Wiki

Kem béo là gì?

Tue, 22 Jan 2019 15:23:37 GMT

Kem béo hay topping cream, là một loại kem tươi thực vật, ít béo. Thành phần gồm các chất chuyển thể từ sữa (emulsifier) và tạo đặc (hydrocolloids)… Đây là nhóm thực phẩm ít béo và thích hợp cho người ăn kiêng. Độ béo thấp tuy nhiên vẫn có vị ngậy và thơm.

Công dụng

Kem béo dùng để phủ và trang trí bánh, làm kem, phủ mặt cà phê…

Cách sử dụng

- Pha các thức uống như trà, cafe…

- Thay cho thành phần sữa đặc trong các món sinh tố

- Chế biến các món bánh

- Nguyên liệu chính thay cho bột béo trong món đá xay.

- Trong nấu ăn, đặc biệt là các món súp: cho kem béo thực vật vào sẽ làm món ăn thơm ngon hơn.

Lưu ý:

Giữ đông -18°C (lưu trữ lâu) hoặc giữ mát trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2-7°C (trong khoảng thời gian từ 24h-36h trước khi sử dụng).

Tham khảo:

http://www.beemart.vn

http://dolambanh.com.vn

Xem nội dung đầy đủ

Gợi ý các từ liên quan

Kem dâu Kem dâu là một loại kem khá phổ biến, được nhiều người yêu thích, có vị dâu, béo ngậy, thơm nhẹ mùi sữa. Thành phần Sữa tươi không [?] Kem dừa Kem dừa là loại kem phổ biến, ngon, có màu trắng sữa đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên có chút dừa tươi bào sợi nhỏ, chút [?] Kem khoai môn Kem khoai môn là một loại kem phổ biến, được bán rộng rãi trong thị trường Việt Nam. Kem khoai môn có vị bùi thơm của khoai, béo ngậy của nước cốt dừa và kem tươi... Thành [?] Kem phô mai Kem phô mai hay cream cheese, là một nguyên liệu cơ bản của rất nhiều món tráng miệng hay còn được dùng làm kem trang trí bánh, ăn kèm với bánh mì… Nhờ [?]