Blog

Banking Soda: Địa Chỉ Mua Uy Tín, Chất Lượng Ở Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

bởi Di Chần
Mon, 25 Dec 2017 15:42:00 GMT

Baking soda hẳn chẳng còn xa lạ gì với tất cả những ai yêu thích làm bánh, vì đây là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi làm hầu hết các thể loại bánh. Không chỉ vậy, baking soda còn có những công dụng tuyệt vời trong căn bếp nhà bạn nữa đấy. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua baking soda ở đâu Sài Gòn chưa nè? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu các địa chỉ bán bột baking soda tại thành phố Hồ Chí Minh nha.

Baking soda hẳn chẳng còn xa lạ gì với tất cả những ai yêu thích làm bánh, vì đây là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi làm hầu hết các thể loại bánh. Không chỉ vậy, baking soda còn có những công dụng tuyệt vời trong căn bếp nhà bạn nữa đấy. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua baking soda ở đâu Sài Gòn chưa nè? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu các địa chỉ bán bột baking soda tại thành phố Hồ Chí Minh nha.

Giá cả của baking soda

Tại Việt Nam, loại baking soda phổ biến và thường được sử nhất là bột baking soda 454g của hãng Arm&Hammer. Giá cả của loại này thường dao động không nhiều, thường các nhau khoảng từ 3.000 đồng đến 10.000 đồng. Trung bình baking soda Arm&Hammer 454g có giá khoảng 30.000 đồng.

Địa chỉ bán baking soda tại thành phố Hồ Chí minh

Có rất nhiều tiệm bán nguyên vật liệu làm bánh trên khắp địa bàn  Sài Gòn có bán baking soda. Chúng ta tham khảo những cửa hàng uy tín, được nhiều người tin dùng truyền tai nhau nha.

1. Nguyên liệu & Dụng cụ làm bánh Nhất An

Địa chỉ:  135 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: 0931 847 626

Website: nhatanfoods.com

Nhất An chuyên cung cấp sỉ lẻ các nguyên liệu làm bánh (có baking soda), dụng cụ làm bánh, socola trang trí, màu thực phẩm. Cam kết chất lượng sản phẩm tốt, phục vụ tận tình.

2. Cửa hàng Phương Hà

- Phương Hà là một cửa hàng chuyên bán tất cả các nguyên liệu làm bánh cần thiết và hầu như các mặt hàng đều đa dạng về chủng loại. Không chỉ bán những nguyên liệu chính và chủ yếu, Phương Hà còn bán cả những nguyên liệu nhỏ, thứ yếu như baking soda.

- Nằm ở trung tâm quận 1, hiện nay Phương Hà có 2 chi nhánh:

- Website: http://phuonghahamnghi.vn

- Facebook: https://vi-vn.facebook.com/storephuongha

Bạn có thể đến đây tìm mua baking soda, giá cả rất hợp lý và nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ nha.

3. Cửa hàng Khánh Hạnh (Kim)

- Cửa hàng nằm ở khu vực quận Bình Thạnh, chuyên bán tất cả các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, từ bánh đơn giản đến loại bánh phức tạp, loại nào cũng có. Mặt bằng tiệm tuy không được lớn nhưng về chất lượng và mẫu mã hàng hóa thì da dạng khỏi lo nha. Bạn có thể đến đây mua baking soda đúng với giá gốc và không lo thách giá nè.

4. Unifood

- Đây là một cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu về làm bánh và các loại khuôn nha. Chủ yếu là nhập từ Đài Loan, một lần đặt chân vào đây bạn sẽ thích mê luôn. Bạn có thể vào đây và tìm mua bột baking soda, giá cả thì hơi cao hơn những cửa hàng khác một xí nha.

- Website: http://unifood.com.vn

5. Cửa hảng Bakerland

- Tọa lạc tại quận 3, Bakerland là một trong những cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh được nhiều người yêu thích và tin dùng vào sản phẩm nơi đây. Cửa hàng có bán lẻ tất cả các loại nguyên liệu đa dạng, bạn có thể tìm mua baking soda dễ dàng hơn tại đây.

- Website: http://bakerland.vn

- Giá tham khảo: 34.000 đồng.

6. Hachi Hachi - Shop đồng giá

- Thời gian gần đây có rất nhiều shop bán đồ đồng giá của Nhật xuất hiện ở TP. Hồ Chí Minh, điển hình có Hachi Hachi.

- Cửa hàng có bán rất nhiều mặt hàng đa dạng, trong đó nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cũng như đồ dùng nhà bếp đều được bán rất nhiều. Vào đây bạn hoàn toàn có thể tìm mua baking soda rất dễ dàng và giá cả khá hợp lý, nhân viên thân thiện.

- Hachi Hachi hiện có 4 chi nhánh trên khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh:

- Website: http://www.hachihachi.com.vn

7. Cửa hàng Tân Nhất Hương

- Tại đây chuyên bán sỉ lẻ các loại nguyên liệu, khuôn và dụng cụ làm bánh. Từ những nguyên liệu đơn giản đến phức tạp, phổ biến đến ít phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua baking soda tại Tân Nhất Hương, nhân viên nhiệt tình và chất lượng sản phẩm đảm bảo nha.

- Tân Nhất Hương có 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh:

- Website: https://dungculambanh.com.vn

- Giá tham khảo: 30.000 đồng

8. Cửa hàng Hớn Phong

- Tọa lạc tại quận 11 với diện tích không lớn lắm nhưng cửa hàng Hớn Phong có bán các loại nguyên liệu, dụng cụ và khuôn làm bánh đa dạng, nhiều chủng loại để bạn có thể chọn lựa. Tại đây cũng có bán baking soda nữa đấy, nếu bạn đang ở khu vực lân cận thì đây là nơi tốt để đến tìm mua nha.

9. Cửa hàng Cường Dung

- Cửa hàng Cường Dung với đủ các loại bột làm bánh, trong đó có baking soda, dụng cụ, khuôn bánh, các loại whipping cream,... Bạn có thể đến mua baking soda tại cửa hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có bán nguyên liệu nhập, nhân viên thân thiện là nơi thích hợp cho bạn đến mua đấy.

- Website: http://cuongdungfoods.com

10. Hệ thống siêu thị Big C

- Hiện nay, tất cả hệ thống siêu thị Big C đều có bán baking soda. Bạn chỉ cần vào siêu thị và đến quầy bán các loại bột là có thể tìm được.

- Hiện tại, có 9 hệ thống siêu thị Big C ở khu vực Hồ Chí Minh.

- Website: www.bigc.vn

11. Hệ thống cửa hàng tiện lợi Family Mart

- Ngoài hệ thống siêu thị, các cửa hàng tiện lợi cũng có bán baking soda. Bạn có thể vào các cửa hàng này để mua rất tiện lợi và nhanh chóng.

- Family Mart có 140 cửa hàng trên khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh

- Tham khảo địa chỉ các cửa hàng tại: http://www.famima.vn

12. Hệ thống siêu thị Maximark

- Ngoài hệ thống siêu thị BIg C thì chuỗi siêu thị Maximax cũng có bán bột nở - baking soda. Bạn có thể vào đây và tìm mua tại các quầy trưng bày các loại bột.

- Hồ Chí Minh hiện có 2 hệ thống siêu thị Maximark:

Hiện có khá nhiều cửa hàng có bán baking soda, tuy nhiên mình chỉ nêu ra những nơi uy tín được nhiều người chọn đến mua nhất để bạn có thể tham khảo nha. Hi vọng bạn chọn được cửa hàng yêu thích để mua baking soda.

Có thể bạn chưa biết:

 

Sưu tầm - Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Đánh bay mụn bọc cực nhanh với baking soda Hai cách trị mụn bọc với baking soda dưới đây vừa đơn giản vừa hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng tìm lại sự tự tin trên gương mặt chỉ trong 1 - 2 tháng. Cách Phân Biệt Bột Nở Muối Nở Và Men Làm Bánh Bạn Cần Phải Biết Rõ Bột nở (baking powder) muối nở (baking soda), bột nở và muối nở khác nhau như thế nào, rồi khi nào dùng muối nở khi nào dùng bột nở là làm bánh không thể bỏ qua Cách trị gót chân khô nứt với baking soda Hòa tan 3 thìa muối nở (baking soda) vào chậu nước đầy, ngâm chân trong vòng 15 - 20 phút. Dùng 1 viên đá bọt để chà gót chân.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác