Wiki

Nước dùng gà là gì?

Tue, 22 Jan 2019 15:23:37 GMT

Nước dùng gà hay còn gọi là nước dùng từ xương gà được chế biến từ xương gà, là quá trình hầm xương gà cùng với một số loại rau củ như hành tây, cà rốt, cần tây… lấy phần nước đó làm nước dùng.

Nước dùng gà là nguyên liệu dễ sử dụng, mùi vị của nước dùng gà không lấn át các mùi vị khác mà thậm chí nó còn giúp các nguyên liệu khác nổi bật hơn.

Tác dụng

Nước dùng gà là bí quyết giúp các món súp, hầm, thịt hầm và daal, món ăn truyền thống của Ấn Độ, trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn. Ngoài ra, nước dùng gà còn là nguyên liệu không thể thiếu trong món cơm risotto và nhân bánh mặn làm từ thịt gà.

Cách dùng

Nước dùng gà cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để làm giảm độ đặc của nước sốt.

Có thể tham khảo thêm link bên dưới:

http://daubepvietnam.vn

Xem nội dung đầy đủ

Gợi ý các từ liên quan

Nấm bào ngư Nấm bào ngư hay còn gọi là nấm sò (danh pháp hai phần: Pleurotus ostreatus) là một loài nấm ăn được thuộc họ Pleurotaceae. Nguồn gốc Được trồng lần [?] Nấm đông cô Nấm đông cô là gì? Nấm đông cô (shiitake Mushrooms) là một loại nấm thuộc họ với nấm hương, hình dáng cũng tương tự nấm hương, chỉ khác [?] Nấm đùi gà Nấm đùi gà được mệnh danh là Nữ Hoàng của các loại nấm. Nấm có phần nón hình cầu, thân nhỏ dài giống như đùi gà. Tác [?] Nấm hương Nấm hương (danh pháp hai phần: Lentinula edodes) là một loại nấm ăn có nguồc gốc bản địa ở Đông Á. Tiếng Anh và các ngôn ngữ châu Âu gọi nó theo [?]