Wiki

Kem dừa là gì?

Tue, 22 Jan 2019 15:23:37 GMT

Kem dừa là loại kem phổ biến, ngon, có màu trắng sữa đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên có chút dừa tươi bào sợi nhỏ, chút lạc, hai ba trái sơ ri đỏ đỏ, thêm chút nho khô khá bắt mắt.

Cách làm

Kem dừa được làm từ sữa tươi, sữa đặc, nước cốt dừa, trứng gà, vani... kết hợp với nhau, trải qua các công đoạn chế biến, mát lạnh tạo nên kem dừa. Kem dừa là món ăn vặt được nhiều người yêu thích với vị kem lạnh kết hợp với vị thơm, giòn và bùi bùi của dừa tạo nên một hương vị khó tả ở đầu lưỡi.

Tham khảo:

http://cachlam9.com

Xem nội dung đầy đủ

Gợi ý các từ liên quan

Kem béo Kem béo hay topping cream, là một loại kem tươi thực vật, ít béo. Thành phần gồm các chất chuyển thể từ sữa (emulsifier) và tạo đặc (hydrocolloids)… [?] Kem dâu Kem dâu là một loại kem khá phổ biến, được nhiều người yêu thích, có vị dâu, béo ngậy, thơm nhẹ mùi sữa. Thành phần Sữa tươi không [?] Kem khoai môn Kem khoai môn là một loại kem phổ biến, được bán rộng rãi trong thị trường Việt Nam. Kem khoai môn có vị bùi thơm của khoai, béo ngậy của nước cốt dừa và kem [?] Kem phô mai Kem phô mai hay cream cheese, là một nguyên liệu cơ bản của rất nhiều món tráng miệng hay còn được dùng làm kem trang trí bánh, ăn kèm với bánh [?]