Wiki

Hạt caper là gì?

Wed, 16 Sep 2015 15:19:48 GMT

Hạt caper là hạt của giống cây bạch hoa, một loài cây cho hoa đẹp và được ứng dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cây bạch hoa được trồng và khai thác rộng rãi ở vùng Địa Trung Hải.

Tác dụng

Hạt caper tốt cho tiêu hóa, chống lão hóa, cung cấp chất sắt cho phụ nữ độ tuổi sinh sản. Thường xuyên dùng hạt caper sẽ giảm được nguy cơ bị ung thư và tim mạch.

Cách sử dụng

Hạt caper được ngâm muối ăn như ôliu, dùng làm gia vị hoặc trộn gỏi, salad, kết hợp với các món cá, thịt bò... rất ngon.

Tham khảo:

http://muasamhangmy.com

Xem nội dung đầy đủ

Gợi ý các từ liên quan

Hà thủ ô Hà thủ ô ((tên khoa học:Fallopia multiflora (Thunb.) Haraldson), là một loại cây dây leo nhỏ, sống nhiều năm, mọc lẫn với nhiều loài cây khác. [?] Hắc xì dầu Hắc xì dầu là gì?  Hắc xì dầu còn được gọi là nước tương đen hay xì dầu ngọt. Hắc xì dầu sệt hơn nước tương (xì dầu), vị ngọt hơn. Thành [?] Hải sâm Hải sâm (Dưa chuột biển, tiếng Hoa: 海参) tên gọi dân gian là đỉa biển hay còn gọi là con rum, là tên gọi chung của một nhóm động vật biển thuộc lớp Holothuroidea với [?] Ham chay Ham chay còn được gọi là hem chay, một loại gần giống chả nhưng vị đậm đà hơn, phổ biển trong các bữa ăn chay hiện nay. Thành phần Ham chay được làm từ đậu nành, bột [?]