Blog

Xuýt xoa món bánh khoai chiên thơm nức đầy hấp dẫn

bởi Cobe lilom
Thu, 29 Sep 2016 11:46:00 GMT

Tiết trời giao mùa làm vài chiếc bánh khoai chiên nóng hổi, chấm cùng tương ớt nhâm nhi quả thực không gì tuyệt hơn. Bánh giòn giòn lại thêm vị bùi bùi của khoai tây, ngon ngọt vị của hành tây rất hấp dẫn.

Tiết trời giao mùa làm vài chiếc bánh khoai chiên nóng hổi, chấm cùng tương ớt nhâm nhi quả thực không gì tuyệt hơn. Bánh giòn giòn lại thêm vị bùi bùi của khoai tây, ngon ngọt vị của hành tây rất hấp dẫn.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Khoai tây gọt vỏ, nạo sợi nhỏ. Ngâm khoai tây vào tô nước có pha chút muối để khoai không bị thâm. Vớt khoai tây ra rổ cho ráo nước.

Bước 2: Hành tây cắt sợi nhỏ theo chiều dọc củ. Hành lá cắt nhỏ.

Bước 3: Cho khoai tây, hành tây, hành lá, bột mì, 1/3 muỗng cà phê tiêu vào 1 cái tô lớn, trộn đều. Không cần cho thêm nước vì khoai tây, hành tây đã có độ ẩm sẵn.

Bước 4: Bắc chảo lên bếp, đợi dầu sôi. Múc từng muỗng khoai vào chảo, dàn đều, chiên vàng.

Bước 5: Gắp ra rổ đã lót sẵn giấy thấm dầu để loại bỏ bớt dầu thừa. Món ăn ăn kèm tương ớt hoặc sốt mayonnaise.

Bánh đã hoàn thành, thích hợp để trở thành món ăn vặt vào bữa xế hoặc cũng có thể làm món bánh ăn sáng đấy nhé!

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bánh khoai lang lăn dừa cho ngày ăn chay Ăn chay không chỉ có món mặn mà bạn cũng có thể làm các món bánh ăn vặt cho ngày ăn chay cũng ngon lắm nhé! 4 bước nhanh gọn cho bánh khoai lang hấp thơm bùi, dẻo ngọt Không cần lò nướng cũng có thể làm ra món bánh khoai lang ngon lành, bùi thơm, dẻo ngọt cho cả nhà cùng nhâm nhi thật là thích ghê luôn đấy nhé! Cách làm bánh khoai lang viên chiên giòn ngon ngây ngất Khoai lang gọt vỏ, rửa sạch, dùng dao cắt thành miếng vuông nhỏ. Cho khoai lang vào xửng hấp, hấp chín. Gắp khoai ra tô, dùng muỗng dầm nhuyễn. Cách Làm Bánh Khoai Lang Tím Bọc Phô Mai Chiên Màu Sắc Cho Bé Khoai lang tím rửa sạch, gọt vỏ, cho vào nồi hấp chín. Gắp khoai lang ra, cho vào tô, dùng muỗng hoặc nĩa nghiền nhuyễn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác