Blog

Vòng 1 nhảy size nhanh chóng với sinh tố đu đủ

bởi Xu Xu
Fri, 26 Aug 2016 14:54:00 GMT

Trong thành phần của đu đủ xanh chứa enzyme có tác dụng tăng kích thước vòng 1 đáng kể, giúp vòng 1 của bạn nhảy size nhanh chóng.

Trong thành phần của đu đủ xanh chứa enzyme có tác dụng tăng kích thước vòng 1 đáng kể, giúp vòng 1 của bạn nhảy size nhanh chóng.

Lượng vitamin A có sẵn trong đu đủ giúp làm săn chắc và nở nang khuôn ngực. Lượng beta carotene trong đu đủ ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc, giúp khuôn ngực của bạn trẻ hơn so với tuổi thật.

Nguyên liệu

Cách làm

Bước 1:

Gọt vỏ đu đủ, bỏ hạt, rửa sạch rồi cắt đu đủ thành từng miếng nhỏ.

Bước 2:

Cho đủ đủ vào máy xay cùng với sữa tươi, đường, đá viên rồi xay nhuyễn khoảng 1 phút, đến khi thấy các nguyên liệu quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại. Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

Cách dùng hỗn hợp

- Uống hỗn hợp sau khi vừa làm xong.

- Mỗi ngày uống 1 cốc, trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình “tăng trưởng” nhannh chóng.

Lưu ý

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên massage vòng 1 nhẹ nhàng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trong thời gian sử dụng sinh tố đu đủ xanh.

- Phụ nữ mang thai không nên sử dụng hỗn hợp này.

Bạn không còn lo ngại hay mất tự tin nếu có người chê bạn 2 lưng nữa nhé. Hãy áp dụng ngay và luôn nào!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

6 bài tập giúp tăng kích cỡ vòng 3 Bạn từng ao ước có được thân hình như thiên thần của Victoria’s Secret? Hãy tập 6 bài tập dưới đây do HLV của các thiên thần này thiết kế ngay thôi. Các loại thức ăn giúp vòng 1 nảy nở Có một vòng ngực đẹp, luôn là niềm mơ ước của chị em. Vậy ăn gì để vòng 1 nở nang hấp dẫn?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác