Wiki

Rượu Baileys là gì?

Tue, 22 Jan 2019 15:23:37 GMT

Rượu Baileys (nồng độ 14.7%) là loại rượu sữa dễ uống cho cả nam và nữ. Rất thích hợp cho pha chế cocktail, được dùng nhiều trong các buổi tiệc, là một thức uống ưa thích của nhiều người, và rất dễ pha chế với nhiều loại Baileys khác nhau sẽ cho ta những cảm giác khác nhau khi thưởng thức.

Rượu Baileys được sản xuất với những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất: kem sữa tươi từ Ailen, Whisky, Ailen, rượu Ailen, và chocolate. Kem sữa được bảo quản hoàn toàn tự nhiên, bằng quy trình phủ cồn trên kem.

Sử dụng và bảo quản

Rượu sữa Baileys trên môi người đẹp, rượu Baileys có thể coi là loại rượu ngoại dành riêng cho phái đẹp. Vì nồng độ cồn rất thấp và hưong vị thì ngọt lịm thơm ngon. 

Công thức chế biến của Baileys được xem là một bí quyết thành công của loại thức uống này. Mặc dù không sử dụng hóa chất bảo quản nhưng Baileys có thời hạn sử dụng đến 2 năm kể từ ngày sản xuất mà không cần bảo quản trong môi trường lạnh.

Một số cách pha chế với rượu  Baileys

Cách 1: (1 người dùng)

Cách 2: (1 người dùng)

Bí quyết: · Tốt nhất là bạn sử dụng một máy xay có chức năng xay đá viên – nếu máy của bạn không đủ nóng thì nhớ thêm vào một ít nước lên mấy viên đá rồi mới xay nhuyễn chúng ra. · Nếu máy xay của bạn có chế độ rung thì bạn nên dùng chức năng này trong khoảng 10 giây – nó sẽ giúp tránh tình trạng có vài viên đá chưa bị xay nát tập trung ở phần trên · Và nhớ là đừng xay kỹ quá! Nếu không tác phẩm của bạn sẽ là một ly rượu sệt hơi loãng.

 Cách 3: (1 người dùng)

Bí Quyết: · Bạn nhớ cho Bailey's vào cùng với cà-phê gần ngay từ đầu · Nên dùng đá viên to, vì chúng sẽ không tan đi quá nhanh Double “B” - cái này đặc biệt ngon! Double “B” gồm Bailey's & Bushmills Original Irish whisky lắc với đá không chỉ tinh tế, mát lạnh, cực kỳ dễ pha chế mà còn có hương vị ngon đến mê mẩn cả người. Nếu bạn muốn làm cho đúng điệu thì bạn nên dùng ly Martini, nhưng nếu bạn không có ly Martini thì bạn có thể dùng loại ly có đáy dày nào cũng được. Các bạn của bạn sẽ chẳng nề hà gì đâu.

Cách 4:

Nguồn tham khảo

www.sieuthiruoungoai.com

ruouthienlong.com

Xem nội dung đầy đủ

Gợi ý các từ liên quan

Rạm Rạm hay đam hay rạm đồng (Danh pháp khoa học: Varunidae) là một họ cua bao gồm các loài cua nhỏ, mình mỏng, bụng vàng, chân có lông, ở đồng lầy [?] Rau Rau là tên gọi chung của các loại thực vật có thể ăn được dưới dạng lá là phổ biến tuy trong thực tế có nhiều loại ăn hoa, củ, quả cũng có thể gộp chung [?] Rau bí Rau bí hay còn gọi là đọt bí, ngọn bí, là một bột phận của cây bí đỏ (bí ngô). Rau bí chỉ dùng phần đọt non của cây bí [?] Rau càng cua Rau càng cua (danh pháp hai phần: Peperomia pellucida) là một loài rau thuộc họ Hồ tiêu (Piperaceae). Đây là loại rau hoang dại, mọc nhiều nơi, sống trong vòng [?]