Blog

Vườn rau gia vị trong bếp nhỏ ngập nắng

bởi Xu Xu
Tue, 07 Jun 2016 15:04:00 GMT

Ngoài sân thượng và ban công, căn bếp nhà chị còn có hẳn một vườn rau gia vị. Tận dụng nắng và ánh sáng, chị trồng hành, tỏi, cần tây và ớt vào lọ thủy tinh và những chiếc giỏ nhỏ. Khu bếp nấu ngập nắng. Kéo cửa sổ ra là có ánh sáng nên tôi thấy đặt một số chậu gia vị sẽ rất hợp, vừa đẹp mắt và cũng rất tiện khi mình cần.

Chị Nguyễn Huệ ở Lào Cai biến không gian nấu ăn trở nên sinh động và đầy sức sống bằng cách trồng những chậu rau gia vị. Cùng dạo qua căn bếp với các loại rau gia vị được chị trồng nhé!

Suốt 4 năm qua, khu vườn trên ban công và sân thượng của gia đình chị Huệ luôn xanh tốt các loại rau sạch. Ngoài những không gian này, căn bếp nhà chị còn có hẳn một vườn rau gia vị. Tận dụng nắng và ánh sáng, chị trồng hành, tỏi, cần tây và ớt vào lọ thủy tinh và những chiếc giỏ nhỏ.

Tận dụng vật dụng để trồng hành tây và hành lá

>> Xem thêm: Mẹo cắt hành tây không gây cay mắt

"Khu bếp nấu ngập nắng. Kéo cửa sổ ra là có ánh sáng nên tôi thấy đặt một số chậu gia vị sẽ rất hợp, vừa đẹp mắt và cũng rất tiện khi mình cần", chị Huệ chia sẻ.

Giỏ nhựa thường ngày đựng đũa, thìa được chị Huệ trưng dụng trồng hành.

Giỏ nhựa cũng được tận dụng trồng rau gia vị

Tỏi trồng thủy canh trong bình thủy tinh. Ngoài tỏi, chủ nhà còn trồng cả cần tây.

Ớt và rau mầm cũng được trồng trong căn bếp

Cây ớt tí hon sai quả.

Những giỏ rau mầm lên xanh tốt bên bồn rửa chén, bát.

>> Xem thêm: Các bước trồng rau mầm an toàn

Rổ nhựa cũng trở thành nơi trồng rau của bà mẹ đảm đang. Những lúc được nghỉ học, các con giúp mẹ Huệ tưới rau trong bếp.

Mọi vật dụng tưởng chừng bỏ đi trong nhà đều được dùng để trồng rau.

Một góc bếp nhỏ xinh nhà chị huệ.

Khóm mạ non tươi xanh cho căn bếp thêm sức sống.

Dù không có được khu vườn rộng thì bạn cũng đừng nản chí khi trồng cho mình những loại ra gia vị ngay trong căn bếp nhà mình như chị Huệ nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: Ngoisao.net

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Thư giãn với hình ảnh trái cây cực đáng yêu Những loại quả thường ngày chúng ta ăn cũng sẽ trở nên vui nhộn, đáng yêu, nếu như chúng ta biết cách thổi hồn vào cho chúng! Hãy xem ngay các hình ảnh này nhé. Nhà bếp trong mơ dành cho bé yêu từ thùng các tông bỏ đi Thấy con quá yêu thích trò chơi này, Reyes và chồng đã quyết định thu nhặt thùng các tông từ nhà bạn bè và bắt đầu cắt cắt, vẽ vẽ, tạo nên nhà bếp.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác