm

Công dụng: Axit trong dâu tây được trung hòa bởi pH trong sữa tươi, tạo môi trường trung tính cho da nhạy cảm, giúp làm sáng, dưỡng ẩm da. Đồng thời, tinh chất Gamma – Oryzanol trong dầu gạo sẽ chăm sóc và giữ da luôn tươi trẻ.

Chuẩn bị:

Mặt nạ dầu gạo cho da nhạy cảm làm đẹp đón Tết

Mặt nạ dầu gạo cho da nhờn

Công dụng: Nước trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, rất tốt cho da nhờn. Cám gạo tẩy sạch tế bào chết trên da, giúp tinh chất Gamma – Oryzanol trong dầu gạo dễ dàng thấm sâu vào da, là một trong các loại mặt dưỡng da tốt và hiệu quả.

Chuẩn bị:

Mặt nạ dầu gạo cho da nhờn

Mặt nạ dầu gạo cho da hỗn hợp

Công dụng: Với 2 nguyên liệu đơn giản là lòng đỏ trứng và dầu gạo, bạn đã có mặt nạ làm đẹp da tự nhiên cực an toàn và hiệu quả cho da hỗn hợp rồi đấy. Lòng đỏ trứng kết hợp với dầu gạo sẽ hút bớt dầu thừa ở khu vực chữ T, đồng thời dưỡng vùng da khô quanh má và trán.

Chuẩn bị:

Mặt nạ dầu gạo cho da hỗn hợp - Một trong các loại mặt nạ trắng da rất được tin dùng

Áp dụng ngay bí kíp làm đẹp trên để có được làn da hồng, tươi tắn, tự tin đón Tết nhé! Vừa đơn giản lại không tốn nhiều chi phí đâu.

Có thể bạn quan tâm:

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 loại mặt nạ dưỡng trắng trị nhờn cho da dầu mụn Dưỡng trắng da cho da dầu mụn là một trong những vấn đề đáng quan tâm của các chị em hiện nay, bởi lẽ da dầu mụn thường rất khó chịu, gây mất tự tin. Đánh Bại Da Khô Mùa Đông Với 5 Loại Mặt Nạ Tự Nhiên Thời tiết hanh khô khắc nghiệt của mùa đông là nỗi lo của nhiều loại da, nhất là da khô. Da sẽ trở nên sần sùi, nứt nẻ, có dấu hiệu lão hóa. 4 công thức làm mặt nạ khoai tây cho phái đẹp Trong khoai tây có rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa,… rất tốt co việc giúp bạn có làn da mịn màng và sáng hồng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác